Heart of the Earth và những trải nghiệm không thể chối từ ở Four Seasons Hội An

Hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An có gì lý thú mà du khách đến trải nghiệm rồi mãi không muốn về? Thật sự rất đáng đồng tiền bát gạo, đi ngay nào!

235

Đã có ai nói với bạn đến Four Seasons The Nam Hai mà chỉ quẩn quanh trong căn phòng là phí cả chuyến đi chưa? Đi nghỉ dưỡng ư? Đúng nhưng chưa đủ, bạn có biết rằng có vô vàn trải nghiệm cực thú vị đang chờ đợi bạn không? Bạn có nghe đến Spa trứ danh – Heart of the Earth chưa? Hãy bước ra khỏi phòng và trải nghiệm những hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An đáng thử nào.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Hội An - Resort Hội An - Villa Hội An
Hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An 1
Ảnh: trip_gram_32

Hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An

Nói đến hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An trứ danh thì không thể không nhắc đến Heart of the Earth Spa – Biểu tượng độc đáo của khu nghỉ dưỡng. Khu Spa của resort đúng chuẩn 5 sao về sự tinh tế, sang trọng, được thiết kế gồm 8 biệt thự yên tĩnh được bao quanh bởi một hồ sen phẳng lặng. Mỗi biệt thự chia ra làm hai nhà thủy tạ, một để thư giãn, một là khu vực trị liệu có phòng tắm hơi và phòng thay đồ riêng.

Hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An 2
Ảnh: hoa.thanh_.thanh_
Hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An 3
Ảnh: Heart of the Earth Spa

Trong phòng còn có dịch vụ dành riêng cho các trẻ nhỏ từ 6 đến 12 tuổi, tạo không gian cho các bé vận động, co dãn các khớp xương và cơ bắp để con trẻ thêm dẻo dai và năng động. Các huấn luyện viên trong phòng có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm, luôn tận tình chỉ dạy và hướng dẫn những động tác khó cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại phòng spa.

Hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An 4
Ảnh: egleridik

Nếu Spa là điểm nhấn thì hệ thống hồ bơi của resort cũng chính là điểm sáng đáng tự hào. Four Seasons Hội An xây dựng 3 hồ bơi tràn viền ngoài trời có diện tích lớn trong khuôn viên của khu. Olympic Pool với độ sâu khoảng 1.5 m, Lap Pool với độ sâu khoảng 1.2 m, Family Pool với độ sâu khoảng 1.8 m, rất thích hợp với các hoạt động bơi lội. Ngoài ra, nơi đây có khu vực hồ bơi dành riêng cho trẻ em nằm cạnh Family Pool với độ sâu khoảng 1 m, giúp các bé vui chơi thoải mái bên gia đình. Hai bên hồ bơi đều trồng nhiều cây dừa xanh tạo cảm giác cho khách bơi trong hồ như thể lạc vào chốn rừng rậm nhiệt đới. Xung quanh vị trí các hồ bơi cũng được chú trọng sắp xếp các dãy ghế dài có mái che, nhằm tạo nên nhiều chỗ dừng chân tắm nắng, nghỉ ngơi cho du khách bất cứ lúc nào.

Nếu bạn đam mê các môn thể thao trên cạn thì khu nghỉ dưỡng đã có các cơ sở vật chất, sân vân động phục vụ cho một số môn thể thao như cầu lông, quần vợt và bóng bàn, bạn có thể thỏa thích tận hưởng theo cách riêng của mình.

Hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An 5
Ảnh: fsnamhai-i

Sở hữu vị trí lý tưởng nằm cạnh bãi biển Hà My thơ mộng nên du khách hàng có thể thoải mái với các hoạt động giải trí như tắm biển, tắm nắng tại khu vực ghế có mái che, dạo bộ ngắm biển, “săn đón” khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn cực phẩm,… Hay các hoạt động thể thao biển dành cho những du khách ưa mạo hiểm như trải nghiệm X-Jet Blade,… Khách hàng đã từng chơi qua các trò chơi trên sẽ có những trải nghiệm thú vị và ấn tượng khó phai đối với khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê thuyền buồm, thuyền kayak đi ngắm biển hay thuê ván trượt để lướt trên các con sóng, tận hưởng sự vui thú mà biển cả mang lại.

Không những thế, khu nghỉ dưỡng còn có khoảng sân vườn được nhiều du khách ưa chuộng với không gian xanh trong lành, rất thích hợp để dạo bộ, đạp xe, tổ chức các buổi picnic nhỏ,…

Đôi nét về Four Seasons Hội An

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Four Seasons Hội An
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Four Seasons Hoi An Resort hay còn gọi là Four Seasons The Nam Hai tọa lạc bên bãi biển Hà My, resort cách phố cổ Hội An 7,9km, cách ga Đà Nẵng khoảng 22,7km, cách sân bay Đà Nẵng 21,9km và cách VinWonders Nam Hội An 20,1km. Resort do Tập đoàn Four Seasons làm chủ đầu tư và quản lý.

Hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An 6
Ảnh: zipenggg

Resort đạt nhiều giải thưởng và danh hiệu danh giá về kiến trúc như:

– Tạp chí kiến trúc Architecture Digest từng vinh danh bể bơi vô cực của resort là một trong những bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới.

– Danh sách những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á được tổng hợp từ kết quả bình chọn của độc giả tạp chí Travel & Leisure. Four Seasons Hoi An của Việt Nam lọt vào top 10 với tổng số 91,43/100 điểm.

– Ngoài ra Four Seasons Hoi An cũng từng được bình chọn vào top 5 “Khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất”; đứng thứ 19 hạng mục “Khu nghỉ dưỡng ở nước ngoài lãng mạn nhất” của tạp chí Luxury Travel Magazine (châu Úc).

Ảnh: anniepwanderlust

Resort được hầu hết du khách đánh giá cao sau trải nghiệm và đều có mong muốn quay trở lại:

– “Khuôn viên tuyệt vời, phù hợp với nghỉ dưỡng dài ngày vi có nhiều hoạt động. Vị trí gần Hội An và có xe đưa đón thuận lợi. Phòng ốc tuy theo phong cách hơi cổ nhưng độc đáo và sang trọng. Nhân viên niềm nở dễ thương. Đồ ăn sáng chất lượng nhưng chưa phong phú. Hồ bơi rộng và sạch sẽ.”

– “Giá phòng tương xứng với chất lượng, mọi thứ đều miễn phí và free flow không giới hạn. Nhà mình có em bé đi cùng, resort chuẩn bị sẵn tã bỉm, dầu gội sữa tắm, bàn chải kem đánh răng cho bé, chậu tắm, đồ chơi…Vô cùng đầy đủ chu đáo. Đồ ăn trong phòng, mini bar, bia và nước trái cây miễn phí không giới hạn!”

– “Wonderful service, great resort, and kids friendly with lots of things to do within the resort property. will visit again!”

Các hoạt động nghỉ dưỡng Four Seasons Hội An vô cùng đa dạng và chất lượng, tất cả đều được resort chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng, chỉ cần bạn đến trải nghiệm mà thôi! Welcome!

Xem thêm: