Nhiều hoạt động mừng mùa lễ hội đầu năm tại L’Alya Ninh Vân Bay

231

Nghỉ dưỡng tại L’Alya Ninh Vân Bay giai đoạn này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Cùng khám phá ngay ưu đãi năm mới LAlya Ninh Vân Bay 2023 để trải nghiệm những điều tuyệt vời cho kỳ nghỉ biệt lập siêu sang cùng người thương nhé!

ưu đãi năm mới LAlya Ninh Vân Bay 2023 1
@tainteytales

CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NĂM MỚI

Ngày hội đón chào năm mới năm nay, L’Alya Ninh Vân Bay thiết kế nhiều hoạt động hấp dẫn, không chỉ là các bữa ăn sang trọng đơn thuần mà là không gian sôi động của bữa tiệc countdown với những phút giây sum họp ấm cúng bên thực đơn được chọn lọc kỹ lưỡng, chế biến từ đội ngũ đầu bếp và nhân viên tay nghề dày dặn kinh nghiệm của resort.

ưu đãi năm mới LAlya Ninh Vân Bay 2023 2

ưu đãi năm mới LAlya Ninh Vân Bay 2023 3

Đối với gia đình có trẻ em, resort cũng xây dựng các hoạt động như làm thiệp chúc mừng năm mới hay các trò chơi trên biển có ba mẹ tham gia cùng để trải nghiệm những phút giây tuyệt vời dịp đầu năm.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: L'Alya Ninh Vân Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

  • Ăn Sáng
  • 31/12/2022 Một bữa tối Buffet Đặc biệt mừng năm mới với thực đơn chọn sẵn, thức uống chào mừng, các hoạt đồng và quà tặng. Không bao gồm thức uống trong bữa ăn.
  • Miễn phí đón tiễn sân bay theo số khách người lớn quy định (bao gồm 1 lượt đón và 1 lượt tiễn cho 1 đơn phòng, theo lịch trình của Khu nghỉ và vui lòng đặt trước khi nhận phòng)
  • Miễn phí đưa đón bằng thuyền cao tốc (2 chiều) theo lịch trình từ sảnh chờ ra đến khu nghỉ dưỡng
  • Dịch vụ quản gia cho từng biệt thự
  • Bánh ngọt và nước uống khi làm thủ tục nhận phòng
  • Phục vụ trái cây tươi theo mùa và trà chiều tại biệt thự
  • Các hoạt động miễn phí theo lịch dành cho khách trong khu nghỉ (Kayak, thuyền SUP, Câu cá, leo núi, đi bộ khám phá hệ thực vật trên đảo, yoga buổi sáng, các lớp Spa cơ bản, các hoạt động dành cho trẻ em)
  • Miễn phí sử dụng trà, cà phê, nước suối trong phòng theo tiêu chuẩn
  • Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi, wifi, xe đạp riêng tại mỗi villa
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

  • Thời gian đặt đến 31/12/2022
  • Thời gian ở: 30/12/2022 – 01/01/2023
  • Khuyến mãi áp dụng cho các đơn phòng đặt 02 đêm
  • Không áp dụng đồng thời các khuyến mãi khác.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn

THÔNG TIN VỀ RESORT

L’Alya Ninh Vân Bay nằm biệt lập ven vịnh biển Ninh Vân. Sở hữu không gian lưu trú riêng tư bao gồm hệ thống 33 căn biệt thự có hồ bơi riêng với thiết kế sử dụng các nguyên liệu thân thiện gần gũi với môi trường như đá và gỗ. Đây là nơi lý tưởng cho những chuyến du lịch trăng mật của vợ chồng hay ai yêu thích sự lãng mạn và không gian riêng tư, tạm lánh xa những xô bồ và ồn ào của cuộc sống.

ưu đãi năm mới LAlya Ninh Vân Bay 2023 4
@nofoodphobia

Resort gồm các hạng biệt thự:

– Biệt thự Hill Rock – có hồ bơi (01 Bedroom Hill Rock Pool Villa): Diện tích 90m2, hướng rừng nhiệt đới.
– Biệt thự Lagoon – có hồ bơi (01 Bedroom Lagoon Pool Villa): Diện tích 120m2, hướng đầm.
– Biệt thự hướng biển 02 phòng ngủ – có hồ bơi (02 Bedroom Beach Pool Villa): Diện tích 180m2, hướng biển.
– Biệt thự Grand Lagoon 02 phòng ngủ – có hồ bơi (02 Bedroom Grand Lagoon Pool Villa): Diện tích 236m2, hướng đầm.

ưu đãi năm mới LAlya Ninh Vân Bay 2023 5
@lehouydi
ưu đãi năm mới LAlya Ninh Vân Bay 2023 6
@lehouydi

Tất cả đều được thống nhất theo một kiểu kết cấu bán mở “semi-closed”, mang đậm hồn Việt với mái lá, tre, dầm bằng gỗ và sàn đá granite, đối lập với sự sang trọng và hiện đại của không gian nội thất bên trong, hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên bao quanh bên ngoài. Tại mỗi căn biệt thự đều có dịch vụ quản gia riêng.

ưu đãi năm mới LAlya Ninh Vân Bay 2023 7
@choco_tao
ưu đãi năm mới LAlya Ninh Vân Bay 2023 8
@lovelormier

Những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời của bạn tại L’Alya Ninh Vân Bay chắc chắn không thể thiếu bữa tiệc lãng mạn và sang trọng có thể tổ chức theo yêu cầu bên hồ bơi, ngay trong biệt thự, tại quầy Rock Bar hoặc cầu cảng với view toàn cảnh vùng vịnh tuyệt vời. Resort còn sở hữu một vườn rau hữu cơ, tự cung tự cấp để mang đến du khách những nguyên liệu thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

@iam.traan
@tranghinh_

Một ngày tại L’Alya Ninh Vân Bay, ngoài tiện ích phòng nghỉ riêng tư, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như chèo thuyền kayak, lớp học yoga, thái cực quyền, xem phim trên bãi biển, dịch vụ spa. Hoặc nếu là một người thích thử thách bản thân, bạn cũng có thể tham gia đi bộ trekking xuyên rừng để thu hoạch cho mình nhiều khoảnh khắc và trải nghiệm đẹp.

@travelaaalice
@crystal_huyen_trang
@nguyenlydiemmai

Thiên đường vịnh Ninh Vân sẽ được thu trọn tầm nhìn khi đứng từ vị trí của hồ bơi vô cực nằm sát biển. Đây là hồ bơi siêu lãng mạn với các cabana mắc rèm cực tình phù hợp để lứa đôi có thời gian riêng tư, dành cho nhau khoảnh khắc thật trọn vẹn tại một trong những bãi biển đẹp nhất nhì. Phút giây ngắm hoàng hôn, thưởng thức bản nhạc cùng giai điệu du dương với ly vang hoặc cocktail mát lạnh, thời gian bỗng chốc trôi chậm lại, chỉ còn sự riêng tư và những cảm nhận.