Vị trí độc tôn và những điều làm nên tên tuổi Six Senses Côn Đảo

219

Tổng quan Six Senses Côn Đảo với vị trí độc tôn ngay bãi Đất Dốc, kết nối và tạo mối quan hệ “độc quyền” với môi trường, mang đến cho du khách cảm giác như tận hưởng sự “xa hoa nơi tận cùng thế giới”.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Côn Đảo
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Tổng quan Six Senses Côn Đảo 1
Tổng quan Six Senses Côn Đảo. Ảnh: @sixsensescondao
Tổng quan Six Senses Côn Đảo 2
@sixsensescondao

Khu nghỉ dưỡng sở hữu diện tích khoảng 12ha với hệ thống 50 căn biệt thự, lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài đánh cá cùng vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của hòn đảo ngọc, resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét tinh hoa truyền thống Việt. Điểm nhấn trong kiến trúc của khu nghỉ dưỡng nằm ở sự tối giản và tinh tế, thân thiện với môi trường nhằm tôn vinh giá trị thiên nhiên một cách trọn vẹn.

Tổng quan Six Senses Côn Đảo 3
@sixsensescondao
Tổng quan Six Senses Côn Đảo 4
@sixsensescondao
Tổng quan Six Senses Côn Đảo 5
@sixsensescondao

KHU NGHỈ DƯỠNG XANH, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Hoạt động với nguồn cảm hứng “Sustainable Luxury” (Sang trọng bền vững), Six Senses Côn Đảo chú trọng đến việc bảo tồn môi trường tự nhiên. Đặc biệt nhất phải kể đến không gian nghỉ dưỡng, toàn bộ vật liệu xây dựng đều từ tự nhiên, như tre, trúc, gỗ mộc… hướng đến không gian mở tận dụng tối ưu nguồn năng lượng thiên nhiên. Cùng với đó, mỗi biệt thự tại Six Senses Côn Đảo đều được trang bị hệ thống năng lượng mặt trời nhằm tiết kiệm điện năng.

@sixsensescondao

Nhiều nổ lực về bảo vệ rùa biển, 3247 chú rùa biển xanh đã được ấp nở thành công và được resort đưa về tự nhiên từ đầu năm 2021 đến nay. Ngoài ra, mỗi tháng, Six Senses Côn Đảo đều tổ chức hoạt động “Làm sạch bãi biển”, kêu gọi người dân địa phương cùng đội ngũ nhân viên và cả các vị khách lưu trú tại đây tham gia nhằm cùng chung tay bảo vệ môi trường, làm sạch các bãi biển xung quanh 16 hòn đảo của quần đảo Côn Sơn.

@sixsensescondao
@sixsensescondao

Khu vườn rau hữu cơ được trồng ngay trong khuôn viên với diện tích 200m2, mang đến bữa ăn healthy và tốt cho sức khỏe đến với mỗi vị thượng khách khi đặt chân đến đây.

MANG ĐẾN SỰ HÀI HÒA VÀ CÂN BẰNG TỪ BÊN TRONG 

Six Senses Côn Đảo mang đến những trải nghiệm Spa đặc biệt, phù hợp với thể trạng và mục tiêu sức khoẻ của từng khách hàng. Với niềm tin sức khoẻ thể chất và tinh thần được cải thiện ngay từ không gian xung quanh, yếu tố “Xanh” luôn được khu nghỉ dưỡng chú trọng. Khu vực Spa tại đây được đặt trong một không gian thiên nhiên, ngập tràn sắc xanh, bao quanh bởi khung cảnh hùng vĩ của dãy núi Lò Vôi. Thêm nữa, việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, tre, nứa, … góp phần mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho các vị khách ngay khi đặt chân đến đây.

@sixsensescondao
@sixsensescondao

Tại đây có tổng cộng 4 phòng trị liệu trong nhà, 1 phòng trị liệu ngoài trời, khu tập Yoga và khu vực làm đẹp mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, trẻ hóa và làm đẹp với thực đơn trị liệu phong phú. Ngoài ra, Six Senses Spa còn cung cấp các phương pháp điều trị mang tính vượt trội cũng như các chương trình Yoga, thiền định được tư vấn bởi các chuyên gia quốc tế. Để trải nghiệm đạt hiệu quả tốt nhất, Six Senses Côn Đảo tư vấn các vị khách của mình nên kết hợp với phương pháp ăn uống khoa học để sức khoẻ được cải thiện ngay từ bên trong.