Lạc bước trong lâu đài cổ tích sang trọng, mang phong cách quý tộc Mercure Đà Lạt Resort

313

Ẩn mình trong những khu vườn xanh mát giữa lòng thành phố với những di sản kiến ​​trúc có niên đại hàng chục năm, Mercure Đà Lạt Resort là điểm xuất phát lý tưởng để từ đó khám phá thành phố văn hóa, lịch sử và đầy lãng mạn ở vùng cao nguyên hùng vĩ. Mercure Đà Lạt Resort được ưu ái bởi những biệt thự được thiết kế tinh tế theo lối kiến ​​trúc Pháp cổ, với những câu chuyện tình lãng mạn trong đó sẽ giúp bạn trở về với những giá trị văn hóa và những câu chuyện tình yêu của vùng đất từ ​​những năm 1920 này. Hãy cùng khám phá xem chi tiết giá phòng Mercure Đà Lạt Resort tháng 4 2023 thế nào và book phòng ngay cho chuyến du lịch Đà Lạt nhé!

Giá phòng Mercure Đà Lạt Resort tháng 4 2023

Giá chỉ từ 2.265k/đêm

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Mercure Đà Lạt Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Giá phòng Mercure Đà Lạt Resort tháng 4 2023 1
@_tetelinh_

Toàn bộ kiến trúc của Mercure Dalat Resort được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình lãng mạn trong tác phẩm L’ Amant (Người tình) của Marguerite Duras, cũng như được truyền cảm từ nghệ sĩ mang trường phái ấn tượng Claude Monet. Trải dài khắp Mercure Dalat Resort là những câu chuyện về tình yêu. Không gian của tòa nhà ngập tràn sắc tím oải hương – loài hoa được mệnh danh là thảo dược của tình yêu, tượng trưng cho sự tinh tế, nhẹ nhàng như một nàng thơ e ấp.

Giá phòng Mercure Đà Lạt Resort tháng 4 2023 2
@Mercure Đà Lạt Resort

Đi vào bên trong, Mercure Dalat Resort quyến rũ với tông tím và nâu trầm, cùng những ánh đèn vàng ấm sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn. Resort này khiến bạn xao xuyến qua những bản tình ca ngọt ngào, mùi hương say đắm của hoa và nến, cùng sự bài trí khéo léo của các vật dụng trang trí, tranh theo trường phái ấn tượng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, mãn nhãn.

Giá phòng Mercure Đà Lạt Resort tháng 4 2023 3
@CD24

Cùng trong chuỗi thiết kế ấy, 1929 Lobby Bar như một cỗ máy thời gian tái hiện không gian ấm cúng, cổ điển và sang trọng. Các quầy pha chế được thiết kế như một đoá hoa nở rộ với nhuỵ hoa đầy sắc hương, cùng các bộ ghế tựa được sắp đặt như những cánh hoa khoe hương sắc trong thanh âm dương cầm tao nhã.

Giá phòng Mercure Đà Lạt Resort tháng 4 2023 4
@Mercure Đà Lạt Resort

Ngoài ra, “trái tim” của Mercure Đà Lạt Resort là nhà hàng Deux Amants (The Lovers). Hệ thống ẩm thực nơi đây chú trọng các giá trị nguyên bản của vùng cao nguyên bằng việc kết hợp nông sản địa phương với tay nghề của các đầu bếp 5 sao, tạo nên những món ăn mỹ thực đậm bản sắc văn hóa cho thực khách.

Giá phòng Mercure Đà Lạt Resort tháng 4 2023 5
@qu.giangdn

Bên trong khu nghỉ dưỡng vẫn giữ nguyên cấu trúc của những căn biệt thự Pháp cổ điển nhưng giao thoa, với thiết kế hiện đại gợi nhớ những giá trị văn hóa. Khu nghỉ dưỡng Mercure Đà Lạt có 131 phòng nghỉ mang tầm nhìn bao quát ra những khu vườn xinh đẹp như trong khuôn viên của nhiều toà lâu đài mang phong cách châu Âu độc đáo. Du khách sẽ có dịp trải nghiệm không gian ấm cúng từ kiến trúc nhẹ nhàng và thanh lịch kết hợp nội thất cao cấp.

Giá phòng Mercure Đà Lạt Resort tháng 4 2023 6
@CD24
@CD24

Hệ thống phòng mang tầm nhìn bao quát ra những khu vườn xinh đẹp như trong khuôn viên, đẹp tựa như những toà lâu đài mang phong cách châu Âu độc đáo. Du khách sẽ có dịp trải nghiệm không gian ấm cúng từ kiến trúc nhẹ nhàng và thanh lịch kết hợp nội thất cao cấp.

@vuminhanh2410
@ST

Cùng hệ thống tiện ích như phòng thể hình, xông hơi, sân quần vợt, bể bơi nước nóng, sân vườn nướng BBQ, Mercure Dalat Resort mang đến du khách sự tiện nghi để nghỉ ngơi và khám phá thành phố tình yêu.

@ST
@Minh Thùy
@Trang Nguyen

Bên cạnh đó khuôn viên của resort là một trong những địa điểm check in hit hot đang được tín đồ đam mê du lịch “để mắt” đến nữa đấy. Đảm bảo chỉ cần lên đồ là bạn sẽ có ngay album sống ảo cực xịn.

Giá phòng Mercure Đà Lạt Resort tháng 4 2023 có thể thay đổi tùy theo thời điểm mà Quý khách đặt phòng. Quý khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn.