Xa hoa như Regent Phú Quốc Resort, sở hữu những căn “Villa trên không” view triệu đô

430

Xa hoa là tính từ chính xác miêu tả vẻ đẹp, quy mô, chất lượng dịch vụ đỉnh cao mà Regent Phu Quoc mang đến cho những thượng khách của mình. Ngoài hệ thống phòng suite hồ bơi riêng, villa siêu xịn đẳng cấp, resort còn cung cấp hệ thống Sky Villa “Biệt thự trên không” sở hữu tầm nhìn rộng mở như chạm tới chân trời, thêm khoáng đạt với bể bơi vô cực riêng tại mỗi căn. Mỗi một khoảnh khắc nghỉ dưỡng sẽ để bạn như đang tận hưởng chốn thiên đường của riêng mình. Liên hệ đặt phòng Regent Phu Quoc 2022 tại Chudu24 ngay để trở thành những thượng khách đầu tiên trải nghiệm siêu phẩm này nhé.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 
đặt phòng Regent Phu Quoc 2022 1
@ducchiennn
đặt phòng Regent Phu Quoc 2022 2
@marontrang
đặt phòng Regent Phu Quoc 2022 3
@hanh_mup

Thu trọn vẻ đẹp của vị thế Bãi Trường đắc địa, tất cả các biệt thự và phòng suite của Regent Phú Quốc đều được trang bị hồ bơi vô cực cùng tầm nhìn đẹp xuất sắc. Sự tinh tế trong từng chi tiết như để tôn vinh vị trí và các giá trị của Regent, mang đến cảm giác yên bình, thư thái cho du khách. Không gian nội thất là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại, sáng tạo và chuẩn quốc tế cũng như hòa quyện được các giá trị bản địa. Vật liệu địa phương như đá bazan đen hay những mái ngói vây cá được tạo điểm nhấn lại phù hợp với khí hậu của miền biển nhiệt đới Phú Quốc hay hệ thống giằng gỗ của nhà truyền thống Việt Nam được thể hiện qua những chi tiết nội thất độc đáo, cách bài trí cùng với gam màu trung tính. Từ đó làm nổi bật và ấn tượng với kiến trúc độc bản của riêng thương hiệu Regent.

đặt phòng Regent Phu Quoc 2022 4
@marontrang
đặt phòng Regent Phu Quoc 2022 5
@hanh_mup
đặt phòng Regent Phu Quoc 2022 6
@huu9732

Với hệ thống 186 phòng suite và 126 căn villa, toàn bộ đều có hồ bơi riêng mang đến không gian lưu trú xa xỉ đậm dấu ấn riêng, tối đa hóa tầm nhìn ra biển, linh hoạt công năng hiện đại và coi trọng không gian riêng tư. Trong đó đặc biệt nhất phải kể đến các căn “Biệt thự trên không” là thiên đường nghỉ dưỡng biển trên cao, điểm nhìn toàn cảnh biển với view xuất sắc.

@hanh_mup

Biệt thự được thiết kế với không gian sống và khu vực ăn uống rộng rãi cùng một phòng ngủ giường đôi và một phòng ngủ hai giường đơn. Bạn sẽ được tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối với những điểm nhấn thiết kế tinh tế cùng gia đình hoặc nhóm bạn. Mỗi phòng ngủ đều được kết nối với phòng tắm kiểu ốc đảo, vòi sen trần và bồn ngâm sâu. Tủ giải khát và thức ăn nhẹ Refreshment Gallery miễn phí, máy pha cà phê. Ở hạng biệt thự này bạn cũng được hưởng nhiều đặc quyền riêng của Regent Club.

Sky Villas thiết kế dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp khoáng đãng của đất trời. Vì thế trải nghiệm tại đây mang sẽ có cảm giác như hoà mình vào vẻ đẹp của tự nhiên. Ngoài ra, với sự tận dụng gió biển và ánh nắng, các căn biệt thự trên không này còn đảm bảo được cho du khách một bầu không khí trong lành rất dễ chịu.

@phuongngabui_
@hanh_mup

Regent Resort Phú Quốc mang đến một cuộc phiêu lưu đầy sáng tạo, là một hành trình, một trải nghiệm cá nhân đầy thăng hoa. Từ sự thoải mái, tiện nghi của phòng ngủ cho đến nhà hàng hướng biển, tất cả đều mang đến cho bạn và người thân cơ hội thoát khỏi nhịp sống thường ngày trong khi tận hưởng chất lượng dịch vụ đỉnh cao của Regent. Là ẩm thực, mùi hương, âm nhạc, sách báo cho đến tiện nghi phòng tắm, tất cả đều được tùy chỉnh để bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và dành thời gian cho những điều có ý nghĩa nhất.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Regent Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Đặt phòng Regent Phu Quoc 2022

Giá chỉ từ 8.300.000vnđ/ đêm/ 2 khách