Banyan Tree Lăng Cô – Nơi nghỉ dưỡng mang cảm hứng di sản nghệ thuật dành cho những vị khách sành điệu

370

Khắc họa theo chủ đề thẩm mĩ truyền thống Việt Nam với cảm hứng từ kiến trúc cung đình Huế, Banyan Tree Lăng Cô mang đến một không gian nghỉ dưỡng đa sắc màu, như một cuộc “trình diễn” đầy thăng hoa chỉ dành cho những vị khách sành điệu nhất. Khám phá kiến trúc Banyan Tree Lang Co, người ta không chỉ dừng lại ở việc trải nghiệm mà vượt lên hết thảy, đó là sự “chiêm ngưỡng” những di sản nghệ thuật, tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam đạt ở tầm đỉnh cao.

Xem thêm: Danh sách khách sạn Huế

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Banyan Tree Lăng Cô
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
kiến trúc Banyan Tree Lang Co 1
@Banyan Tree Lăng Cô
kiến trúc Banyan Tree Lang Co 2
@Banyan Tree Lăng Cô
kiến trúc Banyan Tree Lang Co 3
@banyantree.langco

Banyan Tree Lăng Cô tọa lạc tại một vịnh lưỡi liềm độc đáo, nổi bật với các căn biệt thự hồ bơi riêng nằm ở độ cao từ 25 đến 86m so với mực nước biển, bao quanh là cung đường biển và núi non hoang sơ. Resort sở hữu 72 căn villa riêng tư và là phiên bản cao cấp trong bộ sưu tập khu nghỉ dưỡng và khách sạn của khu phức hợp Laguna Lăng Cô.

kiến trúc Banyan Tree Lang Co 4
@banyantree.langco
kiến trúc Banyan Tree Lang Co 5
@Banyan Tree Lăng Cô
kiến trúc Banyan Tree Lang Co 6
@tieutrinhh
@Banyan Tree Lăng Cô

Kiến trúc Banyan Tree Lang Co được thiết kế và lên ý tưởng dành cho những vị khách sành điệu nhất, xác định lại tiêu chuẩn cho một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng khi lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại Việt Nam xưa, phản ánh chân thực di sản văn hóa và lịch sử của Việt Nam, nổi bật với mái ngói đất sét, khoảng sân trong khuôn viên và trần nhà bằng gỗ, một kiểu kiến trúc rất đặc trưng của những ngôi nhà truyền thống Huế. Lịch sử và văn hóa phong phú của Việt Nam hiện diện tràn ngập trong khu nghỉ dưỡng với đồ trang trí nội thất như tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, thư pháp Việt Nam, tranh khắc gỗ Đông Hồ, rối nước, tranh thêu lụa, gốm sứ và vải tím hoàng gia…

@perfectlyflawed23
@Banyan Tree Lăng Cô
@Banyan Tree Lăng Cô
@banyantree.langco

Trong toàn bộ khuôn viên, tường và đèn được trang trí lộng lẫy mô phỏng theo các mẫu cửa sổ từ các bức tường thành hoàng gia. Nội thất biệt thự sử dụng tông màu đất mang cảm hứng thẩm mĩ truyền thống của Việt Nam. Thêm vào đó là địa thế “tựa sơn, nghinh thủy” vốn là một quy tắc phong thủy chuẩn mực để chào đón vượng khí và sự an yên, bộ sưu tập những căn biệt thự “triệu đô” tại Banyan Tree Lăng Cô mang đến tầm nhìn toàn cảnh kỳ vĩ hướng về biển Đông xanh biếc. Quả thật là một không gian lưu trú đa sắc màu, tôn vinh những giá trị trường tồn và mang tầm đẳng cấp siêu sang.

@Banyan Tree Lăng Cô
@Banyan Tree Lăng Cô

Thiên đường nhiệt đới Banyan Tree Lăng Cô là một làn gió độc đáo thổi hồn vào ngành du lịch miền trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Những đường nét kiến trúc của các vương triều xa xưa góp mặt trong những căn biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng tạo thành một nơi lưu trú riêng tư, biệt lập mà cũng hết sức tinh tế, đặc trưng của dòng thương hiệu nổi tiếng Banyan Tree.