Bốn yếu tố quan trọng kiến tạo nên sự vương giả truyền thống của An Lam Retreats Ninh Van Bay

283

Vương giả nhưng truyền thống, 2 kiểu kiến trúc này thoạt nhìn có vẻ đối lập nhưng lại là sự kết hợp tinh hoa trong phong cách thiết kế An Lam Retreats Ninh Van Bay. Trong đó, có bốn yếu tố cấu thành nên sự vương giả truyền thống ấy, mang đến không gian trải nghiệm như vũ khúc tuyệt diệu giữa thanh âm của đại dương.

phong cách thiết kế An Lam Retreats Ninh Van Bay 1
@phanh.babe
phong cách thiết kế An Lam Retreats Ninh Van Bay 2
@bambi.nana

Thứ nhất là thiên nhiên. Nằm biệt lập tại bán đảo Hòn Hèo thuộc vịnh Ninh Vân, An Lam Retreats Ninh Van Bay sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, được bình chọn là một trong những điểm đến lãng mạn lý tưởng cho cặp đôi với mặt biển phẳng lặng, trong xanh cùng bờ cát trắng trải dài. Resort gần như đảm bảo nguyên vẹn rừng cây nhiệt đới, vẫn giữ vững những khối đá tảng vốn có, hạn chế khai thác và xâm lấn bởi tác động của con người.

phong cách thiết kế An Lam Retreats Ninh Van Bay 3
@jolienhung
phong cách thiết kế An Lam Retreats Ninh Van Bay 4
@phuonnn999
phong cách thiết kế An Lam Retreats Ninh Van Bay 5
@hellokhoaitay

Ngay trong khuôn viên các căn biệt thự, villa được xây dựng dung hòa với cảnh quan, bước ra sân hiên là ngắm được cảnh biển và rừng cây. Khu vực hồ bơi riêng tạo được tầm nhìn toàn cảnh vịnh biển, vị trí độc đáo mà hiếm có nơi nào sở hữu được. Ngoài ra, nguồn nước sử dụng trong resort là nguồn suối thiên nhiên trên đảo đã qua xử lý, nhằm mang đến những trải nghiệm tinh khiết và nguyên sơ nhất.

phong cách thiết kế An Lam Retreats Ninh Van Bay 6
@uyennhu.ly
phong cách thiết kế An Lam Retreats Ninh Van Bay 7
@kimphuong.baoke
phong cách thiết kế An Lam Retreats Ninh Van Bay 8
@bambi.nana

Tiếp theo là không gian mở. Với triết lý sống xanh và bảo vệ môi trường nên các căn biệt thự tại An Lam Retreats Ninh Van Bay xây dựng với kết cấu hạn chế tối đa sự xâm lấn môi trường. Hế thống kĩ thuật công phu trên nền sàn vững chãi cùng khung kính từ trần đến sàn tạo nên tầm nhìn bao quát, thu trọn màu xanh bất tận của đại dương và núi rừng vào tầm mắt.

@embe18tuoi
@uyennhu.ly

Khoảng sân hiên với ghế ngồi sofa được set up trong không gian mở gần gũi thiên nhiên, cây cối. Rồi đâu đó là tiếng chim muông, tiếng sóng biển vỗ về và cả những thanh âm của côn trùng đang hoạt động hăng say cũng làm bạn đắm say bởi những gì đang diễn ra, đang gần gũi quá đỗi. Chậm rãi theo nhịp thở của thời gian.

@thaonguyen3012
@m.hoang279

Điểm nhấn thứ 3 không thể không nhắc đến chính là sự riêng tư. Tất cả các căn biệt thự đều sở hữu vị trí đắc địa, gồm các hạng hướng vịnh biển, villa trước biển, villa trên cây. Bao quanh là thiên nhiên hoang sơ đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Đặc biệt với những căn biệt thự trên cây, các căn Tree Top Poll Villa xây dựng trên độ cao 12m so với mặt đất, du khách phải di chuyển hơn 100 bậc thang để đến không gian nghỉ dưỡng mà background cứ ngỡ là sân khấu cho màn trình diễn tuyệt vời của đất trời và biển cả.

@binhmon1109

Và cuối cùng là những giá trị văn hóa truyền thống, nơi mà dấu ấn Việt hiển hiện một cách rõ nét qua những cột gỗ, đèn gốm Bát Tràng, tủ kệ chạm khắc tinh xảo… Không gian Việt thuần túy nhưng vẫn mang đẳng cấp vương giả, tựa như ngôi nhà quyền quý giữa thiên nhiên mênh mông.

@thanhhuyen04
@mengquanhuang

Phong cách thiết kế An Lam Retreats Ninh Van Bay với cảm hứng thiết kế nhắm đến đối tượng cặp đôi và tạo ra được không gian biệt lập lý tưởng, mang những trải nghiệm lưu trú riêng tư lãng mạn cùng dịch vụ đẳng cấp siêu sang. Liên hệ đặt phòng ngay với giá ưu đãi từ Chudu24:

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng theo link: An Lam Retreats Ninh Van Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com