Cẩm nang: Top 5 quán nem nướng Nha Trang ngon, rẻ

350

Nem nướng Nha Trang vốn là một đặc sản không thể bỏ qua đối với du khách mỗi khi tới Nha Trang. Nếu bạn đã đến Nha Trang thì chắc chắn không thể bỏ qua món nem nướng được. Mà ăn ở đâu vừa chất, vừa ghiền mới là vấn đề nha, cùng tham khảo những địa chỉ ngon, giá rẻ dưới đây nhé:

1. Quán Nem Nướng Đặng Văn Quyên

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Cơ sở 1: Số 16A Lãn Ông, Nha Trang

Cơ sở 2: 02-04 Phan Bội Châu, Nha Trang

Đây là quán nem nướng nổi tiếng nhất nhì Nha Trang, nem chính hiệu Ninh Hòa. Quán có 2 cơ sở nằm đối diện nhau ngay trung tâm khu vực Chợ Đầm nên khá dễ tìm.

Nem nướng Nha Trang 1
@foodiegram.review

Điểm cộng to đùng cho quán: Nem thơm, giòn sựt sựt ăn cùng nước chấm sệt sệt rất đã. Rau sạch, tươi bao ăn thoải mái luôn (nghe đâu quán có cả trại chăn nuôi và vườn rau riêng luôn đó). Không gian rộng rãi, giá cả hợp lý 40k/phần.

Nem nướng Nha Trang 2
@trangpinkyy

Điểm trừ: Quán lúc nào cũng đông nghẹt khách nên phục vụ hơi chậm. Chỗ ngồi sau khi khách ăn không kịp quét dọn vệ sinh. Nem hơi nguội.

2. Quán Nem Nướng Vũ Thành An

Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30

Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Nha Trang

Nằm đối diện quán nem Đặng Văn Quyên trên trục đường Lê Lợi. Không giống như quán nem Đặng Văn Quyên thường được nhiều du khách biết đến thì quán Vũ Thành An lại là lựa chọn đa phần của người dân thành phố Nha Trang khi muốn thưởng thức món đặc sản này.

Nem nướng Nha Trang 3
@tram.oona

Điểm cộng cho quán: Nem ngon, nướng cháy xém cạnh nên rất thơm. Giá rẻ 38k, rau tươi xanh, bánh tráng ăn ngập mặt. Nhân viên nhanh nhẹn, dễ thương.

Nem nướng Nha Trang 4
@sip.yetyet

Điểm trừ: Phải gửi xe hơi xa mới vào được quán, quán hơi nhỏ kiểu hộ gia đình thôi.

3. Quán Nem Nướng Nhã Trang

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai

ST

Điểm cộng cho quán: Nem ngon, rau tươi xanh, bánh tráng nhiều. Quán rộng rãi, sạch sẽ. Quán có 2 địa chỉ gần nhau trên Đường Nguyễn Thị Minh Khai.

ST

4. Quán Nem Nướng Bà Sáu

Đây là quán nem khá lâu đời, khách ăn ở đây toàn là khách quen, mọi người tới ăn trò chuyện với bà Sáu cảm giác vừa gần gũi vừa thân thiện.

Địa chỉ: 02 Tô Vĩnh Diện Nha Trang

Mở cửa: 13h – 22h

Ảnh: Nem nướng bà Sáu

Điểm cộng cho quán: Nem cực ngon, nước chấm ăn kèm đúng chất Ninh Hòa. Bà Sáu nói chuyện vui vẻ, thân thiện. Ăn nem còn được bà Sáu cuốn nem cho ăn.

Ảnh: Nem nướng bà Sáu

Điểm trừ: Quán vỉa hè nên hơi chật chội, phải để xe dưới lòng đường.

5. Quán Nem Nướng Ngọc Tiên

Địa chỉ: 59 Lê Thành Phương Nha Trang

Mở cửa: 10h – 22h

Điểm cộng cho quán: Quán nằm ngay khu vực ngã sáu Nha Trang, điạ điểm dễ tìm. Quán rộng rãi, sạch sẽ lắm. Nước chấm ngon, nem ngon. Đây cũng là quán nem rất nổi tiếng tại Nha Trang. Nhân viên thân thiện, nhiệt tinh.

ST

Điểm trừ: Quán lúc đông khách thì phục vụ hơi chậm. Chỗ ngồi sau khi khách ăn không kịp quét dọn vệ sinh.

ST

Trên đây là danh sách tổng hợp các quán nem nướng Nha Trang ngon. Chúc du khách có chuyến du lịch Nha Trang thật thú vị, vui vẻ và hài lòng.