Du lịch Sơn La Mộc Châu nên ở đâu?

Đặt phòng nghỉ dưỡng tận hưởng bầu không khí trong lành khi du lịch Sơn La - Mộc Châu.

470

Đặt phòng nghỉ dưỡng chỉ cách Hà Nội hơn 300km là bạn có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành. Resort/ khách sạn mới lại sang chảnh, cùng những dịch vụ đẳng cấp, đặc biệt nơi đây tọa lạc trên cao nguyên Mộc Châu bạn có thể đổi gió, trải nghiệm một cách hoàn toàn mới lạ. Hãy cùng Chudu24 tìm hiểu thêm về nơi này nhé!

Thảo Nguyên Resort Mộc Châu – Giá chỉ từ 549k

Thảo Nguyên Resort hiện đang là khu du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất và duy nhất trên cao nguyên Mộc Châu.

Với diện tích 6 ha, các villa trong resort nằm trên các sườn đồi được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt, sang trọng, là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên tươi đẹp và những nét kiến trúc tinh hoa, sáng tạo.

Đặt phòng
ST 

Resort ở Mộc Châu Sơn La này với thiết kế độc đáo khi đưa không gian sống xanh tươi, thơ mộng vào mỗi bungalow sẽ giúp bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ và vui chơi giữa không gian thiên nhiên xanh mát, bốn mùa hoa nở trong tiết trời trong lành mát mẻ của cao nguyên Mộc Châu lộng gió.

Đặt phòng
ST 
Đặt phòng
@zrimlz 
ST 

Không chỉ có những phòng nghỉ sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao lại thoải mái như ở nhà, Thảo Nguyên resort còn có đầy đủ hệ thống vui chơi giản trí như bể bơi, quầy bar, phòng karaoke, phòng tập gym, khu spa…

@kyduyen_2412 
@visuddhinibha 

Tại Thảo Nguyên Resort, các đầu bếp resort sẽ làm hài lòng bạn với rất nhiều sự lựa chọn từ các món ăn truyền thống Việt Nam cho đến những món ăn nước ngoài. Bạn sẽ không thể cưỡng lại sự hấp dẫn từ các món ngon và càng không thể cưỡng lại khi được thưởng thức món ăn đó trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn, yên bình.

ST 

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La – Giá chỉ từ 820k

Khách sạn Mường Thanh Luxury nằm trên quốc lộ 6 và ở trung tâm thị trấn nông trường Mộc Châu. Với vị trí đắc địa, rất thuận lợi cho việc khám phá những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng tại Mộc Châu.

Đặt phòng
@inapham_23 

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu – Sơn La gồm 170 phòng, trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt hiện đại gồm wifi miễn phí, máy điều hòa, điện thoại bàn, tủ quần áo, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng.

Đặt phòng
@ha.ngannn.makeup 
Chudu24 
Đặt phòng
@_dlyyyy 

Các phòng của khách sạn đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và sạch sẽ với view đẹp, trung tâm thể dục thể thao, bể bơi và rất nhiều những dịch vụ tiện ích khác. Đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những gia đình muốn tận hưởng những giây phút thư giãn đúng nghĩa.

Đặt phòng
@huygoodboy.lazy 
Chudu24
@minhhuyenmiley