Review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 – Biệt thự biển xa hoa, siêu lí tưởng cho cả gia đình

458

Được mệnh danh là “chốn xa hoa nơi tận cùng thế giới”, Six Senses Côn Đảo như một thiên đường bình yên với biển xanh, nước trong tới đáy, thiên nhiên nguyên sơ và biệt lập tuyệt đối. Ẩn mình trong góc thanh vắng trên một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Trải dài trên diện tích 12ha, Six Senses Côn Đảo là một quần thể gồm hơn 50 căn biệt thự cao cấp và được xem là resort lý tưởng nhất cho những ai muốn tìm đến sự riêng tư. Hãy cùng Chudu24 review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 “chốn xa hoa nơi tận cùng thế giới” nhé.

Six Senses Côn Đảo – Thiên đường nghỉ dưỡng bình yên

Ẩn mình trong một góc hoang dại, thanh vắng tại một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Việt Nam. Mang một không gian hòa mình vào với thiên nhiên núi rừng hùng vĩ cùng với biển cả mênh mông, Six Senses Côn Đảo như là một tuyệt tác độc nhất vô nhị.

Như một viên ngọc nổi lên giữa đại dương xanh thẳm, bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, Six Senses Côn Đảo được mệnh danh là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Việt Nam và là khu nghỉ dưỡng năm sao đầu tiên, duy nhất ở Côn Đảo. Sự kết hợp hài hoà giữa phong cách kiến trúc đương đại và hình ảnh làng chài truyền thống Việt Nam mang đến cho 50 căn biệt thự một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, tô điểm cho cảnh sắc nguyên sơ nơi đây.

review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 2
@ST

Khu nghỉ dưỡng được quản lí bởi thương hiệu Six Senses Hotels Resort Spa, là một trong những thương hiệu bậc nhất thế giới về nghỉ dưỡng, khách sạn và Spa. Không những thế, Six Senses chính là một thương hiệu nổi tiếng với mối quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng cộng đồng, theo đuổi sự phát triển bền vững, ưu tiên sức khỏe con người và đặc biệt hơn hết, là đến môi trường xung quanh.

Địa chỉ và hướng dẫn đến Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo tọa lạc tại bãi Đất Dốc, thị trấn Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách vườn quốc gia Côn Đảo khoảng 2km và cách sân bay Côn Sơn 8 km. Resort này được xây dựng trên một vùng đất rộng hơn 12 ha và dài hơn 1km nằm ngay bên cạnh bờ biển nên thơ, trữ tình. Để đến được khu nghỉ dưỡng thì thuận tiện nhất là di chuyển bằng máy bay và di chuyển bằng tàu cao tốc.

  • Di chuyển bằng máy bay:

Khi xuất phát từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Hồ Chí Minh du khách có thể chọn hãng hàng không có các chuyến bay đến thẳng sân bay Côn Sơn, từ sân bay Côn Sơn về resort khoảng 8.8km, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng taxi hoặc lựa chọn xe đưa đón sân bay miễn phí của resort.

  • Di chuyển bằng tàu cao tốc:

Nếu bạn muốn được trải nghiệm một cảm giác mới lạ trên cung đường dẫn tới Six Senses Resort Côn Đảo, hòa mình vào biển cả mênh mông, sóng nước rì rào hay ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh, thì tàu cao tốc chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 3
ST

Xuất phát từ Sóc Trăng: tàu cao tốc sẽ đặt neo tại cảng Trần Đề và khởi hành lúc 8 giờ sáng và di chuyển 17km, sau đó cập bến tại cảng Bến Đầm, Côn Đảo. Chuyến về từ Côn Đảo sẽ là lúc 13 giờ. Mỗi chặng đi bạn sẽ mất khoảng 2,5 giờ đồng hồ, thời gian này để ngắm cảnh thì quả thật là tuyệt vời!

Xuất phát từ cảng Cầu Đá Vũng Tàu: tại đây du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tàu cao tốc chuẩn 5 sao, được thiết kế 2 thân vô cùng tiện nghi và hiện đại. Thời gian di chuyển tới cảng Bến Đầm sẽ là 3 tiếng.

Thiết kế thân thiện với môi trường

Mang một không gian và phong cách thiết kế vô cùng thượng đỉnh và mang một tầm cao đẳng cấp mới mẻ nhưng không kém phần thân thiện. Six Senses Côn Đảo được lấy cảm hứng từ chính các làng chài truyền thống Việt Nam, mang một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc và vô cùng thân thiện với môi trường.

review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 4
FB Hoa Nguyen
review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 5
@Six Senses Côn Đảo

Với lối kiến trúc đương đại kết hợp với nét mộc mạc, đơn sơ của làng chài Việt Nam, Six Senses Côn Đảo tạo cho du khách đến nghỉ dưỡng một bầu không khí vô cùng dễ chịu và thư thái. Các căn villa được thiết kế riêng biệt tạo ra một không gian riêng tư cho du khách nghỉ ngơi.

Biệt thự cao cấp với hồ bơi riêng

Tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo sở hữu 50 căn biệt thự, được chia thành các hạng biệt thự từ 1 – 4 phòng ngủ, du khách đi cùng gia đình có thể dễ dàng lựa chọn. Tất cả các biệt thự đều có hồ bơi riêng.

review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 6
CD24
review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 7
CD24

Ngôi vương biệt thự của khu nghỉ này đó chính là căn biệt thự 4 phòng ngủ dành cho 8 khách. Biệt thự này sở hữu diện tích lên đến 671m2, có 01 hồ bơi lớn và 01 hồ bơi nhỏ sâu khoảng 1m5 đến 1m8, sân hiên tắm nắng, dịch vụ quản gia riêng, phục vụ quầy thức uống, tủ rượu. Ở hạng biệt thự này du khách sẽ được phục vụ “tận chân tơ kẽ tóc”.

review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 8
CD24

Biệt thự bốn phòng ngủ, bao gồm ba phòng ngủ lớn ngay tầng trệt, và một phòng ngủ tầng trên hướng biển, mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo. Không gian sinh hoạt chung rộng rãi cho những khoảnh khắc kết nối cùng gia đình và bạn bè.

Những trải nghiệm tuyệt vời tại Six Senses Resort Côn Đảo

Six Senses Resort Côn Đảo còn có một hệ thống giải trí vô cùng đa dạng với những quầy bar sát biển, nhà hàng ẩm thực, khu spa… cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ. Đặc biệt, khi đến đây vào dịp này bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn, gần gũi với thiên nhiên chỉ có riêng tại Six Senses Côn Đảo.

@sixsensescondao
@AnPhương

Six Senses Côn Đảo còn có những hoạt động khác như: phóng sinh rùa, cào nghêu, đánh golf cho cá ăn… phù hợp cho những ai yêu động vật, thích thiên nhiên. Bằng cách sử dụng EcoBioBalls, khi thực hiện các cú đánh golf từ khu vực Núi Voi xuống biển, những quả EcoBioBalls sẽ phân hủy trong vòng 48 tiếng và trở thành thức ăn cho cá. Chính nhờ sự kết hợp đặc biệt này đã tạo nên một nét riêng, mà không nơi đâu có được.

@sixsensescondao

Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: chinh phục Đầm Tre, ngọn hải đăng, lặn biển khám phá đại dương… đang đợi bạn khám phá.

@sixsensescondao

Resort sở hữu nhiều góc check in sống ảo 

Cùng xem qua các góc check in “xịn sò” của khu nghỉ này nhé!

@JunVu95
@sixsensescondao
@sixsensescondao
@sixsensescondao

Review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 – Giá phòng của resort

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Côn Đảo
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi khách Việt | Biệt thự 2 tầng Hướng Biển hồ bơi riêng (Ocean View Duplex) – Giá chỉ từ 11.260.000vnđ/đêm, bao gồm:

* Ăn Sáng
* Xe đưa đón sân bay 2 chiều tại Côn Đảo
* Xe đưa đón đến trung tâm Côn Đảo theo lịch của khu nghỉ dưỡng – mỗi ngày một chuyến lúc 16:00 xuất phát tại Six Senses Côn Đảo, và lúc 18:00 đón tại thị trấn Côn Đảo
* Nước uống chào đón và trái cây khi nhận phòng
* Thưởng thức miễn phí các loại kem đặc biệt từ 11:30 đến 16:30
* Miễn phí tham gia những hoạt động hàng ngày của khu nghỉ dưỡng theo lịch trình
* Xe đạp riêng dành cho mỗi Biệt thự
* Các hoạt động thể thao dưới nước như ván lướt, lặn biển, chèo thuyền Kayak (tùy thuộc vào trình trạng sẵn có)
* Các hoạt động hàng ngày dành cho trẻ em với chương trình Grow With Six Senses
* Sử dụng wifi, bãi biển riêng miễn phí
* Thuế VAT
* Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
 02/06/2022 – 30/09/2022
 02/06/2022 – 30/09/2022

Được bao bọc bởi quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng với khuynh hướng bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ nhặt nhất, mọi thứ đều vô cùng tinh tế và chu đáo, chắc chắn rằng resort này là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. Hi vọng bài review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 dưới đây sẽ giúp cho gia đình bạn có kì nghỉ thú vị.


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn