Xuất ngoại Hàn – Nhật | Ngắm trọn vẻ đẹp ngây ngất của mùa thu

Du lịch Bắc Á 2022 ngắm trọn vẻ đẹp mùa thu Hàn - Nhật, lên kế hoạch đến "khu rừng vàng" ngay để không bỏ lỡ bất kỳ điều tuyệt vời nào nhé!

464

Các chính sách xuất nhập cảnh đã được điều chỉnh, nới lỏng, việc xuất ngoại đã trở lên vô cùng dễ dàng. Mùa thu này, lên kế hoạch cho chuyến du lịch Bắc Á 2022 để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp ngây ngất của những “khu rừng vàng”. Dù bạn chọn du lịch Hàn Quốc hay du lịch Nhật Bản thì Chudu24 cũng đã chuẩn bị sẵn cho bạn những địa điểm ngắm lá vàng mùa thu tuyệt đẹp, cùng tham khảo nhé!

Du lịch Bắc Á 2022 | Xuất ngoại Hàn Quốc – Nhật Bản

Mùa thu Hàn Quốc:  Địa điểm ngắm lá vàng tuyệt đẹp tại Seoul

Tham khảo thêm:

Đến hẹn lại lên, hãy đi, tận hưởng và ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất nhé. Dưới đây là 6 địa điểm ngắm lá vàng đẹp “không nói nên lời” nằm ở ngay lòng thủ đô Seoul. Lên lịch ngay đi nhé vì cỡ tầm đầu tháng 11 là lúc rực rỡ nhất của mùa thu năm nay rồi đấy.

Du lịch Bắc Á 2022 1

1/ Seoul Forest Park

Rừng Seoul là một trong những công viên sinh thái lớn tại Seoul, rừng Seoul không chỉ là lá phổi xanh của thu đô mà còn là nơi tạo nên bức tranh mùa thu tuyệt đẹp giữa lòng thành phố.

+ Địa chỉ: 273 Ttukseom-ro, Seongdong-gu, Seoul, Hàn Quốc

+ Cách đi: Ga Seoul forest (서울숲) trên đường tàu Bundang, cửa ra số 4 đi bộ 400m

2/ Gyeongbokgung Palace

Gyeongbokgung là cung điện hoành tráng nhất trong 5 cung điện thời Joseon được Seoul bảo tồn đến ngày nay. Mỗi mùa ở Gyeongbokgung đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng có lẽ mùa thu là mùa rực rỡ nhất ở nơi đây.

+ Địa chỉ: 161, Sajik-ro, Jongno-gu, Seoul

+ Cách đi: ga Gyeongbokgung (경복궁역) trên đường tàu số 3, cửa ra số 5

Du lịch Bắc Á 2022 2

3/ Đại học Yonsei

Đại học Yonsei, một trong những ngôi trường đẹp nhất xứ Hàn mỗi dịp thu về. Trường nằm ở khu vực Seoul, nên đừng bỏ lỡ địa điểm này khi lang thang mùa thu ở đây nhé.

+ Địa chỉ: 50 Yonsei-ro, Seodaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc

+ Cách đi: Ga Sinchon (line 2) lên cửa 2 hoặc 3, đi thẳng hết phố là thấy cổng trường

4/ Trường Đại học Sungkyunkwan

Trường Đại học Sungkyunkwan ở Seoul là ngôi trường lâu đời nhất Hàn Quốc. Mỗi độ thu về, vẻ đẹp rực rỡ của những tán cây Ngân Hạnh hoà quyện với nét cổ kính lâu đời của khuôn viên trường chứa đựng bề dày lịch sử tạo nên nét đẹp đặc trưng của Hàn Quốc mà không phải nơi đâu cũng thưởng thức được.

+ Địa chỉ: 25-2 Sungkyunkwan-ro, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

+ Cách đi: Nếu đi tàu điện 혜화역 4번출구 đi khoảng 800m.

Du lịch Bắc Á 2022 3

5/ Phố Samcheongdong

Con phố Samcheongdong nằm giữa cung điện Gyeongbokgung và làng cổ Bukchon, Samcheongdong là con phố giao thoa giữa hiện đại và cổ kính Đặc biệt mùa thu ở đây mang một vẻ đẹp bí ẩn càng khám phá càng thêm yêu.

+ Địa chỉ: Samcheong-dong, Jongno-gu, Seoul

+ Cách đi: Từ ga Ankuk (안국역) trên đường tàu số 3, cửa ra số 1, đi bộ 115m đến trước trường trung học nữ Poongmun thì rẽ phải, tiếp tục đi bộ 450m đến ngã tư thì rẽ trái và đi tiếp 200m đến ngã ba thì rẽ phải rồi đi tiếp 100m đến ngã ba. Toàn bộ con đường nhỏ bên tay phải là phố Samcheongdong.

6/ Deoksugung Stone-wall Road

Đường tường đá tại cung điện Deoksugung trải dài đến 900m, đường đá cung điện Deoksugung là không gian đô thị đầu tiên tại Hàn Quốc kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Vào mùa thu lá cây Ngân Hạnh màu vàng rơi đầy khiến cho khung cảnh trở nên thực sự lãng mạn. Ngoài ra, nét kiến trúc hiện đại và truyền thống ở đây sẽ khiến cho cuộc đi dạo của bạn thực sự đáng giá.

