Cầu Hôn Phú Quốc – Địa điểm check in mới dịp lễ đốn tim các cặp đôi với view hẹn hò cực lãng mạn

1296

Du lịch 30/4 – 1/5 bạn có chuyến đi Phú Quốc thì đừng bỏ qua Cầu Hôn Phú Quốc đây là địa điểm gây sốt cộng đồng mạng thông qua MV “Em đồng ý – I do” lãng mạn, hạnh phúc của Đức Phúc kết hợp với nhóm nhạc 911. Và đây cũng là những hình ảnh, thước phim đầu tiên về cây cầu Hôn tại Phú Quốc. Cây cầu mang tên Cầu Hồn (Kiss Bridge) là tuyệt tác nghệ thuật do Sun Group kiến tạo dựa trên câu chuyện về tình yêu giữa Ngưu Lang và Chức Nữ. Cầu Hôn Phú Quốc nổi bật trên mặt biển xanh của Đảo Ngọc được kỳ vọng sẽ tạo nên biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam. Hãy cùng Chuduinfo khám phá sức hấp dẫn của Cầu Hôn Phú Quốc này nhé!

Cầu Hôn Phú Quốc 1
@phuquocjapan

Được xây dựng ngay bên “thị trấn Địa Trung Hải” mộng mơ bờ tây nam Phú Quốc, Cầu Hôn là công trình chứa đựng rất nhiều “mật mã văn hóa”. Ý tưởng cây cầu bắt nguồn từ mối tình huyền thoại trong sự tích Ông Ngâu Bà Ngâu (Ngưu Lang Chức Nữ) của Việt Nam.

Cầu Hôn Phú Quốc 2
@ST

Kiss Bridge bao gồm hai nhánh độc lập, mỗi nhánh dài 400m tựa như dải lụa mềm vươn mình ra giữa muôn trùng khơi. Thế nhưng, điểm đặc biệt nhất là hai nhánh lại “gặp” nhau ở lưng chừng trời và… cách nhau 50cm. Khoảng cách vừa đủ cho hai người chạm được vào nhau, trao nhau nụ hôn nhưng không vượt qua ranh giới.

Cầu Hôn Phú Quốc 3
@ST

Cầu Hôn Phú Quốc ở đâu? Hướng dẫn cách di chuyển đến Cầu Hôn Phú Quốc

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn hoàng hôn Sunset Town của hệ sinh thái Sun Group, Cầu Hôn chính là kiệt tác mới của Phú Quốc. Để di chuyển đến Kiss Bridge, bạn có thể lựa chọn đi xe bus của Sun Group hay xe máy, ô tô hoặc từ hòn Thơm đi xe điện đến đây. Con đường và phương tiện di chuyển đến thị trấn Sunset Town rất thuận tiện cho du khách.

Cầu Hôn Phú Quốc 4
@ST

Với team thích chinh phục lựa chọn di chuyển bằng xe máy, từ thị trấn Dương Đông, bạn có thể di chuyển theo hướng Nam men theo đường bờ biển trên con đường Đường Bào. Đến ngã tư đèn xanh đèn đỏ, rẽ phải vào đại lộ New An Thới, đi đến cuối đường có dốc sẽ rẽ trái. Cứ chạy thẳng là bạn đã đến với thị trấn Hoàng Hôn có cây cầu Cầu Hôn đang làm mưa làm gió.

Cầu Hôn Phú Quốc 5
@thanhmai3500

Tuy nhiên, bạn có thể du lịch Kiss Bridge bằng xe bus của Sun Group. Các điểm đón của xe bus nằm trên đường Trần Hưng Đạo với các khung giờ nhất định như sau: 8h30p – 12h30 – 14h30p – 16h00p – 17h30p. Hãy tính toán và cân nhắc thời gian để có thể khám phá Cầu Hôn với khoảnh khắc đẹp nhất.

Cầu Hôn Phú Quốc – Biểu tượng nghệ thuật – du lịch mới của Phú Quốc

Tiếp sau Cầu Vàng của Đà Nẵng, Cầu Hôn nổi bật trên mặt biển xanh của Đảo Ngọc được kỳ vọng sẽ tạo nên biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam. Kiss Bridge – Cầu Hôn Phú Quốc được khởi công từ ngày 13/05/2021 tại Phú Quốc bởi tập đoàn Sun Group. Những tháng đầu năm 2023, cây cầu đã chính thức hoàn thiện và mở cửa đón du khách đến tham quan, chụp ảnh check in. Nơi đây chính là biểu tượng du lịch Việt Nam mang ý nghĩa lớn về cảnh quan, kiến trúc thu hút lượng du khách trong nước và quốc tế lớn.

Cầu Hôn Phú Quốc 6
@lucas.ntlas

Bên cạnh đó, Cầu Hôn sẽ là điểm du lịch đẹp dành cho các cặp đôi khi đi du lịch Phú Quốc. Trong những dịp lễ quan trọng như ngày lễ tình nhân, kỷ niệm ngày cưới hay các dịp ý nghĩa như chụp ảnh cưới, cầu hôn hay tổ chức lễ cưới, Cầu Hôn chính là một lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ mang ý nghĩa đẹp trong chuyện tình, cầu hôn còn có kiến trúc độc đáo, không gian bình yên, lãng mạn rất thích hợp cho các cặp đôi.

@hn.1718.11

Ngoài ra, đến cầu Cầu Hôn du khách còn được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên của đảo Ngọc. Đất trời bao la tưởng chừng như hòa cùng với màu xanh của nước biển. Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều hoạt động, tiện ích khác như chương trình biểu diễn công nghệ vortex, bể bơi hay nhà hàng,… Các không gian tiện ích được thiết kế sang trọng, đẳng cấp ngay gần cầu.

@trang.ngoc.1908

Giá vé và thời gian tham quan cây Cầu Hôn Phú Quốc

Đầu năm 2023, Sun World đã công bố mức giá cũng như thời gian tham quan Cầu Hôn. Du khách có thể tham khảo khi lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc:

  • Trước 16h00p là 100.000 đồng/người/lượt, áp dụng cho cả người lớn lẫn trẻ em
  • Sau 16h00p là 200.000 đồng/người/lượt, áp dụng cho cả người lớn lẫn trẻ em.
@danganhtu_travelagent

Mặc dù hiện nay, Cầu Hôn đã hoàn thiện như hình ảnh chúng ta có thể nhìn thấy trong MV “Em đồng ý” của Đức Phúc. Tuy nhiên, Sun World Phú Quốc cũng thông báo dự kiến chính thức đón khách từ ngày 30/04/2023. Chắc chắn, khi mở cửa, Kiss Bridge sẽ tạo nên một cơn địa chấn, cú hit lớn đối với du khách trong nước cũng như quốc tế.

@phongba.invest

Chắc chắn Cầu Hôn Phú Quốc trong thời gian tới đây sẽ là một trong những biểu tượng du lịch khi nhắc đến mảnh đất đảo Ngọc đẹp tuyệt trần này. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch du lịch Phú Quốc để chiêm ngưỡng tận mắt cây cầu độc đáo, có một không hai này.