Four Seasons Hoi An – Nơi tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Việt

Đặt phòng trải nghiệm dịch vụ và cũng để cảm nhận nét đẹp Kiến trúc Four Seasons Hoi An có một không hai này, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những gì bình yên nhất.

412

Four Seasons Hoi An được du khách yêu thích lựa chọn bởi lối kiến trúc tinh tế mang đậm dấu ấn của dải đất duyên hải miền trung với 100 căn biệt thự sang trọng được thiết kế theo phong cách Nhà Vườn xứ Huế. Bằng tất cả sự tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Việt, nét kiến trúc Four Seasons Hoi An đã gây ấn tượng và thu về rất nhiều giải thưởng danh giá Quốc tế, cùng Chudu24 tìm hiểu nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Hội An - Resort Hội An - Villa Hội An
Kiến trúc Four Seasons Hoi An 1
Lấy cảm hứng từ 2.500 năm lịch sử, kiến ​​trúc và thiết kế nội thất của Four Seasons Hoi An như thể hiện một vở kịch ấn tượng về gió và nước lấy cảm hứng từ triết lý phong thủy cổ xưa và sự hùng vĩ của lăng mộ Tự Đức ở Huế. Ảnh: Four Seasons Hoi An

Giải thưởng về kiến trúc Four Seasons Hoi An và những danh hiệu đạt được

  • Tạp chí kiến trúc Architecture Digest từng vinh danh bể bơi vô cực của resort là một trong những bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới.
  • Danh sách những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á được tổng hợp từ kết quả bình chọn của độc giả tạp chí Travel & Leisure. Four Season Hoi An của Việt Nam lọt vào top 10 với tổng số 91,43/100 điểm.
  • Ngoài ra Four Season Hoi An cũng từng được bình chọn vào top 5 “Khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất”; đứng thứ 19 hạng mục “Khu nghỉ dưỡng ở nước ngoài lãng mạn nhất” của tạp chí Luxury Travel Magazine (châu Úc).
Kiến trúc Four Seasons Hoi An 2
Ảnh: jamesd.kim ‎‎

Kiến trúc Four Seasons Hoi An – Nét kiến trúc tâm huyết và tầm cỡ

Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế Reda Amalou, Jaya Ibrahim, Koichi, Yasuko Omura và Karl Princic, nét kiến trúc Four Seasons Hoi An lỗng lậy và khác biệt. Với mục đích mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị về văn hóa, Four Seasons Hoi An là tổng hòa những nét duyên dáng giữa kiến trúc và thiên nhiên. Nơi đây có tất cả 100 biệt thự cao cấp, trong đó có 40 biệt thự có bể bơi độc lập. Mỗi một căn trong số 60 biệt thự một phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, có những góc thư giãn sang trọng trong nhà cũng như ngoài trời. Ngay chính giữa phòng là mặt sàn nổi cao, bên trên là chiếc tán cách điệu để buông màn khi đêm xuống, bao quanh là lối đi rộng rãi và khu vực phòng khách thoáng đãng. Bên trong phòng bài trí giường đôi lớn, bàn làm việc, trường kỷ và bồn tắm cao cấp cẩn sơn mài. Phòng tắm có cửa thông ra khu vườn riêng được gắn vòi sen ngoài trời.

Kiến trúc Four Seasons Hoi An 3
Ảnh: Four Seasons Hoi An

Riêng đối với 40 biệt thự riêng biệt có hồ bơi mang phong cách hiện đại và chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Nền nhà nhiều cấp bậc được kết nối bằng những bậc thềm duyên dáng làm cho bố cục bên trong biệt thự thoáng đãng nhưng vẫn ấm cúng. Phong cách chung ở mỗi biệt thự đều có lối đi băng qua sân vườn vào khu vực phòng khách và phòng ăn. Ngoài ra còn có nhà bếp và phòng ngủ cho quản gia. Hồ bơi riêng còn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với nhiệt độ ngoài trời giúp bạn đắm mình thư giãn trong làn nước vào bất kể thời điểm nào trong năm.

Kiến trúc Four Seasons Hoi An 4
Ảnh: Four Seasons Hoi An

Dạo bước trong khuôn viên resort, những hàng cây hai bên đường rợp bóng mát khiến du khách cảm thấy thoải mái. Ngay cả khi tản bộ dạo bãi biển, bạn cũng có thể cảm nhận sự riêng tư tuyệt đối khi resort sở hữu đường bờ biển riêng. Bạn có thể thoải mái sử dụng khu vực hồ bơi chung được thiết kế tràn bờ và hướng ra biển, những dãy ghế dài giúp bạn thư giãn và ngắm trọn đường bờ biển phía xa. Đặc biệt, ngay cả hồ bơi chung ở khu vực gần lễ tân cũng điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với thời tiết nên dù là trẻ em cũng dễ dàng thích nghi và tận hưởng hưởng kì nghỉ. Các hoạt động đa dạng dưới biển và trên bờ sẽ giúp du khách thích thú mà quên đi những bon chen của cuộc sống thường nhật, đừng quên trải nghiệm cho bằng hết nhé!

Kiến trúc Four Seasons Hoi An 5
Ảnh: egleridik ‎

Tại Four Seasons Hoi An có tất cả 3 nhà hàng sang trọng phục vụ thực khách cả ngày lẫn đêm. Ấn tượng nhất là nhà hàng The Beach Restaurant ngay cạnh bãi biển và bể bơi ngoài trời phục vụ những món ăn tinh hoa ẩm thực Việt cùng các món nướng và hải sản. Đây là khu vực thích hợp cho bữa tiệc gia đình hoặc các nhóm bạn trong không gian giữa mây trời. Trong khi đó, The Restaurant nằm ngay khu vực trung tâm có cả trong nhà và ngoài trời phục vụ các món ăn Quốc tế do đầu bếp 5 sao thực hiện. Còn The Bar ở phía trên nhà hàng lại thiên về đồ uống và thỏa mãn vị giác của bạn cho đến tận đêm khuya.

Kiến trúc Four Seasons Hoi An 6
Ảnh: Four Seasons Hoi An

Không phải ngẫu nhiên mà Four Seasons Hoi An lại lấy lòng được cả những vị khách khó tính nhất. Khu Spa của resort đúng chuẩn 5 sao về sự tinh tế, sang trọng. Khu Spa được thiết kế gồm 8 biệt thự yên tĩnh được bao quanh bởi một hồ sen phẳng lặng. Mỗi biệt thự chia ra làm hai nhà thủy tạ, một để thư giãn, một là khu vực trị liệu có phòng tắm hơi và phòng thay đồ riêng. Du khách đến với Spa được hưởng dịch vụ đẳng cấp bậc nhất. Ngoài ra, khu vực sân tennis, sân bóng rổ riêng, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em trong nhà,… cũng giúp Four Seasons Hoi An càng ghi điểm hơn trong lòng du khách.

Ảnh: Heart of The Earth Spa
Ảnh: Heart of The Earth Spa

Resort sở hữu vị trí tuyệt vời cho cả việc du lịch khám phá lẫn du lịch nghỉ dưỡng nên có thể nói đây là nơi phù hợp với đại đa số các đối tượng từ du lịch gia đình, du lịch nhóm bạn, du lịch cặp đôi, hưởng tuần trăng mật,…

Ảnh: hoa.thanh.thanh
Ảnh: quangvinhofficial
Ảnh: Four Seasons Hoi An

Nếu kiến trúc Four Seasons Hoi An đã gây được ấn tượng và thu hút đam mê trải nghiệm của bạn thì đừng bỏ qua chương trình giá ưu đãi từ Chudu24:

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Four Seasons Hoi An
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Four Seasons Hoi An  – Giá chỉ từ 5.500k/đêm

Giá có thể thay đổi theo tùy thời điểm Quý khách đặt phòng


Xem thêm: