7 quán Bar ở Phú Quốc có view “Siêu Ảo” nhất định phải biết

378

Đến Phú Quốc du lịch với bao nhiêu trải nghiệm và món ăn hấp dẫn nhưng bạn không thể bỏ qua cảnh hoàng hôn đầy quyến rũ trên biển, hãy vào một trong những quán bar Phú Quốc view đẹp dưới đây, nhâm nhi một ly cocktail lành lạnh và ngắm hoàng hôn đỏ rực trên biển, tất cả sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian thư giãn lý tưởng.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

1. INK 360

INK360 Sky bar Phú Quốc, nằm chót vót trên sân thượng tầng 19 tòa nhà InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, Bãi Trường Phú Quốc. Quán bar được lấy cảm hứng từ bạch tuộc “Kraken” khổng lồ. Đây là sáng tạo của kiến trúc sư Australia, Ashey Sutton, cha đẻ của nhiều quán bar “độc nhất vô nhị” tại châu Á. Một thiên đường bar INK 360 ngắm biển, thiết kế với hàng trăm con bạch tuộc đẹp, khiến bạn muốn làm ngay một chuyến chu du đến thiên đường đảo ngọc ngay trong mùa hè này.

quán bar Phú Quốc view đẹp 1
@ocmedi

Đặc biệt, INK 360 còn là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn của Bãi Trường. Là quán bar tầng thượng cao nhất tại Phú Quốc, nơi đây còn mang đến tầm nhìn toàn cảnh biển trời bao la của Phú Quốc.

quán bar Phú Quốc view đẹp 2
@wong.leanne

Địa chỉ: Tầng 19 của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach

2. OCSEN Beach Bar & Club

OCSEN Beach Bar & Club – Ngắm hoàng hôn ở “QUÁN BAR BÊN BỜ BIỂN ĐẸP NHƯ TÂY” tại Phú Quốc.

quán bar Phú Quốc view đẹp 3
@ocsenbeachbar

Hè này có du lịch đảo Ngọc – Phú Quốc thì nhớ check-in một lần ở quán bar bên bờ biển đẹp như Tây này nhé. Bar tọa lạc dọc theo bờ biển xinh đẹp, được bài trí khá đơn giản mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất. Ngồi ở đây bạn có thể vừa nhâm nhi một ít bia hay cocktail rồi ngắm hoàng hôn thì thật tuyệt vời.

quán bar Phú Quốc view đẹp 4
@ocsenbeachbar

Địa chỉ: OCSEN Beach Bar & Club – 118/10 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

3. Shri Phú Quốc

Nằm ở khu vực biển Bãi Trường, cách trung tâm thị trấn Dương Đông không xa, Shri đã tạo nên một không gian thoải mái để thực khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị như bơi lội, tập yoga và chơi các môn thể thao dưới nước. Đặc biệt với vị trí đắc địa nằm gần sân bay Quốc tế Phú Quốc. Tại quán bar Phú Quốc view đẹp này, du khách có thể ngắm máy bay cất cánh và hạ cánh cả ngày mà không chán.

quán bar Phú Quốc view đẹp 5
@shriphuquoc_official

Có hẹn với Phú Quốc để giải tỏa những muộn phiền, thì nhất định không thể bỏ qua SHRI BEACH BAR. Khu vui chơi cực kì đẳng cấp có 1 0 2 tại Đảo Ngọc nhưng giá cả cực kì “bình dân” bạn sẽ được ăn, được uống, được nghỉ ngơi theo cách “đại gia” nhưng không cần lo về giá. Nào nào save gấp địa điểm này về để lên lịch đi ngay thôi!

quán bar Phú Quốc view đẹp 6
@shriphuquoc_official

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

4. Sunset Sanato Phú Quốc

Ở Phú Quốc có cả một list check-in để chụp ảnh “sống ảo” nhưng sẽ chẳng có một tấm ảnh nào để đánh dấu cho mọi người biết rằng “Tôi đã đến Phú Quốc” nếu bỏ qua Sunset Sanato. Và cũng chẳng biết từ khi nào, có ảnh chụp ở Sunset Sanato mọi người sẽ ngầm mặc định rằng bạn đã đến Phú Quốc.

@annhiensg

Tại sao lại phải đi Sunset Sanato mà không phải chỗ khác?

– Thứ nhất: Ngay từ cái tên đã nói lên tất cả, Sunset có nghĩa là hoàng hôn. Và nơi đây được xem là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Còn gì thú vị bằng vừa được chụp ảnh, lại vừa được ngắm hoàng hôn đang dần tắt trên mặt biển.
– Thứ hai: Sunset Sanato có gì? Đó là một quần thể cảnh quan được thiết kế theo phong cách sắp đặt ngay trên mặt biển, với hình ảnh những con cá, những con voi, những con sứa, hình mặt người… đã tạo cho nơi này một không gian độc đáo, đậm chất riêng không lẫn vào đâu được.

@wtifwtif

Vậy nơi này có thu phí không? Đương nhiên là có nhé, giá vé khoảng 70.000 đồng/ người, vì Sunset Sanato là một dự án du lịch, nên việc có thu phí là điều hiển nhiên. Trừ khi, bạn book phòng và sử dụng dịch vụ tại đây thì sẽ được miễn phí. Thông tin đặt phòng tại đây: Sunset Sanato Resort Phu Quoc.

Tip dành cho các bạn chụp ảnh ở đây: Nên dành ra một buổi chiều riêng cho nơi này nếu có những tấm ảnh đẹp, vì nếu đến quá sớm, ngược sáng bức ảnh bạn nhận về sẽ là một cục than đen thui cả người lẫn cảnh chỉnh sửa sao cũng không khá lên được. Còn đến trễ quá, bạn phải tham gia thử thách chụp ảnh “một người mười lần bấm máy”, nếu không muốn nhận về một tấm ảnh fail đủ chỗ và rạn nứt tình cảm bạn bè. Hãy sắp xếp thời gian hợp lí các bạn nhé

5. Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

Chuồn Chuồn Bistro & Sky bar không sát biển nhưng lại có vị trí khá đẹp nhờ nằm trên cao. Từ đây, bạn có thể ngắm hoàng hôn lẫn toàn cảnh Đảo Ngọc. Cả quán bar xây quanh một cây to cho bóng mát, thiết kế chú trọng mảng xanh, chiếm trọn cảm tình của người yêu thiên nhiên.

@chuonchuonbistro

Các biệt thự nằm trên quả đồi này rất đẹp, tựa như quả đồi Victoria bên Hồng Kong vậy. Nhưng đây là của Việt Nam, nên cũng hơi tự hào đất nước mình được thiên nhiên ưu ái lắm, nên mới có nhiều kỳ quan đẹp mê hồn như thế.

@chuonchuonbistro

Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Khu 1, T.T Dương Đông

6. Rock Island Club

Nằm trên Hòn Móng Tay, Rock Island Club có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh với bốn bề sóng vỗ cùng không khí trong lành, làn nước trong vắt nhìn thấu tận đáy.

@lenglynnn

Đây là một trong những quán bar Phú Quốc view đẹp mà bạn nhất định phải biết. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt được nhìn thấy mặt trời từ từ khuất bóng trên mặt biển với khung cảnh tuyệt đẹp, đảm bảo sẽ là trải nghiệm nhớ mãi không quên khi đến Phú Quốc.

Đến Club, du khách còn được nếm thử các loại cocktail sáng tạo, những ly rượu vang hảo hạng cùng các món ăn theo phong cách tapas, hòa lẫn trong âm nhạc với những DJ nổi tiếng.

@namnghiphuquocofficial

Giờ mở cửa từ thứ ba đến chủ nhật từ 11h00 đến khuya. Từ 11h00 đến 20h00, tất cả các du khách đều được chào đón, kể cả trẻ em có người lớn đi kèm. Tuy nhiên, sau 20h00 đến đêm Rock Club chỉ dành cho khách trên 18 tuổi.

Địa chỉ: Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú Quốc Resort – Ấp 04, Xã Cửa Cạn, Phú Quốc

7. Sơn Trà Hill 1973

Tọa lạc trên đồi Sao Mai, Sơn Trà Hill 1973 Coffee Restaurant – Bar & Lounge là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất nhì Phú Quốc với diện tích phần sân thượng được mở rộng hơn 260m2, có góc nhìn 360 độ hướng ra toàn cảnh biển và thị trấn Dương Đông nhộn nhịp.

@quocduy2511

Thử nghĩ bạn vừa thưởng thức ẩm thực Á – Âu cùng các loại cocktail đặc sắc vừa được chiêm ngưỡng toàn cảnh mặt trời rực lửa dần đắm mình vào biển khơi nơi chân trời thì còn gì tuyệt bằng.

Đến Sơn Trà Hill 1973, bạn còn được tận hưởng không gian mở hoàn toàn tại tầng trệt tràn ngập nắng và lộng gió biển, cùng các tiện ích khác như bể bơi ngoài trời vô cùng mát mẻ.

@lizccc8

Địa chỉ: Sơn Trà Hill 1973, Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Trên đây là những quán Bar Phú Quốc view đẹp, đừng bỏ lỡ những bức hình đẹp trong những chuyến du lịch Phú Quốc nhé. Hãy đến và cảm nhận.