Cập nhật NÓNG! Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng trở lại vào hè năm nay! Chi tiết xem ngay!

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng là một trong những sự kiện văn hóa hằng năm tạo nên thương hiệu riêng cho Đà Nẵng, đồng thời góp phần giúp Thành phố 2 lần được vinh danh "Điểm đến sự kiện – Lễ hội hàng đầu châu Á".

252

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ trở lại vào kỳ nghỉ hè năm nay sau 3 năm tạm dừng vì dịch! Với sự đầu tư từ tập đoàn Sun Group, lễ hội dự kiến sẽ bùng nổ và hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Theo đó, DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 3/6 đến 8/7 (trùng ngay dịp du lịch hè) tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn với quy mô khán đài khoảng 17.000 chỗ ngồi, có sự tham gia của 8 đội gồm 7 đội quốc tế (Anh, Italia, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan) và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.

lễ hội pháo hoa quốc tế đà nẵng 2023 1
@Nguồn sưu tầm

Lễ hội sẽ trình diễn trong 5 đêm, trong đó có 4 đêm thi vòng loại và 1 đêm chung kết. Mỗi đội sẽ trình diễn trong khoảng thời gian không được dưới 20 phút và không quá 22 phút theo chủ đề của DIFF 2023 bao gồm: Tình yêu không khoảng cách, Hòa bình cho thế giới, Bình đẳng cho nhân loại, Sáng tạo không giới hạn, Phát triển du lịch bền vững.

lễ hội pháo hoa quốc tế đà nẵng 2023 2
@Nguồn sưu tầm

Dự kiến Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023 sẽ khai mạc tối 3/6 với phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan. Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội Canada – Pháp (10/6), Australia – Italia (17/6), Ba Lan – Anh (24/6) và đêm chung kết sẽ diễn ra tối 8/7.

@Nguồn sưu tầm

Đây cũng là sự kiện tâm điểm của chương trình “WOW Đà Nẵng”, nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch “WOW Việt Nam” do Sun Group khởi xướng trên toàn quốc. Với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”, DIFF 2023 tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch Thế giới và Đà Nẵng sẽ là điểm hội tụ kết nối toàn cầu, thổi bùng lên sức sống và tinh thần đoàn kết của 5 châu để vượt qua những khó khăn, thử thách sau đại dịch.

@Nguồn sưu tầm

Trong thời gian diễn ra DIFF 2023, Đà Nẵng cũng tổ chức hàng loạt sự kiện đồng hành nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách. Các điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Công viên châu Á – Asia Park,… sẽ tổ chức nhiều lễ hội, sự kiện âm nhạc – nghệ thuật đặc biệt hấp dẫn.

@Bà Nà Hills

Đây đã là năm thứ 11 Lễ hội pháo hoa Quốc tế được tổ chức tại Đà Nẵng. Trong suốt hành trình đó, DIFF đã trở thành sự kiện điểm nhấn, đưa thành phố sông Hàn trở thành tâm điểm lễ hội mỗi mùa hè. Nhờ đó cũng là một trong những sự kiện văn hóa tạo nên thương hiệu riêng cho Đà Nẵng, đồng thời góp phần giúp Thành phố 2 lần được vinh danh “Điểm đến sự kiện – Lễ hội hàng đầu châu Á”, tạo ra một hình ảnh Đà Nẵng năng động, một thành phố lễ hội luôn chào đón du khách suốt 4 mùa.

Nếu bạn dự định du lịch Đà Nẵng vào thời điểm này thì đặt phòng càng sớm – giá càng tốt qua hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com!