Đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas – Nghỉ dưỡng tựa thiên đường tại các căn biệt thự biển

158

“Trong rừng có nai có thỏ có sói có hổ và rắn…” đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022 ở Chudu24 có ngay ưu đãi giá tốt kèm theo nhiều tiện ích đi kèm. Anantara Quy Nhon Villas – Resort nằm nép mình giữa biển bãi Dài với 26 biệt thự hướng biển, mỗi căn villa đều có một bể bơi vô cực riêng tầm nhìn thẳng phía đại dương xanh ngát, với bồn tắm cực lớn để bạn tha hồ tận hưởng mà không bị bất kì ai làm phiền. Được xây dựng bên bờ biển siêu đẹp, giữa những thảm cây xanh mát lành và cực thân thiện với môi trường Anantara Quy Nhon Villas nhìn mộc mạc nhưng cực kỳ đẳng cấp. Nơi đây đã từng được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel+Leisure bình chọn là khách sạn tốt nhất thế giới và đứng top 10 những khách sạn trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Anantara Quy Nhon Villas
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Hiện ở Chudu24 đang có các chương trình ưu đãi khi Quý khách đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022 với mức giá và hạng phòng khác nhau, tùy vào nhu cầu nghỉ dưỡng và sở thích mà Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn.

1/ Ưu đãi đặt sớm 14 ngày – Giá chỉ từ 8.350.000vnđ/đêm

2/ Giá tốt cuối năm | Giảm đến 20% – Giá chỉ từ 8.550.000vnđ/đêm

Đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022 1
@Anantara Quy Nhon Villas

Anantara Quy Nhon Villas – Khu nghỉ dưỡng lọt top khách sạn tốt nhất châu Á

Anantara Quy Nhon Villas đã từng được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel+Leisure bình chọn là khách sạn tốt nhất thế giới và đứng top 10 những khách sạn trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương vào năm 2019.

Đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022 2
@ Anantara Quy Nhon Villas

Được CNN bình chọn vào top 16 khách sạn mới tốt nhất của châu Á năm 2019, chỉ với danh hiệu này bạn cũng hiểu Anantara Quy Nhon Villas sang trọng và đẳng cấp như thế nào rồi phải không?

Không gian và thiết kế nổi bật mở cửa sổ là thấy biển

Là một trong số khu nghỉ dưỡng sở hữu bờ biển đẹp nhất Việt Nam, với ba mặt giáp núi tầm nhìn hướng vịnh Quy Nhơn. Sở hữu vị trí đắc địa tại bãi Dài, Ghềnh Ráng, khu nghỉ dưỡng này có 26 biệt thự nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha.

Đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022 3
@jathimaritis

Mỗi căn villa đều có bể bơi riêng hướng ra phía đại dương xanh, bể tắm lớn và tủ rượu với các loại rượu vang thượng hạng được tuyển trọn để khách lưu trú có những trải nghiệm tốt nhất khi chọn Anantara Quy Nhơn là nơi nghỉ dưỡng của mình. Ngoài ra Anantara Quy Nhơn còn có dịch vụ quản gia, các gói trị liệu Spa, các hoạt động kết nối khách du lịch với văn hóa của người dân bản địa xứng đáng là địa chỉ “đáng đồng tiền bát gạo” được du khách yêu thích hiện nay.

Đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022 4
@maingoc

Tất cả các căn villa tại đây được thiết kế với phong cách khá độc đáo và tinh tế. Nổi bật phải kể đến hầu hết toàn bộ đồ nội thất bên trong được làm từ vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, từ tấm vách được trạm trổ tinh vi đến những bộ bàn ghế bằng gỗ khá đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, giường làm từ mây đan…

Đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022 5
@CD24
Đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022 6
@CD24

Mỗi căn biệt thự đều sở hữu một bể bơi ngoài trời được bao quanh bởi những khu vườn nhỏ kiểu nhiệt đới tràn đầy sắc màu của hoa lá, từ đây khách nghỉ có thể chiểm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ trên biển.

Đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022 7
@Anantara Quy Nhon Villas
Đặt phòng Anantara Quy Nhon Villas 2022 8
@kkhanghuynh

Với tông màu pha trộn 3 yếu tố thiên nhiên thủy, hỏa, thổ để có được màu sắc vừa mộc mạc ấm cúng vừa sang trọng đẳng cấp cho khu nghỉ dưỡng chất lượng cao Anantara Quy Nhon Villas.

Ăn gì khi nghỉ dưỡng tại Anantara Quy Nhon Villas

Các nhà hàng của Anantara Quy Nhơn luôn thể hiện sự tôn vinh nền ẩm thực giàu có của địa phương, cung cấp hải sản tươi sống chất lượng cao với hương vị truyền thống. Nhà hàng Sea.Fire.Salt nơi bạn có thể thưởng thức những hương vị đa quốc gia và được tư vấn ẩm thực sao cho phù hợp với khẩu vị của từng du khách.

@Anantara Quy Nhon Villas

Du khách còn có thể thưởng thức cả ngày với đồ ăn ở quán rượu bình dân và sinh tố giải khát mát lạnh tại Pool Bar & Lounge. Đến đây du khách tha hồ lựa chọn các loại cocktail sáng tạo được pha trộn với các loại thảo mộc tươi hoặc làm dịu cơn khát của bạn với các loại bia thủ công của địa phương.

@Anantara Quy Nhon Villas

Ngoài ra resort còn phục vụ bữa sáng tại phòng khi Quý khách có yêu cầu nữa đấy!

@Anantara Quy Nhon Villas

Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn

Đừng sợ khi đến nghỉ dưỡng tại resort hơi xa trung tâm sẽ bị nhàm chán nhé, ở Anantara Quy Nhơn sẽ có “bảy bảy bốn chín” các tiện ích, hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo bạn sẽ không bị nhàm chán đâu.

  • Bơi lội thỏa thích tại hồ bơi vô cực với view cực xịn
@Anantara Quy Nhon Villas

Tại mỗi căn biệt thự của khu nghỉ dưỡng điều có hồ bơi riêng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng có một hồ bơi chính vô cùng rộng lớn với độ sâu khoảng 1.5 m để bạn có thể thoải mái bơi lội, giải trí bên người thân và bạn bè. Xung quanh hồ bơi sẽ được sắp xếp khu tắm nắng có mái che để bạn thư giãn, nghỉ ngơi trên những chiếc ghế dài sau khoảng thời gian bơi lội sôi động.

@Anantara Quy Nhon Villas
  • Thư giãn tuyệt đối với dịch vụ Spa tại Anantara Spa 

Anantara Spa nằm trong một mái đình bên vách đá ngoài trời với tầm nhìn ra đại dương trải dài trước mắt bao gồm: Khu massage nhìn ra biển; 03 phòng massage trị liệu trong nhà; phòng trị liệu dành cho cặp đôi; Khu dịch vụ chăm sóc móng tay; Khu dịch vụ làm tóc; Hiên tập yoga và thiền; Phòng trà.

@Anantara Quy Nhon Villas
  • Luyện tập, rèn luyện sức khỏe tại phòng Gym

Resort có phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc hỗ trợ việc tập luyện giữ gìn sức khỏe của Quý khách trong thời gian lưu trú.

@CD24

Ngoài ra du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí trên biển như hèo thuyền kayak, Câu cá, lặn ống thở,… hay tham gia các hoạt động trên cạn như lớp võ thuật, đi dạo bằng xe đạp, lớp yoga,…

Xem thêm: