Six Senses Ninh Vân Bay – Ốc đảo nghỉ dưỡng thượng lưu với giá ưu đãi “sốc nhiệt” chưa từng có

Nghỉ dưỡng sang chảnh thượng lưu tại ốc đảo Six Senses Ninh Vân Bay với giá ưu đãi sốc nhiệt chưa từng có.

954

Dat phong khach san tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang trong chương trình ưu đãi cực sốc để nhận về cơ hội nghỉ dưỡng sang chảnh cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Đặc biệt hơn, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vịnh Ninh Vân – vịnh biển được thiên nhiên đặc ân cho khung cảnh hoang sơ hữu tình, biệt lập quyến rũ, vì vậy bạn càng có cơ hội được chiêm ngưỡng sự tự do tự tại, trải nghiệm sự trong lành, bình yên lý tưởng cho riêng mình.

Dat phong khach san
@nguyenmy1212x
Dat phong khach san
@travellersgoal
Dat phong khach san
@mayolluvia

Six Senses Ninh Vân Bay được quản lý bởi Tập đoàn danh tiếng Six Senses. Khu nghỉ dưỡng gồm 59 căn biệt thự có hồ bơi riêng với thiết kế sử dụng các nguyên liệu thân thiện gần gũi với môi trường như đá và gỗ, các căn biệt thự đều xây dựng theo địa hình để hạn chế việc phá hủy môi trường.

Dat phong khach san

Dat phong khach san
@mhanh_

Dat phong khach san

Dat phong khach san

Vị thế tựa sơn hướng thủy, view nghỉ dưỡng ở Six Senses Ninh Vân Bay là tuyệt vời hơn cả. Du khách có thể tận hưởng sự bình yên của bãi biển hoang sơ, tản bộ trên những bãi cát in màu nắng vàng, nằm dài trên chiếc ghế tắm nắng cùng ly cocktail tươi mát trên tay rồi chiêm ngưỡng tất cả mọi cảnh vật như đạng thu nhỏ vào tầm mắt.

Dat phong khach san
@unrealholiday
Dat phong khach san
@paigunna

Các căn biệt thự tại Six Senses Ninh Van Bay đều có diện tích lớn, tùy mỗi hạng mà biệt thự đó là trệt hay có tầng. Mỗi hạng biệt thự tại đây đều có hồ bơi riêng và chú trọng đến sự thư giãn, riêng tư của gia chủ.

Dat phong khach san
@quangvinh
@quangvinh

Nổi bật nhất trong số đó có lẽ phải để đến căn villa hướng biển số 5. Đây là căn phòng có bể bơi được thiết kế hài hòa với vách đá. Có một cầu thang riêng dẫn xuống biển và nội thất sang trọng tạo không gian lãng mạn, riêng tư cho bất cứ cặp đôi nào.

@cmashup

Nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng, được thiết kế hai tầng với tầm nhìn hướng ra vịnh đón làn gió biển nhẹ nhàng thổi vào sẽ khơi gợi mọi giác quan của du khách. Bữa sáng được phục vụ với phong cách Á – Âu kết hợp, còn bữa tối với thực đơn đa dạng theo phong cách quốc tế.

@mhanh_

Dịch vụ Spa của Six Senses cung cấp các liệu pháp truyền thống của Việt Nam và phương pháp trị liệu độc quyền của Six Senses, các chương trình giải độc tùy chọn và trẻ hóa da mặt bằng oxy đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Chương trình Ưu đãi giá sốc đến 30/6 giá chỉ từ 6.845.000 vnđ/ đêm


Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 hoăc email datphong@chudu24.com để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận báo giá ưu đãi dat phong khach san cực tốt từ Chudu24.