Khám phá ẩm thực Six Senses Nha Trang – Nơi giao thoa tinh hoa ẩm thực Á – Âu

315

Six Senses Nha Trang không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên, sự riêng tư biệt lập, mà còn hấp dẫn du khách bởi ẩm thực độc đáo. Những món ăn được bài trí vô cùng tinh tế không chỉ đơn thuần là một món ăn mà là cả một nghệ thuật. Dưới bàn tay điêu luyện cùng sự sáng tạo phong phú của người đầu bếp đã thổi hồn vào những món ăn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Có thể nói nơi đây là giao thoa tinh hoa ẩm thực Á – Âu – Việt, hãy cùng Chuduinfo khám phá ẩm thực Six Senses Nha Trang độc đáo đến thế nào nhé!

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Nha Trang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Khám phá ẩm thực Six Senses Nha Trang 

Six Senses Nha Trang có tất cả 4 nhà hàng (Dining by the Bay, Dining by the Rocks, Dining by the Pool, Dinner in the Wine Cave). Điều đặc biệt tại các nhà hàng ở resort chỉ sử dụng nông sản hữu cơ trồng tự trồng tại resort, các loài hải sản như tôm hùm, cua hoàng đế và cá đánh bắt trực tiếp từ biển, những loại nước ép tốt cho sức khỏe hay rượu hảo hạng từ Hầm rượu. Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể thỏa sức và dễ dàng lựa chọn ẩm thực với thực đơn vô cùng đa dạng.

ẩm thực Six Senses Nha Trang 1
@Six Senses Nha Trang
  • Nhà hàng Dining by the Bay

Nhà hàng Dining by the Bay là nơi ngắm nhìn hoàng hôn đẹp nhất trên vịnh, nhà hàng phục vụ bữa sáng kiểu Á – Âu và bữa tối kết hợp nhiều món ăn quốc tế.

ẩm thực Six Senses Nha Trang 2
@Six Senses Nha Trang
  • Nhà hàng Dining by the Rocks

Nếu Quý khách muốn thưởng thức các món ăn mang đậm ẩm thực địa phương hay những món ăn hải sản thì nhà hàng Dinning by the Rocks sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách. Nhà hàng với khung cảnh Vịnh Ninh Vân đẹp tựa tranh vẽ.

ẩm thực Six Senses Nha Trang 3
@Six Senses Nha Trang
  • Nhà hàng Dining by the Pool
ẩm thực Six Senses Nha Trang 4
@ Six Senses Nha Trang

Nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và các món ăn mang hương vị Châu Âu. Tầng dưới hướng ra hồ bơi chính, tầng trên hướng ra xung quanh với tầm nhìn 360° không giới hạn.

  • Nhà hàng Dinner in the Wine Cave

Nơi đây còn được gọi là nhà hàng trong hang đá. Nhà hàng phục vụ bữa ăn tối trong hầm rượu được bài trí trong một hang động có thật, đem đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời với món hảo hạng như thịt bò phi-lê, tôm hùm nướng hay bánh mousse sô-cô-la cốt dừa, kết hợp với rượu đỏ Malbec hay rượu trắng Sauvignon Blanc.

ẩm thực Six Senses Nha Trang 5
@mcthanhthanhhuyen

Đến với ẩm thực Six Senses Nha Trang bạn sẽ được cảm nhận được những hương vị độc đáo, mới lạ cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cũng như đầu bếp ở đây. Với cách trang trí đơn giản đầy lãng mạn đem lại sự ấm cúng cho du khách mỗi khi dùng bữa. Đặc biệt là bữa tối với những ánh đèn lung linh tận hưởng bữa tối cùng người thân thì không còn gì bằng.

Đôi nét về Six Senses Nha Trang

Six Senses Ninh Van Bay tọa lạc tại Vịnh Ninh Vân – một trong những vịnh biển đẹp nhất tại Nha Trang. Nằm trên vịnh Ninh Vân hoàn toàn tách biệt với phố xá đông đúc, resort được mệnh danh là thiên đường của đẳng cấp và xa hoa. Nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí hòa nguyện vào thiên nhiên hoang sơ, trong lành thì nơi đây chính là điểm đến lí tưởng dành cho bạn.

@ST

Với lối kiến trúc hiện đại pha lẫn nét truyền thống. Toàn bộ khu nghỉ mát nằm trải dài dọc theo 2 km bờ biển với 62 villa mái lá nằm rải rác trên các vách đá, ở lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển.

@shelliejanvier

Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có hồ bơi riêng, không gian tắm trong nhà và ngoài trời, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền kayak, leo núi, lặn biển ngắm san hô, lướt ván…

Xem thêm: