Có một resort ở Huế được ví như “chốn bồng lai tiên cảnh” Lọt top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới

369

Nép mình trong vịnh biển Lăng Cô tuyệt đẹp, Banyan Tree Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng tích hợp những dịch vụ sang trọng bậc nhất. Banyan Tree Lăng Cô mang phong cách kiến trúc hoàng gia Việt Nam, lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa ngày xưa. Resort được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng và dãy núi hùng vĩ… tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng với khung cảnh thơ mộng, hoà mình vào thiên nhiên. Hãy cùng Chuduinfo dạo quanh một vòng để tìm hiểu khu nghỉ dưỡng này trước khi quyết định đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022 tại Chudu24 nhé!

đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022 1
@Banyan Tree Lăng Cô

Tọa lạc trên vịnh biển Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô hiện lên thơ mộng như “chốn bồng lai tiên cảnh” nơi xứ Huế. Khu resort này đã đạt giải khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu Châu Á và lọt top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do World Travel Awards bình chọn vào năm 2021.

đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022 2
@Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô thuộc khu phức hợp Laguna Lăng Cô- khu resort 5 sao cao cấp nhất vịnh biển Lăng Cô. Lấy cảm hứng từ các di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam thời xưa, khu nghỉ dưỡng này bao gồm 72 biệt thự. Các tòa nhà chính và khu biệt thự phản ánh đậm nét di sản văn hóa và lịch sử của Việt Nam.

đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022 3
@Banyan Tree Lăng Cô

Ngoài việc thiết kế của toàn bộ khu nghỉ dưỡng được định hướng theo phong cách truyền thống của Huế, đồ nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ, có thể tái hiện lại một cách sinh động phong vị xứ Huế và lịch sử văn hoá Việt Nam. Các đồ nội thất bao gồm tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ, rối nước, thêu lụa, đồ gốm và các loại vải với sắc tím hoàng gia. Tất cả đều thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022 4
@Banyan Tree Lăng Cô
đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022 5
@Banyan Tree Lăng Cô

Tất cả các căn biệt thự ở đây đều có khu vực phòng khách sinh hoạt chung và phòng ăn được thiết kế tách biệt với phòng ngủ để tạo nên sự yên tĩnh nhất định. Sảnh khách ngoài trời tràn ngập nắng vàng và hồ bơi riêng nhìn ra biển.

đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022 6
@Banyan Tree Lăng Cô
đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022 7
@Banyan Tree Lăng Cô

Những căn biệt thự này được bố trí khéo léo và tận dụng tối đa hóa sự riêng tư; cũng như đem đến một không gian tĩnh lặng và hài hòa với thiên nhiên. Biệt thự mở ra hiên nhà ấm cúng, hiên tắm nắng rộng rãi và khu tập luyện thoáng mát. Các gian phòng tận dụng các vật dụng thân thiện với tự nhiên, vừa sang trọng lại vừa mộc mạc, gần gũi hứa hẹn sẽ mang đến một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình hoặc bạn bè đi du lịch cùng nhau.

đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022 8
@Banyan Tree Lăng Cô

Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của Banyan Tree Lăng Cô chính là hệ thống sân golf 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế, mang lại trải nghiệm thú vị cho các golf thủ ở mọi cấp độ. Tại lễ trao “Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018”.

@Banyan Tree Lăng Cô

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi và sân golf đẳng cấp, Banyan Tree Lăng Cô còn đưa đến cho du khách rất nhiều các lựa chọn về ẩm thực, từ các đặc sản đến từ vùng đất cố đô đến những món ngon địa phương hay hải sản tươi ngon. Nơi đây còn có những lựa chọn ẩm thực quốc tế phong phú.

@Banyan Tree Lăng Cô

Từ những món ăn truyền thống xứ chùa vàng Thái Lan; cho đến đặc sản lạ miệng của vùng Địa trung hải. Tất các các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu và được phục vụ bởi dịch vụ nhà hàng chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo.

@Banyan Tree Lăng Cô
Ngoài ra khi đến Banyan Tree Lăng Cô nghỉ dưỡng, du khách sẽ được chăm sóc, thư giãn với dịch vụ Spa cùng những liệu trình liệu trình chăm sóc đa dạng, tinh tế từ các chuyên gia spa chuyên nghiệp. Tận dụng nguồn nguyên liệu, thảo mộc của chính địa phương đề sáng tạo ra các công thức trị liệu vô cùng độc đáo, mới lạ như “Liệu pháp từ tinh dầu tràm”, “Banyan hoàng gia”, “Xịt khoáng nhiệt đới”,…Đến với Banyan Tree Spa sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn hoàn toàn, giảm căng thẳng, kích thích tuần hoàn máu dưới bàn tay khéo léo của nhân viên trị liệu.
@Banyan Tree Lăng Cô

Ngoài ra, resort có hồ bơi vô cực với tầm nhìn trực diện biển xanh, du khách có thể ngâm mình trong làn nước và ngắm toàn cảnh đại dương xanh. hay du khách tham gia các môn thể thao dưới nước như du thuyền trên sông, chèo thuyền kayak, thuyền thúng, đạp xe đạp, … Hay tham gia các lớp dạy nấu món ăn Việt Nam, lớp dạy gấp lồng đèn.

@Banyan Tree Lăng Cô
@Banyan Tree Lăng Cô

Đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Banyan Tree Lăng Cô
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Giá chỉ từ 6.820.000vnđ/đêm

Giá đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô 2022 có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm.  Để đặt phòng Quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 để được tư vấn chính xác giá tại thời điểm quý khách đặt phòng

Xem thêm: