Regent Phú Quốc – Khu nghỉ vương giả có những hoạt động giải trí đẳng cấp

Chơi gì ở Regent Phú Quốc bây giờ? Câu trả lời không chỉ 1 mà là rất nhiều các hoạt động giải trí, thư giãn vô cùng hấp dẫn đang chờ đón bạn ở khu nghỉ dưỡng trên không đình đám.

446

Regent Phú Quốc mang một định nghĩa mới về không gian nghỉ dưỡng xa hoa với sắc màu đương đại, kiêu sa và vương giả. Tuy nhiên đến đây chỉ để tận hưởng không gian đẳng cấp thôi sao? Chơi gì ở Regent Phú Quốc bây giờ? Câu trả lời không chỉ 1 mà là rất nhiều các hoạt động giải trí, thư giãn vô cùng hấp dẫn đang chờ đón bạn ở khu nghỉ dưỡng trên không đình đám. Chưa dừng lại ở đó, resort cũng đang rộn ràng chuẩn bị cho mùa lễ hội lớn nhất trong năm, hãy cùng tham dự đại tiệc Giáng Sinh vô cùng đặc sắc tại đây, hãy để Regent nâng chất lượng kỳ nghỉ của bạn lên một tầm cao mới nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 
Chơi gì ở Regent Phú Quốc 1
Ảnh: Regent Phu Quoc

Chơi gì ở Regent Phú Quốc?

Không gian được thiết kế ở Regent Phú Quốc chú trọng cho những trải nghiệm cá nhân. Từ sự thoải mái, tiện nghi của phòng ngủ cho đến nhà hàng hướng biển, tất cả đều mang đến cho bạn và người thân cơ hội thoát khỏi nhịp sống thường ngày trong khi tận hưởng chất lượng dịch vụ đỉnh cao của Regent. Từ ẩm thực, mùi hương, âm nhạc, sách báo cho đến tiện nghi phòng tắm, tất cả đều được tùy chỉnh để bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và dành thời gian cho những điều có ý nghĩa nhất. Tuy nhiên bỏ qua những tiện ích nghỉ dưỡng thông thường thì Regent Phú Quốc đã chuẩn bị cho bạn đa dạng hơn những hoạt động giải trí thú vị rất đáng lựa chọn.

Chơi gì ở Regent Phú Quốc 2

Lướt ván đứng: Tin chắc rằng với sự hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên resort thì môn thể thao này sẽ không thể làm khó được bạn. Thay vào đó hãy trải nghiệm và trình diễn thật tự tin, sân khấu này là dành cho bạn.

The Spa by Regent Phu Quoc: Hãy thả lỏng cơ thể và trôi theo cảm xúc, các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện đang chờ bạn khám phá. Cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần với các thiết bị hiện đại và spa chăm sóc toàn diện. Nuông chiều bản thân với các liệu pháp tái tạo năng lượng, từ các bài massage lấy cảm hứng địa phương cho đến các kỹ thuật trị liệu nổi tiếng đầu ngành.

Yoga chào mặt trời: Chữa lành bằng thiền định trong âm thanh của pha lê bát hát. Đạt đến trạng thái tỉnh thức giữa khung cảnh bao la của đất, trời và biển. Tham gia các buổi tập nhóm miễn phí trong ngày. Các lớp yoga riêng cùng nhiều chương trình trị liệu độc đáo của Regent đang chờ bạn khám phá.

Chơi gì ở Regent Phú Quốc 3

Yoga tầng thượng: Chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh và cảm nhận làn gió mơn man trên làn da với các bài tập yoga trên tầng thượng. Đây sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên giữa khung cảnh hoàng hôn trên biển.

Regent Kids: Sân chơi tương tác với các không gian kích thích trí tưởng tượng kết hợp học tập và vui chơi, khu vực leo trèo, rạp hát mini với ghế lười, mê cung và vô số hoạt động thú vị cho trẻ.

Chơi gì ở Regent Phú Quốc 4

Lớp nấu ăn: Dưới sự hướng dẫn của đầu bếp, hãy trổ tài nấu nướng của bạn qua các nguyên liệu tươi ngon nhất của địa phương.

Các trò chơi trên bãi biển như bi sắt, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá,… đều sẽ là những hoạt động vừa là sự vận động có lợi vừa mang lại sự thư giãn vui vẻ cho bạn và những người thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thả mình xuống làn nước mát lành, tham gia hoạt động lặn với ống thở để ngắm những rạn san hô tuyệt sắc ở vùng biển trứ danh này. Chèo thuyền, lướt ván cũng là những gợi ý hấp dẫn mà bạn có thể thoải mái lựa chọn trong kỳ nghỉ.

Đại tiệc Giáng Sinh đầy sắc màu vương giả

Hơn cả thế, vào dịp lễ hội lớn nhất mùa cuối năm này, hãy tham gia đại tiệc Giáng Sinh của Regent để thu về cho mình những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Dạ tiệc Sum vầy đêm Giáng Sinh: Có quá nhiều điều thú vị để bạn không còn phải đặt ra câu hỏi – Chơi gì ở Regent Phú Quốc bây giờ? Đặt phòng sớm để có được những lựa chọn phù hợp nhất.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Regent Phú Quốc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi phòng Ocean View Suite – Giá từ: 7.870.000 vnđ / đêm

*** Bao gồm:

  • Bữa sáng hàng ngày dành cho số lượng khách tiêu chuẩn trong phòng
  • Miễn phí thức uống trong bộ sưu tập Refreshment Gallery trong phòng (được làm đầy mỗi ngày) gồm: thức uống có cồn, thức uống không cồn, và các món ăn nhẹ
  • Miễn phí giặt và ủi 3 món trong phòng mỗi ngày
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển của resort
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

*** Lưu ý & chính sách:

  • Chương trình áp dụng cho tất cả quốc tịch khách, đặt mới từ 04/10/2022 và không kết hợp với các ưu đãi khác.
  • Giai đoạn cao điểm: Nhận phòng 29,30,31/12/2022 áp dụng đặt tối thiểu 4 đêm.
  • Giai đoạn đặt: 07/11/2022 – 08/01/2023
  • Giai đoạn ở: 19/12/2022 – 31/01/2023

Giá ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có hạn, vui lòng kiểm tra lại tính khả dụng tại thời điểm đặt phòng.

Xem thêm: