Six Senses Côn Đảo có gì đặc biệt mà lọt top 15 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á 2022

748

Vừa qua tạp chí du lịch danh tiếng Travel+Leisure của Mỹ đã đăng tải danh sách top 15 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á. Trong đó Six Senses Côn Đảo là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong danh sách, xếp thứ 15, với 96.8 điểm đánh giá, cách vị trí thứ 14 là Alila Villas Uluwatu ở Indonesia chỉ 0,08 điểm. Vậy Six Sensens Côn Đảo có gì đặc biệt, giá cả và chất lượng dịch vụ ra sao mà lọt vào top resort tốt nhất Châu Á, cùng Chuduinfo tìm hiểu nhé!

Six Sensens Côn Đảo có gì đặc biệt

1/ Six Senses Côn Đảo biệt lập, siêu sang

Six Sensens Côn Đảo là resort 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc biệt lập trên bãi Đất Dốc với diện tích khoảng 12ha, địa thế đắc địa: lưng tựa núi mặt hướng biển mang đến những trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Six Sensens Côn Đảo có gì đặc biệt 1
@CD24

Điểm nổi bật của Six Senses Côn Đảo không nằm ở sự hào nhoáng phô trương mà ở sự tinh tế và gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên. Resort thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình ảnh làng chài quen thuộc của ngư dân vùng biển – nét đẹp đậm chất hoang sơ, kết hợp theo đó là những tinh hoa trong phong cách của truyền thống Việt Nam nhằm tôn vinh giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn.

Six Sensens Côn Đảo có gì đặc biệt 2
@ST

2/ Lối kiến trúc “xanh” độc đáo, thân thiện với môi trường

Tất cả 50 căn villa ở Six Senses Côn Đảo đều là tác phẩm của AW2, một công ty chuyên về kiến trúc thân thiện môi trường. Từ những hàng rào tre, cấu trúc bằng gỗ tái chế, đến mái nhà hình cánh bướm để tăng lưu thông gió và hạn chế máy điều hòa, những chi tiết đó đều nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.

Six Sensens Côn Đảo có gì đặc biệt 3
@khanhistyping

Các căn villa mang phong cách kiến trúc hiện đại với hai tầng lầu. Tầng trên là phòng ngủ với cửa kính lớn, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp. Bên dưới là phòng tắm theo phong cách mở, với bồn tắm trong nhà và cả chỗ tắm đứng ngoài trời. Phía trước villa là sân hiên nơi có đặt một hồ bơi vô cực nhỏ. Tất cả được bao bọc bởi một thảm cây Phong Ba và một khu vườn nhiệt đới. Vừa để giữ đất, vừa đảm bảo sự riêng tư cho khách.

Six Sensens Côn Đảo có gì đặc biệt 4
@Six Sensens Côn Đảo
Six Sensens Côn Đảo có gì đặc biệt 5
@yyang_lili
Six Sensens Côn Đảo có gì đặc biệt 6
@stunningvietnam

3/ Thưởng thức hương vị ẩm thực theo xu hướng “Slow Food”

Ẩm thực ở Six Senses Côn Đảo là điển hình cho xu hướng slow food. Bên cạnh những món Âu truyền thống, thực đơn ở đây đa phần lấy cảm hứng từ vùng biển đảo Việt Nam. Nhiều nguyên liệu cũng được mua trực tiếp từ ngư dân, hay thu hoạch ngay tại vườn.

@sixsensescondao

Chính vì làm từ những nguyên liệu tươi mới nên đồ ăn ở đây có hương vị đặc biệt và đậm chất riêng. Những món ăn mang đậm hương truyền thống của Việt Nam chắc chắn sẽ cho bạn có những trải nghiệm thú vị.

@sixsensescondao

4/ Tham gia hoạt động bảo tồn rùa biển

Điểm đặc biệt ở Six Senses Côn Đảo mà bạn nên đến và trải nghiệm thử đó chính là tham gia hoạt động bảo tồn rùa biển. Đây là loài quý hiếm, nằm trong danh sách đỏ cần được bảo vệ. Phối hợp với cơ quan chức năng địa phương, Six Senses Côn Đảo đã cải tạo bờ biển trước resort trở thành một địa điểm hấp dẫn để rùa đẻ trứng. Nhân viên ở đây cũng góp phần bảo vệ trứng khỏi nạn săn trộm và thú săn mồi. Nhờ thế mà tỉ lệ nở thành công của rùa đã tăng lên đến hơn 90%.

ST
@sixsensescondao

5/ Các hoạt động giải trí khác tại resort

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có một hệ thống giải trí vô cùng đa dạng với những lớp học nấu ăn, lớp dạy làm dầu dừa, Jungle Cinema, dịch vụ Spa… hay rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác dành cho những du khách ưa thích khám phá như chinh phục Đầm Tre, ngọn hải đăng, chèo thuyền kayak, tour thám hiểm, tour tham quan Côn Đảo,… cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ.

@gucci_g6

6/ Giá phòng Six Senses Resort Côn Đảo

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Côn Đảo
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi khách Việt | Biệt thự 2 tầng Hướng Biển hồ bơi riêng (Ocean View Duplex) – Giá chỉ từ 11.470.000vnđ/đêm, bao gồm:

* Ăn Sáng
* Xe đưa đón sân bay 2 chiều tại Côn Đảo
* Xe đưa đón đến trung tâm Côn Đảo theo lịch của khu nghỉ dưỡng – mỗi ngày một chuyến lúc 16:00 xuất phát tại Six Senses Côn Đảo, và lúc 18:00 đón tại thị trấn Côn Đảo
* Nước uống chào đón và trái cây khi nhận phòng
* Thưởng thức miễn phí các loại kem đặc biệt từ 11:30 đến 16:30
* Miễn phí tham gia những hoạt động hàng ngày của khu nghỉ dưỡng theo lịch trình
* Xe đạp riêng dành cho mỗi Biệt thự
* Các hoạt động thể thao dưới nước như ván lướt, lặn biển, chèo thuyền Kayak (tùy thuộc vào trình trạng sẵn có)
* Các hoạt động hàng ngày dành cho trẻ em với chương trình Grow With Six Senses
* Sử dụng wifi, bãi biển riêng miễn phí
* Thuế VAT
* Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
 02/06/2022 – 30/09/2022
 02/06/2022 – 30/09/2022
Hi vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi Six Sensens Côn Đảo có gì đặc biệt? Để bạn hiểu hơn về resort và có kì nghỉ dưỡng, những trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo tại resort.

Xem thêm: Review chi tiết Six Senses Côn Đảo 2022 – Biệt thự biển xa hoa, siêu lí tưởng cho cả gia đình