Cầm 8 triệu là có thể check in khu nghỉ dưỡng 100 triệu đình đám Phú Quốc, tại sao không?

Tiện ích nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc có gì mà giá lại lên đến 100 triệu cho một đêm nghỉ? Và đặt ở đâu để có giá 8 triệu cho một đêm nghỉ siêu sang như vậy?

801

Regent Phú Quốc Resort là cái tên mới tinh trong làng nghỉ dưỡng siêu sang của Đảo Ngọc. Chắc bạn cũng đã nghe đến những mỹ từ như “Biệt thự trên không” khi nói đến resort này. Tiện ích nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc có gì mà giá lại lên đến 100 triệu cho một đêm nghỉ? Và đặt ở đâu để có giá 8 triệu cho một đêm nghỉ siêu sang như vậy?

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 
Tiện ích nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc 1
Ảnh: kwanoo_j

Là resort siêu sang mới ra mắt tại Phú Quốc. Regent Phu Quoc bao gồm toàn phòng Suite và Villa hồ bơi riêng. Thiết kế độc đáo, tuyệt đẹp. Dịch vụ đẳng cấp quốc tế được quản lý bởi tập đoàn khách sạn danh tiếng IHG. Resort hướng tới việc mang đến thượng khách những trải nghiệm xa hoa đích thực, từ các tiện nghi nghỉ dưỡng đến dịch vụ & trải nghiệm ẩm thực.

Tiện ích nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc bao gồm những gì?

1/ Hệ thống 05 hồ bơi tuyệt đỉnh

– 02 Hồ bơi chính liền kề (Family Pool) nằm ngoài trời đều có diện tích 25 m x 20 m, với độ sâu khoảng từ 0.5 m đến 1.2 m, phù hợp mọi đối tượng khách người lớn và trẻ em.

– 01 Hồ bơi (Ocean Club Pool) nằm đối diện biển và trước nhà hàng Ocean Club, có diện tích 55 m x 10 m với độ sâu khoảng 1.2 m.

Tiện ích nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc 2
Ảnh: marontrang

– 01 Hồ bơi (Rooftop Pool) nằm ngoài trời trên tầng thượng tòa nhà Ocean Wing, có diện tích 50 m x 7 m với độ sâu khoảng 1.1 m.

– 01 Hồ bơi thuộc Regent Club (Regent Club Pool) nằm ở ngoài trời, trên tầng thượng tòa nhà Sky Wing, có diện tích 50 m x 7 m với độ sâu khoảng 1.2 m. Hồ bơi này chỉ phục vụ riêng cho khách ở hạng phòng sở hữu đặc quyền Regent Club.

2/ Hệ thống phòng và biệt thự đẳng cấp

Tiện ích nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc 3
Ảnh: Regent Phu Quoc

Không chỉ dừng lại ở 216 phòng khách sạn tiện nghi cực chất luôn làm hài lòng du khách, Regent Phu Quoc còn gây ấn tượng cực mạnh với 126 biệt thự với hồ bơi riêng siêu đỉnh, tạo không gian nghỉ dưỡng đúng điệu, khiến du khách gật gù say yes và hứa hẹn quay trở lại trong thời gian sớm nhất. Các loại phòng khách sạn và biệt thự được chia thành 3 khu cho du khách lựa chọn: Khu khách sạn (bao gồm khu biệt thự Sky – Biệt thự trên không); Khu giữa khách sạn và biệt thự mặt đất; Khu biệt thự mặt đất.

Tiện ích nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc 4
Ảnh: marontrang

3/ Hệ thống nhà hàng và quầy bar ấn tượng

– Nhà hàng Rice Market: Nhà hàng nằm ở khu vực riêng biệt, chuyên phục vụ các món ăn Việt và Trung Hoa. Khách đặt phòng ở Regent Phu Quoc kèm ăn sáng sẽ ăn ở nhà hàng này từ 7:00 đến 11:00. Ngoài ra, nhà hàng có phục vụ thực đơn gọi món dành cho khách lưu trú tại đây. Hoạt động từ 7:00 – 22:00.

– Nhà hàng Oku: Nhà hàng nằm ở khu vực riêng biệt, chuyên phục vụ các món ăn Nhật và Pháp, đặc biệt là các món thịt bò thượng hạng và sushi. Hoạt động từ 18:00 – 22:00 (từ thứ 4 – thứ 6).

Tiện ích nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc 5
Ảnh: hanh_mup

– Nhà hàng Ocean Club: Nhà hàng mang phong cách Balearic, nằm đối diện biển và trước hồ bơi chính (Family Pool – Adult Zone). Nơi đây chuyên phục vụ đa dạng các món ăn từ ẩm thực địa phương cho đến quốc tế, cocktail từ rượu rum, các loại rượu vang và bia thủ công. Hoạt động từ 10:00 – 22:00.

– Bar Jade: Bar Jade nằm ẩn mình tại vị trí kín đáo (hidden bar) với lối đi từ nhà hàng OKU hoặc bên cạnh nhà hàng Rice Market, chuyên phục vụ các loại thức uống cocktail được pha chế đầy nghệ thuật. Hoạt động từ 19:00 – 1:00 (thứ 3, thứ 6, thứ 7).

