Du lịch BangKok 2022 chơi gì? Lưu ngay Top các điểm đến mới toanh tại BangKok

423

Du lịch Bangkok 2022 chơi gì? Thủ đô của xứ sở Chùa Vàng Thái Lan luôn chứa đựng nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Với những địa điểm vui chơi ở Bangkok dưới đây, hãy chọn những nơi bạn cảm thấy thích thú nhất để đến tham quan ngay và luôn, tìm hiểu về nét truyền thống văn hóa, phong tục tập quán, ẩm thực cũng như con người nơi đây nhé!

Xem thêm: Danh sách khách sạn BangKok 

Du lịch Bangkok 2022 chơi gì?

1. Hội Chợ JODD

Chợ đêm JODD được ví như phiên bản nâng cấp của “chợ đêm xe lửa” Train Night Market Ratchada – một cái tên từng “làm mưa làm gió” trong các diễn đàn du lịch Thái Lan. Khu chợ đêm JODD có trên dưới 200 gian hàng trưng bày các vật dụng khác nhau từ quần áo, giày dép đến đồ ăn, thức uống với giá cả vô cùng phải chăng.

Du lịch Bangkok 2022 chơi gì 1
@todayis_toey

Đặc biệt nơi đây sẽ tận dụng các chiếc xe cũ làm hàng quán. Khi ánh đèn lên, bạn hãy ghé nhâm nhi nhiều loại cocktail cực kì mát lạnh giữa tiết trời Bangkok oi ả, lắng nghe âm thanh huyên náo và ngắm nhìn nhịp sống trẻ. Khu chợ JODD sẽ tạo nên một buổi tối đầy sắc màu cho chuyến đi của bạn đấy.

Du lịch Bangkok 2022 chơi gì 2
@bokiii0413
  • Địa chỉ: Rama IX Rd, Huai Khwang, Bangkok 10310, Thái Lan.
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày, 11 giờ sáng đến 12 giờ sáng.
  • Ga gần nhất: Ga tàu điện ngầm Phra Ram 9

2. Đường Đua Xe Điện Bangkok E-Gokart

Nếu bạn đã “thuộc lòng” các ngóc ngách chợ đêm tại Thái Lan, tại sao không thử F5 chuyến đi của mình bằng trải nghiệm trên xe điện đụng tại Bangkok E-Gokart? Xe điện Gokart được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi, từ các em nhỏ hiếu động đến độ tuổi lớn hơn đều có thể “gia nhập đường đua” và yên tâm là cực kỳ an toàn nhé.

Du lịch Bangkok 2022 chơi gì 3
@baifernpcress

Các xe điện ở đây có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp với sở thích cá nhân. Ghé đến đây, bạn luôn được chào đón bởi tiếng cười và nếu đi cùng bạn bè của mình, hãy sẵn sàng cho một cuộc đua tốc độ có một không hai.

Du lịch Bangkok 2022 chơi gì 4
@ai_ailynn
Địa chỉ: Banthat Thong Rd., Alley, Wang Mai, Pathum Wan District, Bangkok 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 
  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 4 giờ chiều đến 7 giờ 30 tối
  • Thứ Bảy và Chủ Nhật: 11 giờ sáng đến 7 giờ 30 tối
  • Lần vào cửa cuối cùng: 30 phút trước khi đóng cửa
  • Ga gần nhất: Ga tàu điện ngầm Hua Lamphong

3. RakDok LaLagoon 

RakDok Lagoon là “thiên đường cho các tín đồ yêu thích nghệ thuật”, toạ lạc giữa lòng thành phố Bangkok hoa lệ. Đây là khu phức hợp bao gồm triển lãm trưng bày hoa ngoài trời, nơi các loài hoa từ Á đến Âu khoe sắc. Các quán cà phê với hương vị đậm đà mang gam màu đầy chất thơ và cảnh sắc thiên nhiên tựa tranh ven hồ.

Du lịch Bangkok 2022 chơi gì 5
@flyingwhale.mag
Đến RakDok LaLagoon, đừng quên ghé vào Think Garden với nhiều khu trưng bày đa sắc thể hiện những cung bậc cảm xúc và những rung cảm ban sơ nhất trong tâm hồn. Các bạn sẽ được miễn phí vé vào cửa nếu mua một loại đồ uống hoặc chi trả 150bath, tương đương 102.000VND, nếu không sử dụng thức uống.
Du lịch Bangkok 2022 chơi gì 6
@flyingwhale.mag

RakDok LaLagoon được ví như thiên đường không chỉ bởi cảnh sắc mà còn vì sự đa dạng các hoạt động du lịch. Bạn có thể thoải mái vui đùa nâng cao sức khỏe tại khu vực dưới nước hay chọn cho mình một bữa tối nhẹ nhàng ấm áp tại khu cắm trại cạnh hồ. Tất cả đều đã được chuẩn bị sẵn chỉ chờ bạn khám phá.

Du lịch Bangkok 2022 chơi gì 7
@rakdoklalagoon
Địa chỉ: 894 Maitrijit Road, Sam Wa Tawan Ok, Khlong Sam Wa, Bangkok 10510
Giờ mở cửa: 
  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều
  • Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ: 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều

4. Ga Ichiba 

Khu chợ đêm ga Ichiba là một “Nhật Bản thu nhỏ” giữa lòng thủ đô Bangkok. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những mảng màu ẩm thực, văn hóa riêng biệt của xứ sở Phù Tang. Dạo quanh các con phố được bài trí theo phong cách Nhật Bản với đèn lồng cá chép, biển hiệu đặc trưng, thoáng qua mùi thơm từ các tô mì Ramen, cơm cà ri, sushi với nguyên liệu tươi sống,…

Du lịch Bangkok 2022 chơi gì 8
@minnanantikarn
  • Địa chỉ: 489 3 Ram Inthra Rd, Ram Inthra, Khan Na Yao, Bangkok 10230, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày, 5 giờ chiều đến 11 giờ tối
  • Trạm gần nhất: Trạm BTS Trung đoàn bộ binh 11

5. Đồi Alpaca – AlpacaHill Bangkok

@rasara

AlpacaHill là trang trại chăn nuôi lạc đà Alpaca đầu tiên và duy nhất của Thái Lan. Loài vật cực kì đáng yêu này cũng chính là một địa chỉ rất hot những ngày vừa qua đấy. Chỉ một bức ảnh với sự góp mặt của lạc đà Alpaca thôi thì cũng đủ để thu hút hàng nghìn “tim” trên Tiktok và Instagram đấy. Và hãy chuẩn bị một tâm hồn vững chắc vì chắc chắn bạn sẽ bị “mềm lòng” bởi các loài sinh vật vô cùng đáng yêu khác như capybara và wallaby.

@wa_ew
Địa chỉ: 357 Moo8, Phapok-Tako Land Rd, Suanphung Ratchaburi 70180, Thái Lan
Giờ mở cửa: 
  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 9:30 sáng đến 5 giờ chiều
  • Thứ Sáu: 9h30 sáng đến 6h chiều
  • Thứ Bảy: 9 giờ sáng đến 6 giờ 30 chiều
  • Chủ Nhật: 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều

6. Phố Đi Bộ Ong Ang

@stellaronnaki

Phố đi bộ Ong Ang luôn được thay áo mới bởi các bức tranh nghệ thuật đường phố. Con phố này cũng chính là hiện thân của sức sáng tạo đầy mới lạ của các bạn trẻ với vô số bức tường mang màu sắc khác nhau và vẻ đẹp riêng. Nếu các bạn đến đây, hãy bước chậm lại để ngắm nhìn chiều sâu của những bức tranh đậm tính chất cá nhân và thưởng thức tinh hoa văn hóa ẩm thực BangKok tại các gian hàng và quán ăn ven đường.

@stellaronnaki
  • Địa chỉ: PGV3 + X7P, Wang Burapha Phirom, Phra Nakhon, Bangkok 10200, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: Thứ Sáu đến Chủ Nhật: 4 giờ chiều đến 9 giờ tối
  • Ga gần nhất: Ga tàu điện ngầm Sam Yot

Hi vọng bài viết tổng hợp này sẽ giải đáp được câu hỏi Du lịch Bangkok 2022 chơi gì? của các bạn nhé!

Xem thêm: