Biệt thự New World Phú Quốc Resort: Miễn phí trẻ em + Đón tiễn sân bay

439

Nghỉ dưỡng biệt thự New World Phú Quốc Resort với lối thiết kế hòa hợp đầy tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, sở hữu không gian mở thoáng đãng, hồ bơi riêng và khoảng sân vườn rộng rãi, đã vậy còn được miễn phí trẻ em dưới 16 tuổi và đưa đón sân bay. Chỉ cần liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 là đã chốt được biệt thự sang chảnh với chương trình ưu đãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2023!

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: New World Phú Quốc Resort 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2023

Giá chỉ từ 2.125k/khách

Bao gồm:

– Ăn Sáng
– Miễn phí tối đa 01 trẻ em dưới 16 tuổi/phòng (ngủ chung giường với bố mẹ). Tối đa 02 trẻ/Biệt thự 02 phòng ngủ, 03 trẻ/Biệt thự 03 phòng ngủ, 04 trẻ/Biệt thự 04 phòng ngủ (Không áp dụng cho giai đoạn Lễ Tết 23/01 – 27/01/2023)
– Nước uống chào đón khi khách đến nhận phòng
– Miễn phí đón – tiễn sân bay theo lịch trình của resort
– Miễn phí trà, cà phê và nước suối 01 chai/khách/ngày
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi tại resort
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ

Thời gian và điều kiện áp dụng:
– Thời gian đặt và lưu trú: từ nay – 31/03/2023
– Giai đoạn 23/01 – 27/01/2023: Yêu cầu lưu trú tối thiểu 02 đêm
– Khuyến mãi áp dụng cho khách lẻ (dưới 10 Biệt thự) và đặt mới từ 23/12/2022

– Khuyến mãi không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi khác.


THÔNG TIN SẢN PHẨM

Toạ lạc tại Bãi Khem nổi tiếng phía Tây Nam của Đảo Ngọc, New World Phú Quốc Resort được bao quanh bởi cát trắng, biển xanh và khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên. Khu nghỉ lấy cảm hứng từ hình ảnh làng quê Việt cùng kiến trúc nổi bật với mái nhà phủ rơm, tái hiện những kỷ niệm về nếp nhà ba gian bên cạnh làng chài biển đảo. Thêm vào đó, mỗi căn biệt thự đều có những điểm nhấn nội thất độc đáo xen lẫn nét truyền thống và hiện đại nhưng cũng đầy sự tinh tế.

Ưu đãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2023 1
@newworldphuquocresort

Resort sở hữu 375 biệt thự, tất cả đều được trang trí và sử dụng các vật liệu quen thuộc như gỗ, mây, tre mang lại cảm giác gần gũi, thanh lịch và thân thiện với môi trường. Mỗi biệt thự bao gồm từ 1 đến 4 phòng ngủ với kiến trúc 3 gian truyền thống của người Việt xưa. Do đó, tất cả các biệt thự đều có không gian mở rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư và yên tĩnh.

Ưu đãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2023 2
@newworldphuquocresort

Không gian khu nghỉ dưỡng sẽ dẫn dắt du khách khám phá làng chài Việt qua hình ảnh lưới đánh cá, dụng cụ đi biển của ngư dân hiện hữu trong bức tranh, chụp đèn, hay tựa ghế, lan can cầu thang… Những bức tranh tường được thay thế bằng các tác phẩm đan, móc làm từ sợi len, sợi cói… như làng biển An Thới xưa.

Ưu đãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2023 3
@newworldphuquocresort

Không gian trong biệt thự thiết kế với hệ thống kính lớn, xóa nhòa ranh giới bên trong và bên ngoài. Trải nghiệm nghỉ dưỡng thêm ý nghĩa khi gia đình cùng quây quần trong phòng sinh hoạt chung, dùng bữa và ngắm thiên nhiên.

Ưu đãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2023 4
@newworldphuquocresort
Ưu đãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2023 5
@newworldphuquocresort

Bên cạnh đó, New World Phú Quốc Resort còn mang đến một hành trình ẩm thực khó quên cho du khách nghỉ dưỡng đây. Du khách sẽ được khám phá những món ngon Á-Âu hay những hương vị đặc trưng của địa phương tại các nhà hàng và quầy bar. Tất cả đều được phục vụ với lòng hiếu khách nồng ấm từ đội ngũ dày dặn kinh nghiệm.

@newworldphuquocresort
@newworldphuquocresort

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thời gian giải trí tại quán bar, phòng tập GYM, bể bơi tràn bờ dài nhất đảo Phú Quốc 120m… Kề bên khu nghỉ dưỡng là khu phố thương mại Melodia với nhiều cửa hàng ẩm thực Á, Âu, các món ăn đường phố, cửa hiệu thời trang giúp du khách thuận tiện mua sắm, hay gọi đồ ăn về phòng nghỉ để thưởng thức.

@newworldphuquocresort
@newworldphuquocresort

Nghỉ dưỡng tại đây du khách còn được tham gia các hoạt động thể thao, giải trí bên bờ biển riêng của resort nữa. Đảm bảo New World Phú Quốc Resort sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Chương trình ưu đãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2023 có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Quý khách đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn nhanh chóng.