Khái niệm mới về dòng “Rustic Luxury” đến từ Six Senses Côn Đảo

246

Giá trị nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo mang đến một khái niệm hoàn toàn mới “Rustic Luxury”, tạm dịch là sự đẳng cấp đến từ những gì mộc mạc, tối giản. Nếu trước đó, người ta thường gán ghép dòng nghỉ dưỡng siêu sang với các tính từ bóng bẩy như “hào nhoáng”, “lung linh” thì nhóm kiến trúc AW² đã xóa nhòa và xây dựng một không gian lưu trú hoàn toàn mới tại Six Senses Côn Đảo. Cùng khám phá nhé!

KHÁI NIỆM MỚI VỀ DÒNG NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP

Six Senses Côn Đảo được kiến tạo từ năm 2010 do công ty kiến trúc AW2 có trụ sở ở Pháp xây dựng. Kể từ đó đến nay, khu nghỉ dưỡng đã xác lập nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN, Giải thưởng Du lịch Bền vững ASEAN… Vậy nên cũng đủ hiểu kết cấu thiết kế của resort mang dáng dấp đặc biệt thế nào mới được giới chuyên môn đánh giá cao đến thế.

Giá trị nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo 1
@somewhereinmylifejourney
Giá trị nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo 2
@hini.kimberlydiamond

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất trên quần đảo Côn Đảo, Six Senses mang cảm hứng “đủ gần để giác quan kết nối, đủ biệt lập để bình yên thăng hoa”, mang đến một thiên đường biển đầy bí ẩn và hấp dẫn chờ đợi bạn khám phá. Nằm nép mình ở một góc thanh vắng của bãi Đất Dốc, resort sở hữu 50 căn biệt thự “nhà gỗ” có hồ bơi riêng. Các căn villa đều sử dụng nguyên liệu thuần tự nhiên từ gỗ, tre và việc thông gió tự nhiên được khai thác tối đa, để làm giảm thiểu sự tác động của điều hòa nhiệt độ, hướng đến một nơi lưu trú gần gũi, nguyên bản nhất.

Giá trị nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo 3
@ntb.t
Giá trị nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo 4
@sixsensescondao

Nương theo môi trường nhiệt đới cùng hơi thở của miền biển Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo xây dựng dựa trên hình ảnh làng chài đánh cá truyền thống của Việt Nam. Tất cả không gian đều được thiết kế mở, một mặt có thể tăng giá trị nghỉ dưỡng xanh, mặt khác tạo tiền đề để xây dựng lại khái niệm về dòng nghỉ dưỡng đẳng cấp.

@nguyenloan265
@nguyet_huynh2310

KIẾN TRÚC HỮU CƠ, SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI GIỮA NGHỆ THUẬT VÀ SINH THÁI

Để bảo tồn và nâng tầm giá trị của mảnh đất từng là “mặt đen tối” của thời kỳ Pháp thuộc, Six Senses Côn Đảo gần như sử dụng hoàn toàn vật liệu tái chế để tạo nên mảnh ghép hoản hảo như hiện nay. Một số căn biệt thự hoặc khu vực được lắp ghép từ các khung cửa cũ. Sự kết hợp đầy ngẫu hứng của các mảnh gỗ đa màu, đa sắc này không chỉ tạo cảm giác thân thuộc pha chút hoang dã mà còn thân thiện với môi trường. Vừa “hợp thời” “vừa “không bao giờ lỗi mốt” là những từ để miêu tả về Six Senses.

@ST
@_erikbui_
@nguyentan09

Six Senses Côn Đảo tự hào là khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam trong hoạt động với tỷ lệ khí cac-bon thải ra ngoài môi trường ở mức tối thiểu, hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường xanh. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo còn cuốn hút du khách bởi những món ăn địa phương ngon lành, sạch sẽ, không sản phẩm độc hại, không chai nước bằng nhựa và rất tiện nghi.

@junvu95
@tabikobo_vietnam

Mỗi biệt thự không chỉ có chức năng phục vụ nghỉ dưỡng đơn thuần mà còn tích hợp đầy đủ các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Ngoài ra, các Villa cũng được bố trí thêm những khoảng sân hiên hướng ra biển, có hồ bơi và ghế nằm êm ái để du khách thoải mái ngắm nhìn cảnh biển trước mắt. Không gian khoáng đạt sử dụng nội thất với chất liệu thân thiện với môi trường như gỗ, kính,.. Cùng với đó là màu sắc trầm ấm từ trần và sàn nhà tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi như một tổ ấm đích thực. Hệ thống cửa kính giúp cho các gian phòng tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng và không khí ngoài trời. Kiến trúc hữu cơ này góp phần tăng giá trị nghỉ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo, khẳng định một lần nữa sự đẳng cấp theo hướng “Rustic Luxury”.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Con Dao
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com