Banyan Tree Lăng Cô – Biệt thự biển đẹp tựa thiên đường, chuẩn đặc trưng của thương hiệu quốc tế

694

Banyan Tree Lăng Cô – Thiên đường nghỉ dưỡng riêng tư gồm những biệt thự có bể bơi sang trọng nép mình bên làn nước trong xanh, hội tụ nhiều yếu tố ưu đãi về cảnh quan thiên nhiên cho đến các tiện ích xa hoa mang đến trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu cho du khách. Khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là một trong những resort đắt giá nhất Việt Nam, nổi tiếng với không gian nghỉ dưỡng được bao bọc bởi thiên nhiên thơ mộng, thanh bình. Đắm mình ở “thiên đường” hoang sơ như thế liệu Banyan Tree Lăng Cô có gì đặc sắc? Hãy cùng khám phá tất tần tật về khu nghỉ dưỡng này nhé.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Banyan Tree Lăng Cô Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Banyan Tree Lăng Cô có gì đặc sắc 1
@Banyan Tree Lăng Cô

Đôi nét về Banyan Tree Lăng Cô 

Banyan Tree Lăng Cô – resort đứng đầu danh sách những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới tại lễ trao giải Best Hotels – Resorts. Banyan Tree Huế thật sự là một địa điểm lưu trú hấp dẫn mà ai cũng nên trải nghiệm một lần trong đời. Được xây dựng trên vùng đồi núi, có độ cao 25 – 86m so với mực nước biển, khu biệt thự này sở hữu tầm nhìn hướng thẳng ra biển cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với núi non bao quanh.

Banyan Tree Lăng Cô có gì đặc sắc 2
@Banyan Tree Lăng Cô

Khu nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa, tọa lạc vịnh Lăng Cô, cách thành phố Huế khoảng 56.4km. Đây là một khu nghỉ dưỡng tổ hợp bao gồm: Banyan Tree Lăng Cô Resort với toàn bộ là biệt thự hồ bơi riêng, Angsana Lăng Cô Resort là khách sạn ngay liền kề ở phân khúc thấp hơn, Laguna Park với những biệt thự 2-3-4 phòng ngủ, Laguna Golf – sân gôn 18 lỗ do Nick Faldo thiết kế. Banyan Tree Huế là nơi nghỉ riêng tư hướng đến những du khách ưa thích sự yên tĩnh.

Biệt thự biển mang đậm nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu Banyan Tree

  • Xây dựng hướng đến bảo tồn nét đẹp thiên nhiên

Banyan Tree Lang Co sở hữu 61 căn biệt thự biển, mỗi căn biệt thự đều sở hữu thiết kế độc đáo, với vật liệu chính là gỗ nhằm mang đến sự sang trọng và độ bền cao. Đến nghỉ dưỡng tại resort mang thương hiệu Banyan Tree này, du khách dễ dàng nhận thấy, sàn gỗ, cột gỗ và các vật liệu ở mỗi căn biệt thự biển đều có đường vân sắc nét, màu sắc tinh tế và độ bền cao qua năm tháng.

Banyan Tree Lăng Cô có gì đặc sắc 4
@quangvinh

Nhắc đến câu hỏi Banyan Tree Lăng Cô có gì đặc sắc? Thì câu trả lời chính là lối thiết kế đặc trưng chuẩn thương hiệu quốc tế và tất cả các biệt thự ở đây đều có không gian mở tận dụng tối đa ánh sáng và đón gió tự nhiên với ban công rộng, trần nhà cao, cửa kính lớn tại mỗi phòng có hướng nhìn trực diện biển xanh. Điểm nhấn trong mỗi biệt thự là hồ bơi vô cực trên không, một thiết kế đặc trưng của tập đoàn Banyan Tree.

Banyan Tree Lăng Cô có gì đặc sắc 5
@87kirstyn
  • Cách sắp đặt, bài trí mang đậm nét văn hóa địa phương

Banyan Tree Lang Co mang đến cảm giác như một “cung điện mùa hè” mà nhà vua từng cho xây dựng từ đời xưa tại thiên đường nghỉ dưỡng Lăng Cô. Nhằm tạo ấn tượng mạnh bằng các thiết kế mang biểu tượng truyền thống đầy tự hào của người Việt, bàn đặt phòng khách được mô phỏng hình tượng trống đồng xưa, hoạ tiết hoa sen, quốc hoa Việt Nam được khắc hoạ qua những bức tranh sơn dầu trang trí phòng ăn và phòng ngủ thể hiện sự thanh cao và hoàn mỹ.

Banyan Tree Lăng Cô có gì đặc sắc 6
@Banyan Tree Lăng Cô

Chất liệu địa phương được thể hiện rõ nét trong bức tranh làng chài Lăng Cô, nhiều hoạ tiết khác mang nhiều tầng ý nghĩa như khắc hoạ đồng tiền của Singapore trên vách ngăn bằng gỗ mang ẩn ý về sự phồn thịnh và may mắn hay sử dụng hoạ tiết thổ cẩm màu sắc tinh tế tạo sự ấm cúng và gần gũi.

Banyan Tree Lăng Cô có gì đặc sắc 7
@Banyan Tree Lăng Cô

Đặc biệt, thiết kế trần nhà sử dụng chất liệu mộc mạc thiên nhiên với tạo hình chóp cao vút, kết hợp với những chiếc đèn lồng to mô phỏng những gian nhà hoàng tộc tại các cung điện tại Thái Lan. Tổng thể biệt thự mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và thể hiện đẳng cấp của một không gian sống khác biệt.

@Banyan Tree Lăng Cô

Thưởng thức hương vị ẩm thực 5 châu tại Banyan Tree Lăng Cô 

Nghỉ dưỡng tại Banyan Tree Lăng Cô, dù bạn đến từ bất kể quốc gia nào, dù bạn có khó tính trong ăn uống đến đâu, khu nghỉ dưỡng vẫn có thể đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của bạn. Ngoài 4 nhà hàng mang phong cách ẩm thực riêng, cùng các nhà hàng tại Angsana ngay khu lân cận, bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ ăn theo phong cách mình yêu thích.

@Banyan Tree Lăng Cô

Du khách có thể lựa chọn Azura – Nhà hàng ẩm thực Italia mang hương vị địa trung hải, Saffron – Chuyên phục vụ menu Thái truyền thống với hướng nhìn ra biển đẹp tuyệt vời hay The Water Court phục vụ các món ăn truyền thống đậm vị quê hương, yêu thích văn hóa ẩm thực Việt Nam. Du khách còn có thể lựa chọn bữa ăn sáng nổi trên mặt hồ, bữa sáng ấn tượng sẽ được phục vụ trên khay nổi trong lúc đắm mình thư giãn trong hồ bơi riêng.

@Banyan Tree Lăng Cô

Trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế tại Banyan Tree Lăng Cô

Không chỉ là một kiệt tác kiến trúc bên biển, Banyan Tree Lăng Cô còn là một thiên đường của những giác quan. Banyan Tree Lăng Cô đem đến cho du khách những trải nghiệm du lịch chăm sóc sức khỏe đặc sắc. Đây cũng chính là một trong những giá trị nền tảng làm nên tên tuổi của tập đoàn Banyan Tree.

@Banyan Tree Spa Lăng Cô

Banyan Tree Spa Lăng Cô mang tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp thế giới, với những liệu trình chăm sóc đa dạng, tinh tế từ các chuyên gia spa chuyên nghiệp. Tận dụng nguồn nguyên liệu, thảo mộc của chính địa phương đề sáng tạo ra các công thức trị liệu vô cùng độc đáo, mới lạ như “Liệu pháp từ tinh dầu tràm”, “Banyan hoàng gia”, “Xịt khoáng nhiệt đới”,…Đến với Banyan Tree Spa sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn hoàn toàn, giảm căng thẳng, kích thích tuần hoàn máu dưới bàn tay khéo léo của nhân viên trị liệu.

@Banyan Tree Lăng Cô

Sân Golf đạt chuẩn quốc tế mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golf thủ ở mọi cấp độ. Tại lễ trao “Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018”, Laguna Golf Lăng Cô đã được gọi tên trong danh sách “Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam 2018”.

@Banyan Tree Lăng Cô

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các môn thể thao dưới nước như du thuyền trên sông, chèo thuyền kayak, thuyền thúng, đạp xe đạp, … Hay tham gia các lớp dạy nấu món ăn Việt Nam, lớp dạy gấp lồng đèn.

@angsana.langco

Đặc biệt, đối với những tín đồ đam mê Yoga chắc hẳn sẽ không thể bỏ lỡ 60 phút tập vô cùng bổ ích tại Trung tâm Yoga của Khách sạn, cùng thả lỏng bản thân, đắm chìm trong không gian yên bình, thanh tịnh, hít thở không khí trong lành, đưa bản thân trở về trạng thái thả lỏng nhất, lắng nghe âm thanh cuộc sống để thêm yêu bản thân hơn, sống tích cực hơn.

@Banyan Tree Lăng Cô

Sở hữu hàng vạn góc check in sang chảnh 

Khu nghỉ dưỡng sở hữu vô vàn những góc view chất ngất để bạn có thể sống ảo “cháy máy”, đến đây bạn đừng quên dạo một vòng các khu vực nghỉ dưỡng này để tha hồ “tác nghiệp” nhé.

@cherrielynn
@viv_li
@Banyan Tree Lăng Cô

Có lẽ những thông tin trên đã giải đáp được câu hỏi Banyan Tree Lăng Cô có gì đặc sắc cho du khách. Chắc chắn nơi này sẽ mang đến một địa điểm nghỉ dưỡng sang-xịn-mịn đẳng cấp với các hạng mục phòng ốc, giải trí đỉnh cao cũng như hệ thống dịch vụ chu đáo, hấp dẫn chiều lòng mọi du khách.