+ Địa chỉ: 99 Sejong-daero, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc

+ Cách đi: Ga hội trường thành phố (Line 1 ra cửa số 1 đi bộ khoảng 3 phút) / Tòa thị chính (Line 2 ra cửa số 12 đi bộ khoảng 2 phút)

Du lịch Bắc Á 2022 4
Dự báo về lịch lá đỏ mùa thu ở Hàn Quốc

Mùa thu Nhật Bản: Địa điểm ngắm lá vàng tuyệt đẹp tại Tokyo

Tham khảo thêm:

1/ Đại học Tokyo

Không những là trường đại học hàng đầu Nhật Bản, nơi đây lại đẹp rực rỡ và đầy ấn tượng với màu vàng óng ánh vào mỗi tháng 12. Đây là lý do tại sao biểu tượng của trường Đại học này có lá rẻ quạt (icho).

+ Địa chỉ: 7-chōme-3-1 Hongō, Bunkyo City, Tōkyō-to 113-8654

2/ Meiji Jingu Gaien

Khoảng 150 cây lá rẻ quạt dọc đại lộ này kéo dài khoảng 300m. Đẹp nhất để ngắm con đường này là vào 2 tuần giữa tháng 11, nhưng thậm chí sau khi lá rụng vẫn tạo ra phong cảnh tuyệt đẹp, rực rỡ vày đầy ấn tượng.

Suốt mùa lá rụng, lễ hội lá rẻ quạt “Icho Matsuri” được tổ chức từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm (khoảng từ 10:00 đến 17:30). Cũng chính tại lễ hội này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn Nhật Bản ngon tuyệt.

+ Địa chỉ: 1-1 Kasumigaokamachi, Shinjuku City, Tōkyō-to 160-0013

Du lịch Bắc Á 2022 5

3/ Công viên Showa Kinen

Mùa thu là mùa của phép thuật tại Nhật Bản. Lá bắt đầu ngả màu, bắt đầu từ vùng nông thôn và vùng phía Bắc Nhật Bản, và vào khoảng cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 ở khu vực Tokyo như Công viên Showa Kinen. Được gọi là koyo, các công viên và rừng tại Nhật chuyển đổi thành biển vàng, đỏ, cam, đặc biệt ấn tượng với KVBro là sắc màu của cây phong Nhật và cây lá rẻ quạt.

Công viên rộng đến 163 hecta này có nhiều vườn Nhật, các khu vực sân chơi rộng, con đường lá rẻ quạt rực rỡ. Vào giữa đến cuối tháng 11, đại lộ đổi thành màu vàng rực rỡ. Rất nhiều loại lá vàng trong công viên rộng lớn này bên cạnh lá rẻ quạt.

+ Địa chỉ: 3173 Midoricho, Tachikawa-shi,  Tōkyō-to 190-0014

4/ Công viên Hikarigaoka

Một công viên công cộng rất lớn nằm tại Thành phố Nerima, Tokyo được xem là đại lộ lá rẻ quạt. Với hơn 40 cây lá rẻ quạt nằm dọc con đường này đã đến hơn 100 năm. Công viên thu hút hầu hết các du khách vào mùa thu cùng với cây lá rẻ quạt, có nhiều loại lá mùa thu trong công viên cho bạn thưởng ngoạn.

+ Địa chỉ: Hikarigaoka 2-1, Nerima-ku, Tokyo, 179-0072

5/ Marunouchi

Có thể nói đây là một sự kết hợp tuyệt hảo giữa lá vàng và phong cảnh thành phố Tokyo hiện đại và phong cách. Đặc biệt, nếu bạn chụp được bức ảnh lá vàng cùng với nhà ga Tokyo đỏ rực phía sau thì không thể miêu tả hết được vẻ đẹp bằng lời. Đại lộ này nối liền ga và Hoàng cung.

+ Địa chỉ: Gyoko-Dori Ave, 2 Chome-3 Marunouchi, Chiyoda City, Tōkyō-to

6/ Công viên Yoyogi

Công viên Yoyogi tọa lạc tại trung tâm Tokyo có thể dễ dàng đến đây từ các địa điểm du lịch nổi tiếng như Shibuya, Harajuku hoặc Shinjuku. Đây là một trong những công viên lớn nhất tại Tokyo và là nhà của hơn 13.000 cây đủ mọi chủng loại, bao gồm cả cây lá rẻ quạt.

+ Địa chỉ: 2-1 Yoyogikamizonochō, Shibuya City, Tōkyō-to 151-0052

Dự báo về lịch lá đỏ mùa thu ở Nhật Bản

Lên kế hoạch cho chuyến du lịch Bắc Á 2022 để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp ngây ngất của những “khu rừng vàng” nhớ đừng quên liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để đặt phòng nhanh chóng và uy tín nhé, ngoài ra bạn cũng có thể đặt trực tiếp với hình thức xác nhận ngay vô cùng tiện lợi từ Chudu24.


Thông tin đặt phòng

Đặt phòng & Thanh toán trực tiếp tại Website Chudu24. Đối với khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn VAT cho chuyến công tác; hoặc thanh toán bằng các phương thức truyền thống như tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng; hay cần thêm thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900545440 hoặc sử dụng chức năng Yêu cầu tư vấn để được chuyên viên cskh của Chudu24 hỗ trợ.

Đặc biệt, Chudu24 gửi khách hàng mã code giảm giá khi đặt phòng khách sạn quốc tế như sau:
– NN100: Giảm 100k cho booking đặt từ 1 triệu đến 5 triệu
– NN200: Giảm 200k cho booking đặt từ 5 triệu đến 10 triệu
– NN300: Giảm 300k cho booking đặt từ 10 triệu đến 15 triệu
– NN400: Giảm 400k cho booking đặt từ 15 triệu trở lên

Xem thêm: