“Quẩy sập” hè tại ốc đảo Vinpearl Hạ Long với chương trình ưu đãi đặt sớm giá tốt chỉ từ 1.250k/khách

433

Vinpearl Hạ Long Resort & Spa là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ. Với vị trí đặc biệt tại một hòn đảo nhỏ tách biệt nằm không xa bờ, Đảo Rều – Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến thu hút du khách tới Hạ Long nghỉ ngơi, tận hưởng kì nghỉ sang trọng và hoàn toàn riêng biệt. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm khác biệt, nơi bạn cùng gia đình có cơ hội nghỉ ngơi bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Hạ Long – các kỳ quan thiên nhiên của thế giới được Unesco công nhận. Nếu bạn có chuyến du lịch Hạ Long thì đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi tháng 3 Vinpearl Hạ Long Resort & Spa 2023 đang diễn ra tại Chudu24 với giá chỉ từ 1.250k/khách.

Ưu đãi tháng 3 Vinpearl Hạ Long Resort & Spa 2023

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Vinpearl Hạ Long Resort & Spa
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

1/ Đặt sớm trước 14 ngày – Giá chỉ từ 1.250k/khách

Giá bao gồm:
– Ăn Sáng
– Tàu cao tốc đưa đón từ đất liền qua đảo
– Thuế và phí phục vụ.
Lưu ý và chính sách:
– Khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam, người nước ngoài làm việc sinh sống tại Việt Nam
– Thời gian áp dụng từ nay đến 15.11.2023
– Khuyến mãi có giới hạn và tùy thuộc vào quỹ phòng trống của khách sạn. (Có phụ thu vào các ngày cuối tuần/cao điểm).
– Đặt phòng tối thiểu cho 2 khách/phòng

2/ Trọn gói Ăn sáng + Ăn trưa + Phiếu quà tặng 500k + Miễn phí nâng cấp phòng – Giá chỉ từ 1.398k/khách

Giá bao gồm:
– Ăn Sáng 01 bữa
– Buffet trưa dành cho 02 khách/phòng
– Phiếu quà tặng trị giá 500.000đ/phòng/đêm áp dụng cho các dịch vụ tại khu nghỉ
– Tàu cao tốc đưa đón từ đất liền qua đảo
– Đặt phòng trong tuần (Từ Chủ nhật – Thứ 6): Miễn phí nâng cấp lên phòng hướng biển cho đặt phòng ở từ 2 đêm HOẶC miễn phí nhận phòng sớm lúc 10:00 và trả phòng muộn lúc 16:00 (tùy vào tình trạng phòng trống)
– Thuế và phí phục vụ.
Lưu ý và chính sách:
– Khuyến mãi dành cho Người địa phương các tỉnh/thành phố: Quảng Ninh, Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội. (Có phụ thu cho các khách hàng thuộc các tỉnh thành khác)
– Thời gian áp dụng từ nay đến 24.5.2023
– Khuyến mãi có giới hạn và tùy thuộc vào quỹ phòng trống của khách sạn. (Có phụ thu vào ngày thứ 7).
– Không áp dụng giai đoạn 29.04 – 02.05.2023
– Đặt phòng tối thiểu cho 2 khách/phòng

Ưu đãi tháng 3 Vinpearl Hạ Long Resort & Spa 2023 1
@Sưu tầm

Được ví như là 1 Dubai thu nhỏ của Việt Nam hay là viên ngọc quý của Quảng Ninh, Vinpearl Hạ Long Resort & Spa đã làm tan chảy biết bao trái tim du khách bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với lối kiến trúc độc đáo xa hoa, lộng lẫy của khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất trên đảo Rều.

Ưu đãi tháng 3 Vinpearl Hạ Long Resort & Spa 2023 2
@Sưu tầm

Với không gian thiên nhiên đẹp hút hồn như một bức tranh hùng vĩ, khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp) cùng thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo và hài hòa trọn vẹn.

Ưu đãi tháng 3 Vinpearl Hạ Long Resort & Spa 2023 3
@bonggg_tr

Khu nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa khi 4 mặt đều giáp biển, cho bạn một tầm nhìn độc nhất vô nhị bao quát 360 độ Vịnh Hạ Long. Đã vậy còn được xây dựng theo lối kiến trúc bán cổ điển Neoclassical với nội thất chủ đạo là màu trắng thanh lịch, trang nhã và không kém phần sang trọng, đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga như tòa lâu đài hoàng gia.

Ưu đãi tháng 3 Vinpearl Hạ Long Resort & Spa 2023 4
@Sưu tầm

Vinpearl Hạ Long Resort & Spa với hệ thống gồm 384 phòng được chia thành các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, tùy theo nhu cầu khách lựa chọn. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn từ xa vẻ đẹp của những núi non trùng trùng điệp điệp đang nhấp nhô hay tự mình khám phá cảnh quan của thiên nhiên trong vùng vịnh một cách dễ dàng.

Ưu đãi tháng 3 Vinpearl Hạ Long Resort & Spa 2023 5
@CD24
Ưu đãi tháng 3 Vinpearl Hạ Long Resort & Spa 2023 6
@Vinpearl Hạ Long Resort & Spa

Hơn nữa, điểm nhấn nổi bật nhất của khu nghỉ dưỡng chính là nội thất sang trọng và vô cùng tiện nghi (tivi, tủ lạnh, bàn trang điểm, bàn ghế, wifi, điều hòa, quạt,… Một số phòng còn có khu vực nấu ăn, bàn ăn, bồn tắm lớn, quầy bar nhỏ,… Chắc hẳn ai cũng sẽ hoàn toàn thỏa mãn khi đặt chân tới đây!

Ưu đãi tháng 3 Vinpearl Hạ Long Resort & Spa 2023 7
@hina.acs
@Vinpearl Hạ Long Resort & Spa

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng có bể bơi bốn mùa trong nhà rộng rãi cùng nhiệt độ nước ổn định sẽ giúp bạn có thể thoả thích bơi lội và tận hưởng khung cảnh đẹp cả ngày lẫn đêm, cũng như trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm. Hay bạn có thể vừa bơi vừa thư giãn và ngắm bình minh cũng như hoàng hôn trên biển ở hồ bơi ngoài trời.

@Sưu tầm

Ngoài ra đến đây bạn sẽ được thưởng thức những không gian ẩm thực mang phong cách sang trọng cùng thực đơn phong phú và trải nghiệm độc đáo, khi có thể vừa ăn vừa tận hưởng không khí trong lành của vịnh biển Hạ Long. Đặc biệt là Bayview – nhà hàng có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long, phục vụ ba bữa ăn trong ngày với tiệc buffet quốc tế phong phú.

@Vinpearl Hạ Long Resort & Spa

Không những thế, nơi đây còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế như spa, bãi tắm riêng, khu tập thể hình, các môn thể thao dưới nước, khu vui chơi trẻ em,…

Chương trình ưu đãi tháng 3 Vinpearl Hạ Long Resort & Spa 2023 có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Quý khách đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn nhanh chóng.