Khám phá resort 5 sao đắt đỏ bậc nhất Phú Quốc được xướng tên tại Asia’s Best Awards 2022

394

Du lịch Phú Quốc lựa chọn nghỉ dưỡng ở đâu là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm khi mùa hè đến. Kỳ nghỉ cao cấp tại JW Marriott Phú Quốc có thể là gợi ý dành cho bạn. Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm dọc theo bờ biển của khu vực Bãi Khem. Resort này còn có rất nhiều dịch vụ tiện nghi cùng các góc chụp ảnh sống ảo lung linh như cổ tích. Mỗi bước chân là có ngay những bức hình đẹp, với lối thiết kế “độc nhất vô nhị” bởi phù thủy kiến trúc sư Bill Bensley. Cũng chính vì thế mà nơi đây luôn được sự lựa chọn của giới thượng lưu và tín đồ du lịch lựa chọn. Hãy cùng khám phá tất tần tật về khu nghỉ dưỡng này trong bài review JW Marriott Phú Quốc 2022 dưới đây.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 
review JW Marriott Phú Quốc 2022 1
Sưu tầm

Đôi nét về JW Marriott Phú Quốc

Với lợi thế tọa lạc tại Bãi Khem hoang sơ cùng nước biển xanh màu ngọc bích, JW Marriott Phú Quốc nép mình tựa như cung điện lộng lẫy, đầy sắc màu, là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng xa hoa, biệt lập và riêng tư của bạn. Từ JW Marriott Phú Quốc du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch xung quanh. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km, cách bến tàu Bãi Vòng khoảng 22,6 km và tầm 28,4 km để đến thị trấn Dương Đông.

review JW Marriott Phú Quốc 2022 2
@JW Marriott Phú Quốc

Resort là dự án đầu tiên do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại phía Nam Đảo Phú Quốc. Resort mang thương hiệu quốc tế đẳng cấp được quản lý bởi Tập đoàn Marriott International. JW Marriott Phú Quốc do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế lấy cảm hứng từ huyền thoại về trường Đại học Lamarck (Lamarck University hay gọi tắt là Lam U) vào đầu thế kỷ XX, với 18 phân khoa mang nhiều chủ đề từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học…Khu nghỉ dưỡng bao gồm 234 phòng nghỉ, Suite và Villa – được miêu tả như khối kiến trúc kết hợp Đông – Tây tinh tế, điểm xuyến trên nền biển trời xanh ngọc bích.

Hướng dẫn đường đi đến JW Marriott Phú Quốc

  • Di chuyển bằng máy bay:

Đây chắc hẳn là loại phương tiện di chuyển nhanh và dễ dàng nhất. Du khách có thể từ các sân bay quốc tế như sân bay Quốc tế Nội Bài, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để đáp xuống sân bay Phú Quốc. Resort cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng taxi hoặc du khách có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay của resort.

  •  Tàu hoặc Phà:

– Tuyến Rạch Giá – Phú Quốc hiện có 4 hãng khai thác gồm tàu Superdong 2-3-4 và tàu Savana Express, thời gian đi khoảng 2 giờ 30 phút.
– Tuyến Hà Tiên – Phú Quốc có tàu Superdong 1 và tàu cao tốc Hồng Tâm, thời gian đi khoảng 60 phút.
– Phà: Khởi hành tại bến phà Thạnh Thới (Hà Tiên), dừng tại bến cảng Đá Chồng (Bãi Thơm, Phú Quốc), thời gian đi khoảng hơn 2 giờ.

Từ bến tàu/phà đến JW Marriott Phú Quốc khoảng 22.6km, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng taxi.

Phong cách thiết kế được xây dựng trên câu chuyện về trường đại học danh tiếng của kiến trúc sư lừng danh

Nổi tiếng là thế nhưng ít người biết rằng thiết kế của JW Marriott Phú Quốc được lấy cảm hứng từ Trường Đại học Huyền Thoại Lamarck và là “đứa con tinh thần” của kiến trúc sư đại tài Bill Bensley. Thành lập vào năm 1904, Đại học Lamarck là trường Đại học đầu tiên tại vùng đất Phú Quốc lúc bấy giờ.

review JW Marriott Phú Quốc 2022 3
@jwmarriottphuquoc

Lối đi trưng bày kín bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao mang về và những bức ảnh lưu niệm sinh viên. Gần 5.000 cổ vật trang trí được kiến trúc sư Bill Bensley và cộng sự sưu tầm ở 40 quốc gia châu Âu.

review JW Marriott Phú Quốc 2022 4
Sưu tầm
review JW Marriott Phú Quốc 2022 5
@ashleechil

Sảnh chính gây ấn tượng cho du khách bởi lối kiến trúc cổ điển đối xứng và cách phối hợp màu sắc đa dạng ở các khu vực. Khu resort mang đến cho khách lưu trú nhiều bất ngờ. Đó là sân thi đấu điền kinh rộng lớn với hàng ghế ngồi cho khán giả. Khoa Kiến trúc cũ giờ là nhà hàng sang trọng sát biển, nơi trang trí bằng bản vẽ công trình, những cái tên được vinh danh trong lĩnh vực kiến trúc. Ly cocktail đựng trong ống nghiệm ở khu vực bar gợi nhớ về phòng thực hành của khoa Hóa học. Khoa Giáo dục thể chất giờ trở thành phòng tập gym và spa…

review JW Marriott Phú Quốc 2022 6
@jwmarriottphuquoc
review JW Marriott Phú Quốc 2022 7
@jwmarriottphuquoc

Việc kết hợp nhiều màu sắc, hình khối và câu chuyện tạo ra không gian đa dạng.

Review JW Marriott Phú Quốc 2022 – Những căn phòng, biệt thự đầy màu sắc và view tuyệt đỉnh

Điểm chung của 234 phòng, suite và villa tại JW Marriott Phú Quốc chính là “view” đẹp, thiết kế nội thất đơn giản mà trang nhã cùng nhiều tiện nghi hiện đại. Đa dạng hạng phòng với sức chứa từ 4 đến 12 người – sẵn sàng tiếp đón du khách đi du lịch Phú Quốc một mình, theo cặp đôi, nhóm bạn hoặc gia đình có con nhỏ.

@nguyenloan265

Mỗi căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ, thiết kế cực kì đẳng cấp và sang trọng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn lưu trú tại căn phòng có gam màu đặc trưng: màu xanh lá của cây cỏ, màu xanh ngọc tựa đại dương hay màu vàng rực rỡ, năng động hoặc trắng xen đỏ quý phái.

@jwmarriottphuquoc
@jwmarriottphuquoc
@jwmarriottphuquoc

Từng ngóc ngách trong resort đều sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. Những chi tiết dù nhỏ nhặt nhất vẫn được Marriott Phú Quốc tinh tế chú ý khiến nơi đây trở thành điểm lý tưởng cho bạn “sống ảo triệu like”.

@jwmarriottphuquoc
@jwmarriottphuquoc
@jilllady

Marriott Phú Quốc – Được xướng tên tại Asia’s Best Awards 2022

Asia’s Best Awards – giải thưởng mới dành cho khu vực Châu Á của tạp chí du lịch sang trọng hàng đầu thế giới Travel + Leisure vừa công bố danh sách những điểm đến và hoạt động du lịch, giải trí hấp dẫn hàng đầu của khu vực. Trong hạng mục “Khách sạn có bể bơi đẹp nhất- Best Hotel Pools in Vietnam”, Marriott Phú Quốc với bể bơi con sò trứ danh chiến thắng khi giành được số bình chọn cao nhất từ độc giả trên toàn thế giới của tạp chí.

@Marriott Phú Quốc

Bên cạnh giải thưởng danh gía 2022 này, Marriott Phú Quốc còn nhận được “cơn mưa” giải thưởng khác. Khu nghỉ dưỡng bên bãi Kem đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ các địa danh du lịch nổi tiếng như: Maldives, Bali, Malaysia, Philippines hay thậm chí Thái Lan để xuất sắc xếp số 1 trong Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á (Best Resort in South East Asia), đứng thứ 2 trong Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á (Best Resort in Asia) và xếp thứ 6 trong Top 100 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới (Top 100 Resort in the World) trong năm 2019.

@Marriott Phú Quốc

Nghệ thuật ẩm thực – Mỗi món ăn là một kiệt tác

Trải nghiệm ẩm thực là điều không thể thiếu trong hành trình khám phá nét đẹp văn hoá địa phương, đặc biệt là ở đảo Phú Quốc. Đến JW Marriott Phú Quốc, du khách có thể tận hưởng tinh hoa ẩm thực Á – Âu, với thực đơn phong phú tại 4 nhà hàng và 1 quán bar danh tiếng. Lấy nguồn nguyên liệu thiên nhiên dồi dào và đặc sản Phú Quốc làm cảm hứng, tất cả món ăn cùng đồ uống ở đây đều có thành phần tươi sống với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế biến bởi những đầu bếp tay nghề cao.

