Khám phá những cái nhất tại InterContinental Đà Nẵng

436

Ngoài vị trí đắc địa tại vịnh biển biệt lập của bán đảo Sơn Trà cũng như sở hữu không gian phòng nghỉ & biệt thự siêu sang, thuộc hàng đắt giá bậc nhất Việt Nam thì InterContinental Đà Nẵng còn đạt nhiều kỷ lục đáng vinh danh, nâng tầm đẳng cấp và thương hiệu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá những cái nhất của InterContinental Đà Nẵng, bạn sẽ hiểu lý do tại sao giới siêu giàu lại ưu ái lựa chọn nơi đây làm nơi lưu trú cho mình.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: InterContinental Đà Nẵng
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
những cái nhất của InterContinental Đà Nẵng 1
@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Phá kỷ lục thế giới với giải thưởng World Travel Awards

Được biệt World Travel Awards là giải thưởng danh giá và uy tín trong ngành du lịch. Giải thưởng được tổ chức thường niên và để tôn vinh các thành tựu xuất sắc trên mọi lĩnh vực của ngành du lịch. Trong số đó, phải kể đến cái tên làm phá vỡ kỷ lục InterContinental Đà Nẵng với 4 lần liên tiếp chiến thắng giải thưởng ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”, từ năm 2014 đến 2017.

những cái nhất của InterContinental Đà Nẵng 2
@shygirlyurik
những cái nhất của InterContinental Đà Nẵng 3
@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
những cái nhất của InterContinental Đà Nẵng 4
@intercontinentaldanang

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 201 phòng nằm ẩn mình trong khu rừng hoang sơ với tầm nhìn hướng ra Vịnh Bãi Bắc, nơi có bãi biển hoang sơ dài 700m và được vinh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Mỗi biệt thự được đặt trong sự hài hòa tuyệt đối với núi rừng, thiên nhiên nơi đây. Từ kiến trúc cho đến nội thất bên trong khu nghỉ dưỡng đều được kiến tạo và chắt lọc từ những tinh hoa văn hóa truyền thống mang đậm bản sắc Việt Nam.

những cái nhất của InterContinental Đà Nẵng 5
@intercontinentaldanang
những cái nhất của InterContinental Đà Nẵng 6
@trangclover
những cái nhất của InterContinental Đà Nẵng 7
@trangclover

Nhà hàng Pháp đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với đầu bếp 3 sao Michelin

Không chỉ nổi tiếng là nơi có không gian lưu trú sang trọng, đắt đỏ, InterContinental Da Nang còn tạo được ấn tượng với du khách bởi hệ thống nhà hàng quy mô và là nơi có nhà hàng đầu tiên cũng như duy nhất tại Việt Nam hợp tác với đầu bếp 3 sao Michelin.

@intercontinentaldanang
@lamaison1888

Nhà hàng La Maison 1888 tọa lạc tại tầng Earth trong tổng số 4 tầng Heaven, Sky, Earth và Sea của InterContinental Đà Nẵng. Kiến trúc của nhà hàng kiến tạo dựa trên cảm hứng về một câu chuyện giả tưởng kể về một gia đình quý tộc Pháp tại Việt Nam thời Pháp thuộc, mỗi không gian ở đây sẽ mô phỏng tái hiện lại theo tính cách của từng thành viên trong gia đình, mỗi vật dụng trang trí đều decor theo hướng cá nhân hóa, tạo nên không gian ẩm thực có 1-0-2 cho du khách.

@lamaison1888
@lamaison1888

Thực đơn là sự kết hợp ẩm thực Pháp trứ danh và nguyên liệu địa phương thuần túy, nhà hàng La Maison 1888 là nơi mang đến những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, đặc biệt với những ai yêu thích phong cách ẩm thực fusion – một phong cách nổi tiếng kết hợp hài hòa giữa các nền ẩm thực, tạo nên những công thức nấu ăn độc đáo, sáng tạo vượt qua mọi ranh giới.

Là resort duy nhất ở Việt Nam có phòng chờ ở ga đi và ga đến

Đặc quyền sử dụng phòng chờ sân bay là một trong những cái nhất của InterContinental Đà Nẵng. Du khách sẽ được quyền sử dụng phòng chờ khởi hành và phòng chờ đến dành tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Tại đây, bạn có thể thưởng thức thực đơn bao gồm đồ ăn nhẹ và đồ uống tại một trong ba phòng chờ riêng được trang bị chu đáo nằm ở Sảnh Đến Quốc tế, Sảnh Đến Nội địa và Sảnh Khởi Hành Nội địa.

Sở hữu quầy bar dài nhất Việt Nam

@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Với chiều dài hơn 50m, The L_O_N_G Bar tại InterContinental Đà Nẵng đã xác lập vị trí đứng đầu, trở thành quầy bar dài nhất Việt Nam. Bar bố trí các ghế sofa trải dài xuyên suốt với 2 màu đen – vàng chanh đặc trưng; hay chiếc xích đu được treo lơ lửng từ tầng nhà; hoặc hình dạng chiếc ghế mây đan hình chiếc kén tằm với trần nhà thiết kế thêm quạt punkah để tạo không gian thoáng đãng và đầy phong cách.

@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Bar nằm ngay trước bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng nên du khách đến đây, ngoài việc thưởng thức đồ uống và món ăn nhẹ, bạn cũng sẽ có những khoảnh khắc thư giãn với tầm nhìn hướng biển tuyệt vời. Thời gian phục vụ của bar: 11:00 – 23:00.