Ảnh: Regent Phu Quoc

– Fu Bar: Fu Bar nằm ở tầng thượng tòa nhà Sky Wing, có tầm nhìn ngoạn mục ra biển và chuyên phục vụ các loại cocktail, đặc biệt là cocktail làm từ rượu Gin. Hoạt động từ 10:00 – 20:00.

– Lobby Lounge: Nơi đây nằm ngay sảnh lễ tân, chuyên phục vụ các loại thức uống. Hoạt động từ 8:00 – 20:00.

4/ Hê thống giải trí đa dạng

– The Spa: Cung cấp những gói trị liệu toàn diện được thiết kế độc quyền, với nguồn nguyên liệu từ địa phương và kỹ thuật chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thư giãn khó quên. Ngoài ra, trong đây có 2 phòng trị liệu riêng biệt với gói chăm sóc dành cho tay, chân và móng theo chuyên gia hàng đầu thế giới Bastien Gonzalez thiết kế, có tên là Pedi:Mani:Cure Studio by Bastien Gonzalez.

Ảnh: Regent Phu Quoc

– Khu vui chơi cho trẻ em: Khu vui chơi trẻ em nằm ở vị trí riêng biệt, với đa dạng trò chơi như khu vực leo núi trong nhà, rạp hát mini,… và miễn phí cho các bé vào chơi. Trong này có dịch vụ bảo mẫu trông trẻ nên Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ lễ tân để được biết thêm chi tiết về mức phí.

– Bãi biển riêng: Do resort nằm ở Bãi Trường nên có bãi biển xanh biếc cùng bờ cát dài đẹp, phù hợp cho Quý khách yêu thích tắm biển và muốn có không gian tắm biển riêng tư, thoải mái.

– Phòng tập thể dục: Phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ các thiết bị Technogym hiện đại theo tiêu chuẩn với đa dạng các dòng máy tập chuyên biệt. Khách lưu trú được sử dụng miễn phí phòng tập. Ngoài ra, phòng tập có mở những lớp học miễn phí cùng huấn luyện viên riêng trong ngày (để biết thêm chi tiết về thời gian biểu, Quý khách có thể liên hệ lễ tân để được thông tin thêm).

– Trò chơi dưới nước, lướt ván: Miễn phí các hoạt động với trang thiết bị không động cơ.

Ảnh: Regent Phu Quoc

– Không chỉ vậy, Regent Phu Quoc còn đang tiếp tục hoàn thiện các lớp nấu ăn, lớp yoga,… cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác nhằm mang lại kỳ nghỉ siêu ấn tượng với du khách.

Nếu đã ấn tượng với loạt tiện ích nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thì còn chần chờ gì mà không đặt phòng ngay để trải nghiệm khu nghỉ dưỡng có 1 không 2 này.

Đặt phòng Regent Phu Quoc ở đâu để có giá tốt?

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Regent Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Chỉ với hơn 8 triệu, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm khu nghỉ dưỡng trên không siêu sang Regent Phu Quoc khi đặt phòng qua Chudu24 với các chương trình khuyến mãi sau:

Suite Hướng Vườn Hồ Bơi Riêng (Garden Pool Suite)

Đặt từ 2 đêm | Trong tuần Chủ nhật – thứ 5 – Giá từ 8.300.000VNĐ/đêm

*** Giá phòng bao gồm:

  • Bữa sáng hàng ngày dành cho số lượng khách tiêu chuẩn trong phòng
  • Miễn phí thức uống trong bộ sưu tập Refreshment Gallery trong phòng (được làm đầy mỗi ngày) gồm: thức uống có cồn, thức uống không cồn, và các món ăn nhẹ
  • Miễn phí giặt và ủi 3 món trong phòng mỗi ngày
  • Đặc quyền lựa chọn gối từ menu hơn 10 loại gối cao cấp của resort
  • Đặc quyền dành cho các hạng phòng Club: đón tiễn sân bay 2 chiều; dịch vụ quản gia 24 giờ và nhận/trả phòng riêng tại tầng Club; miễn phí đồ uống có cồn xuyên suốt trong ngày
  • Đặc quyền dành cho các hạng phòng Club: sử dụng các trang thiết bị tại Regent Club Facilities; tuyển tập sách báo và tạp chí tại Regent Library; tham gia các hoạt động và sự kiện tại Regent Studio
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

*** Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt và ở: từ nay đến 30/11/2022
  • Chương trình áp dụng cho khách Việt Nam và Hàn Quốc, áp dụng đặt tối thiểu 2 đêm trong tuần từ Chủ nhật – thứ 5, và không kết hợp cùng các ưu đãi khác.

Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có hạn. Nếu ưng ý với phong cách nghỉ dưỡng cũng như hài lòng với tiện ích nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thì nhanh tay đặt phòng ngay kẻo lỡ nhé!

Xem thêm: