Có gì hay ở Six Senses Côn Đảo – một trong những “Resort thân thiện với môi trường nhất Thế giới”?

Six Senses Côn Đảo có gì hay? Tham khảo ngay bài viết này để biết nha!

535

Không chỉ gây ấn tượng khi được bao bọc xung quanh bởi khung cảnh núi non hùng vĩ của Vườn Quốc Gia Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo còn là resort 5 sao đầu tiên và duy nhất ở đây, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng có 1 – 0 – 2, không phải ở đâu cũng có! Vậy Six Senses Côn Đảo có gì hay? Cùng Chuduinfo tìm hiểu nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Côn Đảo
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Six Senses Côn Đảo tọa lạc tại bãi Đất Dốc, vừa nổi bật giữa lòng biển cả bởi nét kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, vừa ẩn mình giữa những khu rừng nhiệt đới, hoang sơ bên bờ cát trắng uốn lượn. Tất cả như tạo nên cho nơi đây một vẻ đẹp vô cùng khác biệt nhưng cũng rất quyến rũ.

six senses côn đảo có gì hay 1
@tina.on.air

Bởi vì nổi tiếng bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nên khu nghỉ dưỡng luôn được ví như một “thiên đường hạ giới” đích thực ở Việt Nam, đã nhận được rất nhiều giải thưởng nổi tiếng như “Khu nghỉ dưỡng có thiết kế danh giá” tại lễ trao giải Triển lãm Bất động sản Quốc tế, “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” ở lễ trao giải The International Hotel Awards và mới đây nhất được vinh danh ở World’s Best Awards 2021 giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á”.

Six Senses Côn Đảo có gì hay?

1. Thiết kế thân thiện với môi trường

Đặt chân đến khám phá Six Senses Resort Côn Đảo, bạn mới có thể cảm nhận được ý nghĩa thực sự của từ “Rustic Luxury” – “Đẳng cấp đến từ những gì mộc mạc và tối giản”. Và quả đúng như vậy, lối thiết kế đương đại độc đáo, lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài truyền thống của Việt Nam sẽ khiến mọi du khách khi tới đây đều phải ấn tượng.

six senses côn đảo có gì hay 2
@callmexxu

Không phải ngẫu nhiên mà khu nghỉ dưỡng lại được bình chọn là một trong những “Resort thân thiện với môi trường nhất Thế giới” bởi tạp chí Trips To Discover của Mỹ. Đó là vì toàn bộ các căn biệt thự ở đây đều được xây dựng bằng những vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa,… cùng với đó là không gian hài hòa với thiên nhiên. Phía sau là dãy núi và những rừng cây xanh tốt, phía trước là bãi biển nên thơ với bờ cát trải dài lãng mạn giống như một bức tranh tuyệt mỹ được vẽ bởi danh họa lừng danh nào đó.

six senses côn đảo có gì hay 3
@callmexxu

2. Hòa mình vào thiên nhiên kỳ thú

Côn Đảo được xem là một trong những hòn đảo sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng hệ sinh thái động thực vật đa dạng bậc nhất Việt Nam. Hiểu được điều này, Six Senses Côn Đảo Resort luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên tuyệt mỹ nơi đây. Bạn có thể nằm tắm nắng bên bờ biển nên thơ, hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, lặn ngắm san hô và tận hưởng bầu không khí trong lành.

six senses côn đảo có gì hay 4
@maiphuongbui24

3. Lặn biển khám phá đại dương

Một trong những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua khi đến với Six Senses Resort Côn Đảo đó là lặn biển. Vùng biển nơi đây hiện đang sở hữu hệ sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú với khoảng hơn 340 loài san hô và hơn 1400 sinh vật biển.

six senses côn đảo có gì hay 5
@sixsensescondao

4. Hoạt động đánh golf cho cá ăn

Không giống như các chỗ đánh golf thông thường khác, đánh golf ở đây bạn sẽ được sử dụng EcoBioBalls và khi thực hiện các cú đánh từ khu vực Núi Voi xuống biển, những quả EcoBioBalls sẽ phân hủy trong vòng 48 tiếng và trở thành thức ăn cho cá. Chính nhờ sự kết hợp độc đáo có 1-0-2 này đã tạo nên một nét riêng chỉ Six Senses Côn Đảo Resort có.

@phuong.bora_

5. Ngắm hoàng hôn trên biển

Nếu bạn đến với khu nghỉ dưỡng cùng người thương hay gia đình thân yêu thì nên một lần trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên biển. Bạn sẽ được ngồi trên tàu cao tốc, đi ra phía Tây Côn Đảo – nơi bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Mũi Cá Mập và chill nhè nhẹ cùng ly rượu vang trên tay.

@bychloenguyen

6. Phóng sinh rùa, xem rùa đẻ trứng

Côn Đảo thu hút số lượng rùa biển đến làm tổ và sinh sản nhiều nhất Việt Nam, trong đó hai loài thường xuất hiện nhất là Rùa Xanh (Vích) và Đồi mồi đều là những đại diện có nguy cơ tuyệt chủng cao trong Sách đỏ Việt Nam và nguy cơ bị đe dọa nghiêm trọng trong danh sách của IUCN. Khu nghỉ dưỡng đã hợp tác cùng Vườn Quốc Gia Côn Đảo phục hồi nhiều bãi bảo tồn rùa biển ngay trong khuôn viên, nhằm đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất, giảm thiểu các nguy cơ từ môi trường bên ngoài.

@sixsensescondao

Với diện tích lên đến 50 m2 cùng sức chứa 40 ổ rùa một lần, khu ấp và đẻ trứng mang tên “Let’s Get Cracking” đã trở thành “ngôi nhà trên cạn” của vô số chú rùa con trước khi trở về biển cả. Và từ khi khu ấp trứng ra đời, du khách nghỉ dưỡng tại đây có cơ hội được trải nghiệm hoạt động thả rùa về biển ngay tại khuôn viên của resort thay vì phải di chuyển tới hòn Bảy Cạnh để chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt này. Đây cũng là trải nghiệm đặc biệt gần như chỉ có ở Six Senses Resort Côn Đảo.

7. Thư giãn tại khu vực spa đẳng cấp

Tại Six Senses Côn Đảo Resort, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn cực kỳ đẳng cấp ở khu vực spa. Nơi đây có tất cả các phòng trị liệu, phòng yoga mở, phòng thiền, khu vực làm móng, phòng massage. Ngoài ra, resort còn thường xuyên tổ chức các lớp học chăm sóc sức khỏe, cung cấp cho du khách những thông tin bổ ích để có được cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

@sixsensescondao

8. Thưởng thức những món ăn ngon

Ẩm thực cũng là một trong những yếu tố quan trọng hấp dẫn du khách đến đây. Bạn chắc chắn sẽ bị mê mẩn với những món ăn Việt Nam truyền thống tại nhà hàng Vietnamese by the Market. Nếu muốn thưởng thức những món ăn đặc sắc của phương Tây, bạn có thể đến với nhà hàng By the Beach.

@AnPhương

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu một quán bar sát biển với phong cách trang trí và thiết kế vô cùng độc đáo. Tại đây, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức những ly cocktail thơm ngon tuyệt vời.

9. Các hoạt động giải trí nổi bật khác

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có một hệ thống giải trí vô cùng đa dạng với những lớp học nấu ăn, lớp dạy làm dầu dừa, Jungle Cinema,… hay rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác dành cho những du khách ưa thích khám phá như chinh phục Đầm Tre, ngọn hải đăng, chèo thuyền kayak, tour thám hiểm, tour tham quan Côn Đảo,… cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ.

@sixsensescondao

Sau khi xem xong bài viết này chắc bạn sẽ không còn băn khoăn Six Senses Côn Đảo có gì hay, đến đây chơi gì hay có bị nhàm chán quá không! Nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi đẳng cấp nhất trong chuyến du lịch Côn Đảo sắp tới thì đừng quên khám phá Six Senses Resort Côn Đảo nhé!

Xem thêm: