Review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô – Resort mang dấu ấn của cung đình Huế cổ đại

470

Có một thiên đường riêng tư gồm những biệt thự có bể bơi sang trọng nép mình bên làn nước trong xanh của Biển Đông và dãy núi Trường Sơn hùng tráng. Có một thiên đường nằm trong danh sách những resort đắt giá nhất Việt Nam. Đó chính là thiên đường Banyan Tree Lăng Cô – thuộc tập đoàn Banyan Tree của Singapore, chuyên phân khúc khu nghỉ dưỡng cao cấp tại những điểm đến danh tiếng trên thế giới. Banyan Tree Lăng Cô đã từng đạt giải khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu Châu Á hiện lên thơ mộng như “chốn bồng lai tiên cảnh”. Thiên đường biệt thự Banyan Tree Lăng Cô hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng sang trọng. Hãy cùng Chuduinfo review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô xem chúnág “đắt giá” đến cỡ nào nhé!

Xem thêm: Danh sách khách sạn Huế

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Banyan Tree Lăng Cô
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô 1
@Banyan Tree Lăng Cô

Review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô

Với địa thế tựa sơn hướng thủy, nhờ sự điều hòa của vườn quốc gia Bạch Mã và biển Cảnh Dương xanh biếc quanh năm nằm ngay cạnh không gian resort đẳng cấp này luôn mát mẻ và tràn ngập ánh nắng, gió biển. Bên cạnh đó, khuôn viên trồng nhiều cây xanh cũng góp phần tạo nên bầu không khí trong lành, tươi mới cho mỗi căn phòng.

review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô 2
@Banyan Tree Lăng Cô

Lối kiến trúc của Banyan Tree Lăng Cô là sự kết hợp hài hòa giữa đôi bàn tay thiết kế tài hoa của con người và vẻ đẹp kỳ vĩ của non nước xứ Huế. Lấy cảm hứng thiết kế từ những di sản của các triều đại và cung đình Huế xưa, Banyan Tree Lang Co đưa du khách bước vào không gian giao thoa giữa cổ đại và hiện đại, giữa vẻ đẹp thiên nhiên còn nguyên sơ với những tiện nghi sang trọng bậc nhất.

review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô 3
@Banyan Tree Lăng Cô

Bao trùm lên cả khu biệt thự là màu sắc cổ điển pha lẫn phong cách cung đình mang tầm vóc lịch sử một thời vàng son của triều Nguyễn. Kiến trúc cung đình đem lại sự sang trọng trong từng đường nét của thiết kế. Mái ngói trong các khu vực chức năng toát lên một nét thanh nhã, nền nã, gợi nhớ về những căn nhà cổ kính thời xưa. Nội thất, trang thiết bị bên trong mỗi căn biệt thự cũng toát lên khí chất quý tộc với các gam màu trầm ấm, cổ điển như những cô gái Huế dịu dàng. Mỗi căn phòng được trang trí sinh động bằng các đồ dùng mang đậm truyền thống lịch sử và văn hóa Việt Nam như tranh Đông Hồ, tác phẩm điêu khắc Chăm Pa, đồ gốm, trống đồng Đông Sơn…

review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô 4
@Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô sở hữu 72 biệt thự và tất cả biệt thự đều sở hữu hồ bơi vô cực xinh đẹp với không gian tách biệt. Đến với Banyan Tree Lăng Cô chắc chắn du khách sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp “chốn bồng lai tiên cảnh” này. Sau đây là các hạng biệt thự tuyệt đẹp của resort, sẽ khiến bạn phải mê đắm!

1/ Biệt Thự Lagoon có Hồ Bơi 

Biệt thự hướng đầm đều có hồ bơi riêng với diện tích 131m2. Căn biệt thự được thiết kế rất đơn giản nhưng mang đặc trưng của một ngôi nhà miền Trung Việt Nam. Với không gian mở, hiên tắm nắng, bậc đá tự nhiên dẫn đến hồ bơi riêng. Phòng ốc được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn resort 5 sao với giường cỡ King, bồn tắm, điều hòa, các tiện nghi khác… Từ biệt thự, du khách có thể phóng tầm mắt và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đầm Lăng Cô.

review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô 5
@CD24

Căn biệt thự cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần có với phong cách mộc mạc, chan hòa với cỏ cây tạo ra không gian sống tươi mới.

review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô 6
@CD24

2/ Biệt Thự Bãi Biển có Hồ Bơi

Biệt thự hướng biển có bể bơi riêng có diện tích 124m2 cùng tầm nhìn thẳng ra biển Cảnh Dương. Bạn hãy tận hưởng những phút giây thư giãn dưới ánh nắng mặt trời bên hồ bơi riêng hay dưới mái hiên gỗ. Nếu muốn tắm biển, du khách chỉ cần tản bộ qua một khu vườn nhỏ là tới được bãi biển trải dài với bờ cát mịn.

review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô 7
@Banyan Tree Lăng Cô

3/ Biệt Thự Wellbeing có Hồ Bơi

Là một ốc đảo yên bình trong Banyan Tree Lăng Cô, biệt thự Wellbeing có hồ bơi được bao quanh bởi thiên nhiên yên bình. Biệt thự này được thiết kế dành riêng cho những du khách yêu thích loại hình du lịch nghỉ dưỡng, cải thiện sức khỏe.

review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô 8
@banyantree.langco

Biệt thự mở ra hiên nhà ấm cúng, hiên tắm nắng rộng rãi và khu tập luyện thoáng mát. Đây là nơi quý khách có thể tập thiền, thái cực quyền, dưỡng sinh trong sự tĩnh lặng, yên bình. Các gian phòng tận dụng vật dụng thân thiện với tự nhiên, vừa sang trọng lại vừa mộc mạc, gần gũi hứa hẹn sẽ mang đến một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình hoặc bạn bè đi du lịch cùng nhau.

review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô 9
@banyantree.langco

4/ Biệt thự trên đồi hướng biển có hồ bơi riêng

Để phù hợp cho nhiều đối tượng khách, loại hướng biển này resort có thiết kế loại 1 – 2 – 3 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 152m2 – 237m2 – 260m2. Vậy nên, gia đình hay nhóm bạn sẽ rất hợp với hạng phòng này. Nằm vững vàng trên một sườn đồi cao khoảng 86m so với mực nước biển, những căn biệt thự này hướng thẳng ra biển Cảnh Dương trong xanh.

review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô 10
@CD24

Đối với những biệt thự 2 và 3 phòng ngủ, khu vực sinh hoạt chung và ăn uống tách biệt hẳn với phòng ngủ, tạo ra sự riêng tư nhất định cho từng gia đình. Hồ bơi vô cực đẹp tuyệt vời là nơi lý tưởng để ngắm bình minh. Đây quả là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng có một không hai đây chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc nhất vô nhị.

@CD24
@baothy.tran

Với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi các căn biệt thự xa hoa của resort đã giành được giải thưởng World Travel Awards 2022, một trong những hạng mục quan trọng nhất của World Travel Awards, đánh dấu cột mốc hai năm liên tục nắm giữ danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á”.

@banyantree.langco
@banyantree.langco

Bài review các hạng biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô sẽ giúp cho du khách hiểu hơn về chốn bồng lai tiên cảnh này và lựa chọn hạng biệt thự phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng và tận hưởng, trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại resort siêu sang này cho chuyến du lịch Huế của mình.

Xem thêm: