Khám phá cận cảnh khách sạn “đoàn tàu siêu tốc” Mộc Châu Island Mountain Park & Resort

1577

Ẩn mình giữa khung cảnh núi rừng Tây Bắc thơ mộng, hoang sơ khách sạn “đoàn tàu siêu tốc” Mộc Châu Island Mountain Park & Resort – Khách sạn The Bulletu “hot rần rần” với vị trí tọa lạc độc đáo gần cầu kính Bạch Long nơi đây mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí hấp dẫn tạo điểm nhấn cho du lịch đáng nhớ. Khách sạn đoàn tàu xuất hiện  có thực sự đẹp như “tiếng đồn” hãy cùng Chuduinfo khám phá review Mộc Châu Island Mountain Park & Resort nhé!

review Mộc Châu Island Mountain Park & Resort 1
@Sưu tầm

Review Mộc Châu Island Mountain Park & Resort

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại: Mộc Châu Island Mountain Park & Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Khách sạn nằm trong quần thể du lịch Mộc Châu Island, từ trung tâm thị trấn vào đến khu du lịch khoảng 7km. Được biết, quần thể du lịch này gồm 2 khu vực chính là Khu vui chơi giải trí và Khu lưu trú trải nghiệm.

review Mộc Châu Island Mountain Park & Resort 2
@Sưu tầm

Mộc Châu Island Mountain Park & Resort – Khách sạn The Bulletu có kiến trúc mô phỏng đoàn tàu siêu tốc nằm ở xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La dài 225m gồm 29 phòng nghỉ. Mỗi phòng là một khoang tàu có diện tích từ 25 – 50m2.

review Mộc Châu Island Mountain Park And Resort 3
@Sưu tầm

Nội thất trong mỗi căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ. Từ sàn gỗ, kệ, tủ, trang trí tường, rèm cửa,…với màu sắc trang nhã, ấm áp rất gần gũi. Bồn tắm ‘ngàn sao’ chắc chắn là điểm nhấn đặc biệt mà bất cứ du khách nào cũng muốn trải nghiệm khi nghỉ dưỡng tại đây.

review Mộc Châu Island Mountain Park & Resort 4
@Mộc Châu Island

Ở mỗi hạng phòng bạn sẽ được trải nghiệm không gian khác nhau. Chỉ cần mở cửa sổ là không khí trong lành sẽ ùa vào phòng đem theo những hơi gió dịu mát xoa dịu tâm hồn.

review Mộc Châu Island Mountain Park & Resort 5
@Mộc Châu Island

Phòng hạng VIP nhất của khách sạn nằm ở khoang đầu tàu, với diện tích hơn 50m2, bao gồm phòng khách, bàn đọc sách, giường ngủ lớn và bồn tắm có thể ngắm bầu trời đầy sao về đêm của núi rừng Tây Bắc. Các căn phòng còn lại được chia thành phòng tiêu chuẩn hai người, hoặc phòng cho gia đình/nhóm bạn từ 4-6 thành viên. Tất cả các căn phòng đều có tầm nhìn hướng ra thung lũng và chiêm ngưỡng Cầu kính Bạch Long – Cầu kính đi bộ dài nhất thế giới.

review Mộc Châu Island Mountain Park & Resort 6
@Sưu tầm

Nằm ngay cuối đoàn tàu này là khu cắm trại, với những khu lều được dựng lên và trang bị khá đầy đủ các vật dụng nghỉ dưỡng. Nơi đây sẽ là nơi thật chill để quây quần hát hò cùng gia đình và hội bạn thân.

review Mộc Châu Island Mountain Park & Resort 7
@Mộc Châu Island
review Mộc Châu Island Mountain Park & Resort 8
@Mộc Châu Island

Đến nghỉ dưỡng tại Mộc Châu Island Mountain Park & Resort – Khách sạn The Bulletu du khách sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Tabamboo. Nhà hàng này sở hữu thiết kế mang hướng nghệ thuật từ tre và tầm vông mang lại cho thực khách một cảm giác gần gũi, thân thuộc từ những vật dụng đơn sơ, mộc mạc.

@Mộc Châu Island

Đến với nhà hàng TaBamBoo, du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn Âu – Á mang hương vị hiện đại, đẳng cấp đến từ các đầu bếp tài hoa mà còn được thưởng thức những món đặc sản Tây Bắc thơm ngon, mang đậm dấu ấn của vùng đất nơi đây cùng với gia vị đặc trưng.

@Mộc Châu Island

Tại đây, du khách có thể dành thời gian tham quan cầu kính Bạch Long. Cầu có tổng chiều dài 632 m. Đây là cầu kính thứ ba tại Việt Nam, sau cầu Rồng Mây ở Lai Châu và cầu Tình yêu cũng ở Mộc Châu. Hiện cầu kính Bạch Long được công nhận Kỷ lục Guinness “Cầu kính đi bộ dài nhất thế giới”.

@Mộc Châu Island
@at.lai

Du khách còn có thể thám hiểm Hang Chim thần, hang động lớn nhất Sơn La, với diện tích 7.000m² với các cấu trúc nhũ đá tự nhiên và đồ sộ. Hoặc, bạn có thể trải nghiệm mạo hiểm đu Zipline dài hơn 600m từ cầu kính xuống khu trung tâm.

@at.lai

Nơi đây còn có các hạng mục giải trí như trượt khô Airslide, Game Center, khu vui chơi Softplay trong nhà, khu hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn hướng thẳng núi rừng Tây Bắc…Mộc Châu Island Mountain Park And Resort – Khách sạn The Bulletu là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Mộc Châu khi hội tụ giữa cảnh đẹp tự nhiên và các công trình bề thế, hiện đại. Du khách sẽ được ngắm bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp của đất trời Tây Bắc. Hi vọng bài review Mộc Châu Island Mountain Park & Resort sẽ thu hút được đôi chân “cuồng đi” của bạn.

Quý khách đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!