Đánh thức mọi giác quan với chương trình chăm sóc sức khỏe & spa tại Six Senses Ninh Van Bay

380

Như đúng tên gọi, Six Senses Ninh Van Bay không chỉ là nơi lưu trú mà còn là nơi nghỉ dưỡng đánh thức mọi giác quan, giúp du khách cảm thụ được giá trị tinh thần và cân bằng năng lượng một cách tốt nhất. Cùng khám phá Menu Six Senses Spa Ninh Van Bay với những chương trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, một trong những tiền đề trở thành sứ mệnh hoạt động của resort siêu sang này nhé.

Tham khảo thêm:

Menu Six Senses Spa Ninh Van Bay 1
@sixsensesninhvanbay

Menu Six Senses Spa Ninh Van Bay

TRỊ LIỆU

Với những phương pháp trị liệu đặc biệt cùng đôi tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ chuyên viên, dịch vụ spa tại Six Senses sẽ giúp bạn cân bằng mọi giác quan và tạo tinh thần phấn chấn. Tất cả đều sử dụng sản phẩm tự nhiên, đáp ứng các tiêu chí trong sản xuất kết hợp với phương pháp trị liệu truyền thống và bản địa để chăm sóc bạn từ thể chất đến tinh thần.

Tham khảo chi tiết Spa Menu.

Menu Six Senses Spa Ninh Van Bay 2
@sixsensesninhvanbay
Menu Six Senses Spa Ninh Van Bay 3
@Six Senses Ninh Van Bay

CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SPA

Với những đặc ân của tự nhiên vùng vịnh Ninh Vân, với thanh âm róc rách của dòng suối chảy hay không khí tĩnh mịch, an yên trên đỉnh đồi, Six Senses Spa đưa bạn về sự cân bằng giữa cảm xúc bản ngã và mối quan hệ với tự nhiên. Ngoài ra, đến đây, bạn còn được trải nghiệm các liệu pháp cổ truyền của Việt Nam, phương pháp săn sóc cơ thể và hành trình phục hồi tuổi xuân của địa phương. Nơi đây cũng có phòng tập yoga, khu tập thể dục ngoài trời và các chương trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

@Six Senses Ninh Van Bay

Hệ thống Spa bao gồm:

  • Sảnh tiếp đón có cửa hiệu bán hàng
  • Phòng tư vấn
  • 7 phòng trị liệu
  • Phòng xông hơi và tắm hơi
  • Trung tâm thể hình
  • Phòng xông hơi và tắm hơi
  • Chăm sóc móng tay và móng chân
  • Không gian tập yoga
  • Khu tập thể dục ngoài trời
  • Sala thiền

Các chương trình nổi bật như sau:

1. Dưỡng thể bằng cà phê xanh

Lý tưởng cho các vùng da bị sần vỏ cam, liệu pháp này bắt đầu bằng việc chải da khô toàn thân để tẩy tế bào da chết và kích thích lưu thông bạch huyết. Sau đó là đắp cà phê xanh tập trung vào các vùng cụ thể để làm mịn da sần rồi phủ cà phê xanh với tác dụng thải độc nhằm cấp nước và làm săn chắc da. Bước cuối cùng của liệu pháp là massage thải độc thư giãn.

2. Liệu pháp phương Đông

Một liệu pháp giảm căng thẳng áp dụng các kỹ thuật bấm huyệt và co duỗi trên toàn cơ thể.

3. Massage kiểu Việt Nam

​Tăng cường lưu thông khí huyết và trẻ hóa cơ thể với bài massage cổ truyền kết hợp kỹ thuật bấm huyệt với các động tác tiếp thêm sinh lực để làm nóng và thư giãn cơ bắp. Những chiếc cốc giác hơi được đặt trên lưng để hỗ trợ quá trình này; dầu dừa nguyên chất được pha với tinh dầu kinh giới và chùa dù để tăng cường lợi ích tổng thể.

@Six Senses Ninh Van Bay

4. Massage da mặt với tinh dầu thơm

Giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa rõ rệt với liệu pháp massage dưỡng da mặt này, cho làn da sáng, căng và mịn hơn. Lý tưởng cho làn da hỗn hợp và da thường.

@Six Senses Ninh Van Bay

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE

1. Giấc ngủ

Một chương trình dành riêng cho bạn để giúp bạn cải thiện giấc ngủ. Bác sĩ tư vấn sẽ kết hợp dữ liệu từ thiết bị theo dõi giấc ngủ và thiết bị kiểm tra sức khỏe công nghệ cao để đánh giá chất lượng giấc ngủ. Lớp hướng dẫn Yoga Nidra và thiền tịnh được thiết lập, kết hợp với những phương pháp trị liệu và thiết bị giúp bạn thư giãn. Liệu pháp chăm sóc sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng và chế độ tập luyện ở cường độ thấp được duy trì xuyên suốt chương trình.

2. Detox

Thải độc cơ thể qua phương pháp Yogic không xâm lấn kết hợp với chế độ tập luyện cường độ thấp, các liệu pháp giải độc tố và trải nghiệm các phương pháp tĩnh tâm.

3. Yoga

@Six Senses Ninh Van Bay

Gồm các buổi tập Hatha Yoga, thiền có hướng dẫn và tập thở cùng với các liệu pháp massage và trị liệu năng lượng đặc trưng của Six Senses dành riêng cho bạn.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Ninh Van Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com