Săn lùng Top những địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn

1549

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chơi gì, đi đâu để có ảnh đẹp vào dịp Tết ở Sài Gòn thì lưu ngay Top những địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn trong bài viết này nhé! Đảm bảo bạn sẽ có ngay bộ ảnh cực xịn đấy!

Địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn

1/ Đường hoa Nguyễn Huệ

Địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn mà bạn nhất định phải ghé qua chính là đường hoa Tết Nguyễn Huệ, đường hoa nằm trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ quen thuộc. Mỗi năm, đường hoa sẽ trang trí theo chủ đề, ý nghĩa khác nhau và tạo thành một đường hoa lộng lẫy, rực rỡ, kéo dài gầm 1km.

địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn 1
@t.n.thanh3103

Hằng năm, đây cũng là địa điểm diễn ra đại tiếc countdown đếm ngược cực hoành tráng của thành phố Hồ Chí Minh, và còn là điểm chơi đêm, overnight ở Sài Gòn hấp dẫn đối với du khách quốc tế và các bạn trẻ.

địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn 2
@monsimi

2/ Phố Ông Đồ

Hình ảnh ông đồ ngồi viết các câu đối là điều không thể thiếu trong năm mới cũng như Tết Nguyên Đán ở Việt Nam, đặc biệt là Sài Gòn. Có rất nhiều người đến nay, vẫn còn giữ thói quen đi xin chữ để lấy may cho cả năm. Hai phố ông đồ nổi tiếng nhất đó là Cung văn hóa lao động quận 1, và Nhà văn hóa thanh niên nằm ngay tại quận 1, trung tâm Sài Gòn. Đây là những địa điểm thu hút rất nhiều người đến tham quan và chụp hình Tết đông đúc nhất ở Sài Gòn.

địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn 3
@khiempossible

Phố Ông Đồ đẹp nhất là Cung Văn hóa Lao động có khoảng 50 gian và hơn 40 thầy đồ ngồi đó túc trực và viết chữ thư pháp cho khách xin. Xúng xính áo quần, váy voan hay áo dài, dạo bước trên con phố ngập sắc đỏ và mai vàng, nhất định sẽ cho bạn bộ ảnh Tết để đời luôn nha!

địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn 4

địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn 5
@ST

3/ Chợ Hoa Hồ Thị Kỉ

địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn 6
@chutai.photo

Đi đâu chụp ảnh để thấy mùa xuân, không khí Tết rõ nét nhất? Chính là chợ hoa Hồ Thị Kỷ – điểm đến tuyệt vời để chụp ảnh Tết tại Sài Gòn. Những sạp hoa đủ màu sắc, lung linh sặc sỡ được bày bán 2 bên đường, chính là khung cảnh tự nhiên nhất cho bộ ảnh của bạn. Đến với chợ hoa này bạn sẽ được chiêm ngưỡng đủ các loại hoa khoe sắc, chủ yếu được nhập từ Đà Lạt với các loại hoa được bán ở chợ Hồ Thị Kỷ như: Hoa lay ơn, hoa cúc, hoa vạn thọ, hoa lưu ly…

địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn 7
@dayfordreaming.27
địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn 8
@chutai.photo

4/ Các ngôi chùa 

địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn 9
@murilo_andes

Tết sắp đến, lên chùa cầu bình an may mắn cho một năm mới tràn đầy sức khỏe và suôn sẻ mọi điều là nét đẹp văn hóa Sài Gòn mà nhiều người dân ở đây vẫn còn giữ. Vào dịp gần Tết, các ngôi chùa thiêng ở Sài Gòn cũng bắt đầu dọn dẹp, trang hoàng để chuẩn bị đón Tết xuân sang như chùa Bà Thiên Hậu, Chùa Vĩnh Nghiêm, chùa Bà Thiên Hậu, Giác Lâm, Ngọc Hoàng, Việt nam Quốc Tự,…

địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn 10
@sucker4pain89

5/ Chợ Hoa Tết tại Bến Bình Đông Quận 8

Đối với người Sài Gòn hàng trăm năm qua, khi nhìn thấy chợ hoa trên bến dưới thuyền là đã biết Tết về đến nơi rồi. Chợ hoa trên bến dưới thuyền tại bến Bình Đông đã có lịch sử hàng trăm năm.

@shohee_she

Cứ đến khoảng 15 tháng Chạp Âm lịch, ghe thuyền từ các tỉnh miền Tây chở hoa về đây họp chợ. Thuyền kề thuyền, gian hàng này cạnh gian hàng kia kéo dài nhiều cây số tạo nên một khung cảnh nhiều màu sắc như hội hoa xuân.

@ST
@VN

6/ Công viên 23 tháng 9 

Công viên 23 tháng 9 là một trong những địa điểm tập trung quen thuộc của các bạn trẻ của Sài Gòn. Từ các hàng ăn vặt, quán nước vỉa hè cho đến các lễ hội vui chơi giải trí đều hội hết về đây. Công viên có vị trí thuận lợi khi nằm tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, bên phải là con đường Lê Lai và bên trái là Phạm Ngũ Lão.

@jolie_nhmt

Hiện nay, tại công viên có những công trình quy mô lớn như khu trung tâm mua sắm phức hợp ngay tại khu A của công viên sẽ rất tiện lợi cho việc phục vụ nhu câu mua sắm, ăn uống và tham quan của ngày dân. Còn ở khu B thì lại còn có khu chợ “ngầm” tọa lạc dưới tầng hầmcông viên 23 tháng 9 rất thú vị. Điều đặc biệt khiến người thường tới đây vui chơi bởi vì tại khu B công viên có trạm xe buýt giúp cho du khách có thể dễ dàng đi lại để tham quan những nơi lân cận khác mà không mất quá nhiều thời gian.

Hi vọng với những địa điểm chụp ảnh Tết 2023 đẹp ở Sài Gòn này bạn sẽ có được những bộ ảnh xịn sò nhé!

Xem thêm: