An Lam Retreats Ninh Van Bay: Thiên đường nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên nguyên sơ ở Nha Trang

374

Nếu có cơ hội, nhất định phải tới vịnh Ninh Vân chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, tìm về nơi chốn bình yên giữa thiên nhiên nguyên sơ của biển trời. An Lam Retreats Ninh Van Bay tọa lạc giữa rừng nhiệt đới xanh mát, cùng với tầm nhìn ngút mắt ra vùng biển thanh bình của vịnh Ninh Vân, thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp chắc chắn sẽ không để bạn thất vọng. Với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, mỗi villa của An Lam Retreats Ninh Van Bay được chỉn chu, tỉ mỉ từ những điều nhỏ nhặt nhất, khiến bạn phải say mê và chính vì thế resort này đã được du khách ưu tiên để lựa chọn. Vậy giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2023 bao nhiêu cho 1 đêm nghỉ dưỡng và với giá phòng như vậy du khách sẽ được sử dụng những dịch vụ gì tại resort siêu sang này!

Giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2023

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng theo link: An Lam Retreats Ninh Van Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Hiện tại Chudu24 đang có chương trình ưu đãi, với giá phòng tùy thuộc vào chương trình, hạng biệt thự mà du khách lựa chọn.

Giá ưu đãi chỉ từ 4.750.000vnđ/đêm

Giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2023 có thể thay đổi và kết thúc sớm trước thời hạn, Qúy khách đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 54 54 40 của Chudu24 để được tư vấn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tọa lạc tại bán đảo Hòn Hèo, Ninh Hòa nằm trong vịnh Ninh Vân – một trong những vịnh được công nhận đẹp nhất thế giới với những bãi biển hoang sơ, hòn đảo lộng lẫy, núi non trùng điệp. Vì nằm khá xa trung tâm thành phố Nha Trang, lại biệt lập so với đất liền nên An Lam Retreats Ninh Van Bay được nhận định là điểm đến trong mơ của nhiều người và là nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ đẳng cấp, riêng tư.

Giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2023 1
@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh ấn tượng với sắc màu chủ đạo là xanh ngọc bích của biển, màu trắng của những bãi cát trải dài và màu xanh trùng điệp của thiên nhiên, được chấm phá bằng sự kỳ vĩ của những dãy núi đá tự nhiên. Được thiết kế theo lối kiến trúc vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, mở ra quang cảnh biển thơ mộng là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ dưỡng tìm về sự thư thái, riêng tư, tách biệt với cuộc sống thường ngày. An Lam Retreats Ninh Van Bay luôn khiến du khách phải thán phục với vẻ đẹp của không gian nghỉ dưỡng tại đây.

Giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2023 2
@caothaiha_boorin

Resort gồm 37 villas riêng biệt được thiết kế xoay quanh bốn yếu tố chính là thiên nhiên, không gian rộng mở, sự riêng tư và giá trị văn hoá truyền thống. Các biệt thự ở An Lam Retreats Ninh Van Bay sẽ được chia thành Jungle Rock Villa, Bay View Pool Villa, Ocean View Pool Villa, Treetop Pool Villa hay Beachfront Pool Villa mà bạn sẽ được góc view ra khu vườn, biển hoặc núi non, nhưng điểm chung đều có khu vực ô cửa kính lớn và ban công ngắm cảnh “thần thánh” để bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên trong tầm mắt bất cứ lúc nào. Bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích và “túi tiền” của mỗi người.

Giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2023 3
@phanh.babe
Giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2023 4
@jennythuyduong1911

Nhìn qua các hạng biệt thự ở resort thì Jungle Rock Villa sẽ là lựa chọn hợp với “ngân sách” nhất. Còn Tree Top Villa sẽ dành cho các cặp đôi trẻ không ngại mạo hiểm, leo trèo và muốn có không gian tách biệt hoàn toàn. Cuối cùng, Beach Front Villa lại phù hợp cho bạn nào thích “lười” khi muốn ra biển nhanh nhất.

Giá phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay 2023 5
@Quangvinh

Chưa hết đâu nha, resort không chỉ thu hút du khách bởi không gian nghỉ dưỡng đâu, đến An Lâm Retreats Ninh Vân Bay du khách sẽ được thưởng thức những món ăn và thức uống được chế biến từ các nguyên liệu tinh túy của tự nhiên, cộng hưởng với tâm thành và sự tài hoa của người đầu bếp, tạo nên hương vị khó quên. Tại nhà hàng Sen, menu ở đây rất đa dạng và phong phú, từ Á sang đến Âu, nên các tín đồ ẩm thực tha hồ lựa chọn món ăn mình yêu thích.

@mai_ngoc_vo

Mật bí cho bạn nếu bạn là tín đồ sống ảo có thể thưởng thức một floating breakfast (bữa sáng bồng bềnh) tại hồ bơi. Sau đó “chụp choẹt” và “post” trên mạng xã hội, bảo đảm nhận được “triệu like” luôn.

@thudollyyy
@Quangvinh

Tại An Lam Ninh Van Bay, mọi trải nghiệm ẩm thực đều được cá nhân hóa theo sở thích của từng vị khách, nhằm mang đến những khoảnh khắc thăng hoa đáng nhớ. Sau một ngày dài khám phá vẻ đẹp và nhiều điều thú vị tại khu nghỉ dưỡng, du khách có thể trải nghiệm một liệu trình spa giúp cơ thể cân bằng, thư thái. Ngoài ra resort còn có đa dạng các họat động vui chơi giải trí để đáp ứng được yêu cầu nghỉ dưỡng của Quý khách.

Xem thêm: