Tuần Lễ Vàng Siêu Sale tại Anantara Hội An chỉ từ 1.499.000 vnđ/khách

291

Đón ngay chương trình siêu ưu đãi Tuần Lễ Vàng Anantara Hội An 2022 với giá vô cùng hấp dẫn khi Quý khách đặt phòng tại Chudu24, áp dụng từ nay đến 24/05/2022. Tại Anantara Hoi An Resort, bạn sẽ thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Thu Bồn với phong cách kiến trúc Pháp hoài cổ cùng không gian xanh mướt của cây cối.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Anantara Hội An
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Siêu ưu đãi Tuần Lễ Vàng Anantara Hội An 2022 | Giá chỉ từ 1.499.000vnđ/khách

Bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí nước uống chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
– Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng
– Miễn phí sử dụng wifi toàn bộ khu vực resort
– Thuế VAT, phí dịch vụ
Thời gian và điều kiện áp dụng:
– Thời gian đặt: từ nay đến 24/05/2022
– Thời gian lưu trú: từ nay – 31/05/2022.
– Khuyến mãi không hoàn hủy và không thay đổi đơn phòng đã đặt.
– Khuyến mãi áp dụng khách Việt Nam (dưới 5 phòng) và đặt mới từ 17/05/2022.
– Khuyến mãi không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi khác.

ưu đãi Tuần Lễ Vàng Anantara Hội An 2022 1
@Anantara Hội An

Anantara Hội An nằm ẩn mình bên sông Thu Bồn, trên đường Phạm Hồng Thái, cách phố cổ Hội An 1,7km. Resort mang đậm chất của lối phong cách kiến trúc Đông Dương, thể hiện sự đa dạng trong văn hóa của Hội An.

ưu đãi Tuần Lễ Vàng Anantara Hội An 2022 2
@Anantara Hội An
ưu đãi Tuần Lễ Vàng Anantara Hội An 2022 3
@Anantara Hội An

Anantara Hoi An Resort sở hữu 94 phòng nghỉ, tất cả các phòng đều hướng ra sông hoặc sân vườn nên khá thoáng đãng, rộng rãi. Nội thất bên trong các căn phòng nghỉ dưỡng cũng được chú trọng thiết kế vừa thành lịch, vừa sang trọng khi sử dụng nguyên liệu gỗ để làm nổi bật lên vẻ đẹp riêng của mình cùng như lựa chọn các gam màu ấn tượng như trắng, nâu, xanh ngọc…giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm sinh hoạt trong không gian tiện nghi, ấm cúng tối đa.

ưu đãi Tuần Lễ Vàng Anantara Hội An 2022 4
@Anantara Hội An
ưu đãi Tuần Lễ Vàng Anantara Hội An 2022 5
@Anantara Hội An

Đặc biệt, nhờ thiết kế mở sáng tạo với góc ban công ngắm cảnh “thần thánh” giúp du khách có thể ngắm toàn cảnh sân vườn tuyệt đẹp, mát mẻ hay view sông thơ mộng, rất đáng để trải nghiệm nếu bạn chọn khu nghỉ dưỡng tại Hội An này để dừng chân.

@rubidiep
@rubidiep

Anantara Hội An Resort sở hữu khu vực bể bơi ngoài trời sâu khoảng 0.8 – 1.6m vô cùng ấn tượng tọa lạc tại khuôn viên của resort “chanh sả” này để du khách có thể thuận tiện ghé thăm cùng như bơi lội, giải trí sôi động cùng người thân, bạn bè tại đây.

@rubidiep

Đến với Anantara Hội An Resort, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn tại những nhà hàng đẳng cấp: nhà hàng Lanterns, Riverside Cafe ven sông, hay Reflections ngay cạnh bể bơi, bạn còn có thể trải nghiệm bữa ăn thiết kế tỉ mỉ dành riêng cho bạn tại một căn lều theo kiến trúc mái ngói hướng tầm mắt ra dòng sông thanh bình.

@Anantara Hội An

Những liệu trình spa: tẩy da chết và tắm bùn, mát xa, làm trẻ hoá da mặt cũng sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, đến đây du khách còn có thể trải nghiệm du ngoạn trên sông thơ mộng bằng con thuyền River Cruise xinh xắn.

@Anantara Hội An

Du khách có thể chiêm ngưỡng tận mắt những công trình kiến trúc hoài cổ tại Hội An xuôi theo dòng nước cũng như cảm nhận được nhịp sống an yên, thanh bình tại xứ này một cách chân thật nhất. Đặc biệt, hoạt động trên còn giúp bạn “săn” được cảnh hoàng hôn cực phẩm trên sông vô cùng lãng mạn, thơ mộng do vậy đừng bỏ lỡ cơ hội thử qua gói dịch vụ độc đáo, lôi cuốn này nhé!

Xem thêm:


Chương trình ưu đãi Tuần Lễ Vàng Anantara Hội An 2022 có thể kết thúc sớm trước thời hạn