CD24

Đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực tại Jw Marriott Phu Quoc Emerald Bay được đặt trong tòa biệt thự màu hồng ngọc trai Pink Pearl- nhà hàng fine dining cao cấp nhất Phú Quốc. Ở đó, thực khách được tận hưởng những bữa tiệc sang trọng đúng chất “Gatsby vĩ đại”, với những món ăn được đầu bếp hạng sao chế biến và những cây vĩ cầm, những giọng ca opera đình đám. Ăn, theo phong cách của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một trải nghiệm có thể thỏa mãn thực khách từ vị giác đến thị giác và thính giác, cùng với tất cả những xúc cảm thăng hoa nhất trong tâm hồn.

@jwmarriottphuquoc

Các hoạt động giải trí đỉnh cao

  • Chợ đêm tại Rue de Lamarck:
ST

Chủ nhật hằng tuần là thời gian diễn ra chợ đêm Lamarck với rất nhiều gian hàng ẩm thực, quầy lưu niệm cùng những màn trình diễn đầy ngẫu hứng từ các nghệ sỹ múa và ban nhạc sống, giúp du khách hiểu hơn về văn hóa địa phương.

  •  Spa By JW:

Cung cấp những liệu pháp chăm sóc cơ thể đặc biệt đến từ Chanterelle – Spa by JW, một thương hiệu đẳng cấp toàn cầu về dịch vụ spa.

  • Các hoạt động trên biển:

Hoạt động ở hồ bơi hoặc bãi biển cũng là những điểm thu hút nhiều du khách ở JW Marriott Phú Quốc, đặc biệt là hồ bơi hình con sò độc đáo được check in vô số lần. Ngoài ra, các hoạt động chèo thuyền kayak, chèo phao chuối, yoga,… cũng thu hút nhiều du khách.

@chenellewen
ST

Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có các trò chơi kéo dù, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, kayak… hứa hẹn đem đến cho du khách một hành trình du ngoạn kỳ thú.

Review JW Marriott Phú Quốc 2022 – Giá phòng khu nghỉ dưỡng

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phú Quốc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Hiện Chudu24 đang có các chương trình ưu đãi khi Quý khách đặt phòng, tùy thuộc vào hạng phòng và chương trình mà Quý khách lựa chọn sẽ có giá khác nhau.

  • Ưu đãi khách Việt | Gồm ăn sáng – Giá chỉ từ 7.240.000vnđ/đêm, bao gồm:
– Ăn Sáng
– Nước uống, khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí các hoạt động giải trí tại resort theo lịch trình (chi tiết liên hệ Lễ Tân)
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em
– Sử dụng miễn phí Wifi trong toàn bộ khu resort
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
– Giai đoạn đặt: 08/06/2022 – 31/08/2022
– Giai đoạn ở:08/06/2022 – 31/08/2022
  •  Ưu đãi khách Việt | Gồm ăn sáng + Đưa đón sân bay + Phiếu ẩm thực 1tr1 mỗi đêm – Giá chỉ từ 8.690.000vnđ/đêm, bao gồm:
– Ăn Sáng
– 01 lần đưa đón sân bay (có thể sử dụng chung dịch vụ với các khách tùy theo tình trạng xe, vui lòng báo trước 24h)
– Phiếu ẩm thực 1,100,000 VND mỗi đêm, sử dụng cho các dịch vụ ăn uống trong khu nghỉ dưỡng (không áp dụng cho dịch vụ trong phòng in-room dining)
– Nước uống, khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí các hoạt động giải trí tại resort theo lịch trình (chi tiết liên hệ Lễ Tân)
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em
– Sử dụng miễn phí Wifi trong toàn bộ khu resort
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
– Giai đoạn đặt: 22/06/2022 – 31/08/2022
– Giai đoạn ở: 22/06/2022 – 31/08/2022
Bấy nhiêu ưu điểm đã đủ đến bạn “xiêu lòng” trước JW Marriott Phú Quốc hay chưa? Đừng quên rằng bất kỳ lúc nào trong năm cũng là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Phú Quốc và tự thưởng cho bản thân kỳ nghỉ dưỡng “xịn sò” trên đảo ngọc. Hi vọng qua bài review JW Marriott Phú Quốc 2022 sẽ giúp bạn hiểu hơn và chốt được phòng sang cho kì nghỉ dưỡng sắp tới.
Xem thêm: