Biệt thự Melia Vinpearl Phú Quốc: Ăn uống + Vui chơi VinWonders + Đưa đón sân bay chỉ từ 1.980k/khách

332

Chớp ngay ưu đãi đầu năm Melia Vinpearl Phú Quốc 2023 với giá chỉ từ 1.980k/khách, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại biệt thự sang trọng, có không gian riêng tư dành cho gia đình và ăn uống, vui chơi VinWonders & Safari thỏa thích kèm theo những dịch vụ tiện ích miễn phí khác nữa. Hấp dẫn như thế thì còn chờ gì mà không nhanh tay đặt phòng ngay cho chuyến du lịch Phú Quốc đầu năm của mình thôi nào!

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: Melia Vinpearl Phú Quốc 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi đầu năm Melia Vinpearl Phú Quốc 2023

Các chương trình:
  • Ăn sáng: Chỉ từ 3.960.000vnđ/biệt thự/đêm
  • Ăn sáng + Vui chơi VinWonders & Safari: Chỉ từ 5.940.000vnđ/biệt thự/đêm
  • Ăn 03 bữa: Chỉ từ 5.720.000vnđ/biệt thự/đêm
  • Ăn 03 bữa + Vui chơi VinWonders & Safari: Chỉ từ 7.700.000vnđ/biệt thự/đêm
Bao gồm:
  • Miễn phí đưa đón sân bay
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
  • Nước uống chào đón khi nhận phòng
  • Thuế & Phí dịch vụ
Lưu ý & chính sách:
  • Thời gian đặt & ở: từ nay đến 31.10.2023

Chương trình ưu đãi đầu năm Melia Vinpearl Phú Quốc 2023 có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có hạn


THÔNG TIN SẢN PHẨM

Melia Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Địa Trung Hải với tiêu chuẩn 5 sao và được trang bị đủ đầy các tiện nghi cao cấp. Có thể kể đến như: nội thất sang trọng, kiến trúc ngoại thất thượng lưu. Đa dạng các dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, thể thao.

Ưu đãi đầu năm Melia Vinpearl Phú Quốc 2023 1
@ST

Sở hữu 332 căn biệt thự thừa hưởng những nét tinh hoa được chắt lọc kỹ lưỡng. Điểm nhấn quan trong của các căn biệt thự ở đây là thiết kế với độ chênh cao, giúp du khách có không gian hướng biển cùng tầm nhìn rộng mở đắt giá.

Ưu đãi đầu năm Melia Vinpearl Phú Quốc 2023 2
@ST

Với kiến ​​trúc hiện đại ôm trọn hồ nước ngọt rộng lớn và trải dài dọc bờ biển, với các biệt thự trải bóng trên mặt nước, Melia Vinpearl Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng không chỉ lôi cuốn bởi cảnh quan thiên nhiên mà còn dành tặng du khách một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, thư thái. Bạn sẽ ấn tượng với phong cách kiến trúc hiện đại, đặc trưng trong từng căn biệt thự tại đây.

Ưu đãi đầu năm Melia Vinpearl Phú Quốc 2023 3
@CD24
Ưu đãi đầu năm Melia Vinpearl Phú Quốc 2023 4
@makimakii7

Nếu bạn đi theo nhóm bạn hay gia đình thì có thể nghỉ dưỡng “sang chảnh” tại Biệt thự 2 phòng ngủ. Biệt thự 2 phòng ngủ đủ chỗ cho nhóm khách từ 4 – 6 người, cực kỳ thoải mái luôn.

Ưu đãi đầu năm Melia Vinpearl Phú Quốc 2023 5
@lee___yujini

Một khi đã đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách tha hồ trải nghiệm các dịch vụ miễn phí nhiều dịch vụ như: Bãi biển riêng, nhà hàng, hồ bơi, phòng gym, sân tennis, sân golf,… Melia Vinpearl Phú Quốc còn có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí cho du khách nữa đấy.

@ngocanhcrystal

Và điểm ấn tượng nữa khi nghỉ dưỡng tại đây phải kể đến đó là buffet sáng với rất nhiều món điểm tâm đa dạng. Cách bài trí cũng khá đẹp mắt và ấn tượng. Ngoài ra, các nhu cầu ăn trưa, ăn tối, tổ chức tiệc, BBQ, ăn đồ hải sản,… cũng được đáp ứng bởi các đầu bếp tài ba của khách sạn. Với tầm nhìn hướng biển, nhà hàng Sabbia mở ra không gian tuyệt vời tạo nên bầu không khí lãng mạn giúp bạn có thể đắm chìm vào buổi hoàng hôn trôi nhẹ trên biển vào lúc chiều tà và thưởng thức những món hải sản tươi sống đặc biệt của địa phương.

@lee___yujini

Ngoài ra Akoya Spa là nơi lý tưởng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày bận rộn với công việc. Akoya Spa kết hợp nhiều phương pháp massage nổi tiếng: Balinese massage, massage Lomi Lomi của người Hawaii, Shiatsu của Nhật, Thụy Điển và Thái Lan đem đến những liệu trình tuyệt vời, mang lại tinh thần và thể lực tốt nhất cho du khách.

@CD24

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích có sẵn tại khu nghỉ dưỡng, bạn đừng quên giải trí tại hệ thống Vinpearl Safari và công viên trò chơi lớn nhất Việt Nam – VinWonders với hàng trăm trò chơi vui nhộn và hiện đại cùng những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

@yo.ommvely_93vàppa.uj

Tại VinWonders, khu vui chơi được chia làm 6 phân khu, tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề, lấy cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng, các câu chuyện cổ tích, giai thoại thế giới, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, đầy cuốn hút, mang tính giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao.

Chương trình ưu đãi đầu năm Melia Vinpearl Phú Quốc 2023 có thể kết thúc sớm trước thời hạn, Quý khách đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn.