Six Senses Nha Trang có gì đặc biệt mà giá ngất trời gần 90 triệu cho 1 đêm lại hút khách đến vậy

815

Nếu bạn mê mệt những resort đẳng cấp tại Maldives mà vẫn chưa có cơ hội ghé đến thì Six Senses Nha Trang chính là một lựa chọn “thay thế” vô cùng hoàn hảo. Nằm biệt lập ở bán đảo Ninh Vân, Six Senses Nha Trang gồm những căn villa nằm ẩn dưới những tán cây xanh mát, ẩn hiện bên cạnh những tảng đá lớn tựa như tiên cảnh. Cảnh đẹp siêu thực, dịch vụ đỉnh cao, Six Senses Nha Trang từng được hãng tin Euronews bình chọn vào nhóm 11 khu nghỉ sinh thái bền vững hàng đầu thế giới. Với những căn biệt thự mái lá lên đến 90 triệu cho 1 đêm nghỉ dưỡng nhưng resort này vẫn được du khách và giới siêu sang lựa chọn. Hãy cùng Chuduinfo khám phá xem Six Senses Nha Trang có gì đặc biệt mà hút khách đến vậy nhé!

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Nha Trang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Six Senses Nha Trang có gì đặc biệt?

Six senses nằm tại vịnh Ninh Vân thuộc Nha Trang – Khánh Hòa – Việt Nam, đây là một khu vực có vị trí địa lý tuyệt đẹp và hết sức độc đáo. Khu resort được thiết kế bao trọn hướng biển với không gian riêng tư nhưng vẫn đủ rộng để có thể bao quát ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Ninh Vân. Không chỉ đẹp ở vị trí địa lý mà phong cách thiết kế các biệt thự ở đây cũng hết sức ấn tượng khi được các kĩ sư thiết kế các căn biệt thự mái lá nằm trên vách đá sát với bờ biển đem lại cảm giác gần gũi hòa mình với thiên nhiên.

Six Senses Nha Trang có gì đặc biệt 1
@sixsensesvàsixsensesninhvanbay

62 villa mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Điều đặc biệt là toàn bộ villa đều được dựng bằng gỗ, các điểm nối với nhau đều được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ.

Six Senses Nha Trang có gì đặc biệt 2
@sixsensesninhvanbay

Six Senses Nha Trang sở hữu 6 biệt thự spa được thiết kế trên những tảng đá nước nằm cạnh những vườn cây ăn trái, vườn thảo mộc kết hợp với không gian yên tĩnh của khu nghỉ, có hồ hơi và các phòng xông hơi.

Six Senses Nha Trang có gì đặc biệt 3
@sixsensesninhvanbay

Tất cả các villa ở Six Senses Nha Trang đều được dựng bằng gỗ và có bể bơi ngoài trời. Với diện tích rộng rãi nên phương tiện di chuyển trong resort chủ yếu bằng xe đạp. Các bạn có thể dạo chơi quanh “ốc đảo” để cảm nhận những phút giây vô cùng yên bình nơi đây.

Six Senses Nha Trang có gì đặc biệt 4
@sixsensesninhvanbay

Đến Six Senses Nha Trang bạn sẽ tin rằng “Thiên đường là có thật”, nơi không hề có đồ nhựa, túi nilon, hạn chế hết mức xi măng…Mỗi hạng phòng của Six Senses Nha Trang đều có một đặc điểm riêng và gắn liền với thiên nhiên nơi đây. Bạn có thể lựa chọn Villa trên núi, trên biển hoặc nằm ở vịnh riêng biệt…Mỗi hạng biệt thự đều có vị trí khác nhau đem đến những trải nghiệm rất đặc biệt với mức giá phòng tại Six Senses Nha Trang sẽ dao động từ 11 đến gần 90 triệu cho 1 đêm.

Six Senses Nha Trang có gì đặc biệt 5
@sixsensesninhvanbay

Trong số những căn biệt thự nổi tiếng thì biệt thự The Water Reserve Six Senses Nha Trang 03 phòng ngủ được chú ý hơn cả. Điểm đặc biệt nổi trội là hạng biệt thự này chỉ có 1 căn duy nhất, có thiết kế cầu trượt nước từ phòng ngủ xuống hồ bơi (Villa có cầu tuột nước đầu tiên tại Việt Nam). Đây là căn biệt thự sang trọng bậc nhất khu nghỉ dưỡng và nằm trên bán đảo biệt lập nên mang lại sự riêng tư tuyệt đối.

@sixsensesninhvanbay

Với lợi thế view biển cũng như vẻ đẹp sẵn có của Vịnh Ninh Vân, khu nghỉ dưỡng này đem lại những trải nghiệm hấp dẫn hàng đầu mà không phải nơi nào cũng có được. Ngoài các dịch vụ, tiện ích đạt chuẩn 5 sao như khu thể thao, spa, phòng gym thì các hoạt động biển như lặn ngắm san hô, đi tàu ngắm hoàng hôn,… cũng rất đáng để bạn trải nghiệm.

@sixsensesninhvanbay

Buối tối tại Six Senses Ninh Van Bay sau khi ăn tối bạn có thể đi dạo chụp ảnh tại cầu cảng, hoặc chơi các trò chơi có sẵn tại resort hay đơn giản là nằm xem phim. Khu vực chiếu phim được sắp xếp ngay bãi biển cạnh bến tàu cũng rất thú vị.

@sixsensesninhvanbay

Về ẩm thực thì resort có đầy đủ các món Âu Á, bạn có thể gọi về phòng, hoặc có thể đi ra nhà hàng của Six Senses Ninh Van Bay để ăn uống. Ở đây sẽ có ăn sáng Buffet, ăn trưa, ăn tối tùy chọn. Đồ ăn ở đây vì gần biển nên tươi ngon có thể chọn buffet hoặc gọi món. Ngoài ra, resort còn có dịch vụ tổ chức tiệc BBQ trên bãi biển mà bạn chỉ cần liên hệ trước để đặt chỗ.

@sixsensesninhvanbay

Six Senses Ninh Van Bay là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam đã giành được một số giải thưởng Du lịch Thế giới như: Elite Traveller (Top 101 Căn hộ và Biệt thự Tốt nhất Toàn cầu), Top 7 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Thế Giới, Top 5 Địa điểm Nghỉ dưỡng Thuần túy, Giải thưởng Du lịch Thế giới (Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam) hay phòng nghỉ quyến rũ nhất trên trái đất. Chính vì vậy mà giá cả của resort này lên đến 90 triệu cho một đêm nghỉ dưỡng mà vẫn thu hút được du khách. Hi vọng với bài viết này sẽ trả lời được câu hỏi Six Senses Nha Trang có gì đặc biệt mà giá lại đắt đỏ như vậy của bạn.

Xem thêm: