Kỳ nghỉ hoàng gia tại JW Marriott Phú Quốc – Kiệt tác kiến trúc và những giải thưởng danh giá

445

Nhắc đến những resort hạng sang bậc nhất Việt Nam thì không thể thiếu được JW Marriott Phú Quốc. JW Marriott Phú Quốc là sự kết hợp giữa tập đoàn Sun Group và phù thủy kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley kiến tạo, tọa lạc tại Bãi Khem ở phía Nam – Đảo Ngọc của Phú Quốc, sở hữu bãi biển với triền cát trắng như kem và màu nước xanh ngọc bích. Được Bill Bensley lấy ý tưởng về trường đại học Lamarck tại đây vào những năm đầu thế kỷ 20. Từng ngóc ngách trong khu resort đều toát lên phong thái của giới thượng lưu – sang trọng và lịch thiệp. Vậy giá phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 như thế nào? Và với giá phòng như thế du khách sẽ được hưởng những tiện ích gì? Cùng Chuduinfo tìm hiểu nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

Giá phòng JW Marriott Phú Quốc 2022

Tại Chudu24 đang có các chương trình ưu đãi với các từng mức giá ở các hạng phòng khác nhau, du khách có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phú Quốc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi khách Việt tháng 9,10 | Gồm ăn sáng + Miễn phụ thu 2 trẻ em dưới 12 tuổi

Giá chỉ từ 6.445.000 vnđ/đêm

Giá phòng bao gồm:
  • Miễn phí ăn sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi
  • Miễn phí đón tiễn sân bay cho 2 hạng phòng Emerald Bay Font và Turquoise Suite
  • Miễn phí sử dụng Internet, wifi
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, bãi biển riêng
  • Phí dịch vụ
  • Thuế VAT
Lưu ý:
  • từ nay đến 31/10/2022
  • Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách Việt Nam

Giới thiệu về JW Marriott Phú Quốc

Giá phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 1
@CD24

JW Marriott Phú Quốc toạ lạc tại vị trí đắc địa của Bãi Khem, cách sân bay Phú Quốc 18 km, cách bến tàu Bãi Vòng 22km, cách trung tâm thị trấn Dương Đông 28km, chính vì vậy nơi đây là điểm đến hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn. JW Marriott Phú Quốc do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế lấy cảm hứng về trường Đại học Lamarck vào đầu thế kỉ XX với 18 phân khoa mang nhiều chủ đề tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hoá học tới động vật. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiến trúc Pháp với trần cao thoáng đãng.

Giá phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 2
@tungbeer

Từ khi mới bước chân vào cổng, đến sảnh check in, những con đường nhỏ dẫn về phòng hay phòng ở đều toát lên vẻ đẹp khó cưỡng. Bước vào khu nghỉ dưỡng này, du khách như được trở thành những sinh viên, bởi phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao của ngôi trường trong tưởng tượng đang hiện hữu và trở thành những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo.

Giá phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 3
@jwmarriottphuquoc

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu không gian thiên nhiên ấn tượng mà các hạng mục nghỉ dưỡng tại đây được chú trọng xây dựng theo hướng gần gũi với thiên nhiên khi thiết kế các ô cửa lớn, ban công với hướng view biển thơ mộng để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp này bất cứ lúc nào cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn mà JW Marriott Phu Quoc mang lại.

Giá phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 4
@_luongthuylinh_
Giá phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 5
@phanhlee90

JW Marriott Phu Quốc nổi tiếng với các khu vực hồ bơi được thiết kế vô cùng ấn tượng được du khách yêu thích và ghé thăm thường xuyên để trải nghiệm. Resort sở hữu 3 khu vực hồ bơi chính bao gồm hồ bơi vỏ sò Shell Pool, hồ bơi mặt trời Sun Pool và hồ bơi cát Sand Pool đều sở hữu nguồn nước trong xanh ấn tượng cùng những đặc điểm chuyên biệt riêng để bạn và người thân có thể thoải mái bơi lội, giải trí.

@classylebanese

Với hồ bơi vỏ sò Shell Pool đã giúp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đạt giải khách sạn có bể bơi đẹp nhất – Best Hotel Pools in Vietnam” trong giải thưởng của Asia’s Best Awards. Marriott Phú Quốc còn nhận được “cơn mưa” giải thưởng khác. Khu nghỉ dưỡng bên bãi Kem đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ các địa danh du lịch nổi tiếng như: Maldives, Bali, Malaysia, Philippines hay thậm chí Thái Lan để xuất sắc xếp số 1 trong Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á (Best Resort in South East Asia), đứng thứ 2 trong Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á (Best Resort in Asia) và xếp thứ 6 trong Top 100 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới (Top 100 Resort in the World) trong năm 2019.

@Marriott Phú Quốc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sở hữu đường bờ biển dài nên các hoạt động du lịch tại đây rất phát triển với nhiều loại hình khác nhau như tắm biển, lặn biển, dạo bộ trên bãi cát vàng, tắm nắng thư giãn, chèo thuyền kayak…được du khách vô cùng ưa chuộng và tham gia trải nghiệm sôi nổi trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.

@huynhhongloan

Bên cạnh đó, nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm “săn” hoàng hôn cực phẩm trên biển nếu bạn có cơ hội ghé thăm. Khu nghỉ dưỡng còn rất nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, vui chơi giải trí đang chờ bạn khám phá đó.

Hãy cùng xem những góc sống ảo đẹp hết nấc tại resort

@jessicachaw
@jujujucloe
@jestinna
@JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phú Quốc là một chọn lựa hấp dẫn tại đảo ngọc cho những du khách yêu thích không gian sống xa hoa, sang trọng và chất lượng dịch vụ hảo hạng bậc nhất tại Việt Nam.

Giá phòng JW Marriott Phú Quốc 2022 sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Quý khách đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn nhanh chóng.

Xem thêm: