Nào mình cùng đi trốn cái nóng đến thiên đường nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay giá chỉ từ 4.999k/khách

433

Tin được không, Six Senses Ninh Vân Bay tung ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Chudu24 với giá chỉ từ 4.999k/khách, không chỉ giá hời mà thiên đường nghỉ dưỡng này còn miễn phí muôn vàn các tiện ích đi kèm khác. Vậy thì còn chờ gì mà không săn liền tay ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Vân Bay 2023! Chương trình giá chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần và duy nhất có tại Chudu24, nhanh tay “chốt phòng” để trốn cái nóng đến với nơi gọi là “thiên đường hạ giới” này thôi!

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Ninh Vân Bay 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Vân Bay 2023

Giá chỉ từ 9.999.000 VND/ villa/ đêm, bao gồm:
  • Ăn sáng hàng ngày dành cho số lượng người lớn & trẻ em theo tiêu chuẩn trong villa
  • Đón tiễn sân bay bằng tàu và xe theo lịch trình resort từ sân bay quốc tế Cam Ranh tới khu nghỉ và chiều ngược lại, dành cho số lượng người lớn và trẻ em theo tiêu chuẩn trong villa
  • Miễn phí các hoạt động khám phá và chăm sóc sức khỏe theo lịch hàng tuần của khu nghỉ
  • Tham gia các hoạt động Grow with Six Senses tại Khu vui chơi trẻ em Vooc Village
  • Giảm 25% cho các liệu trình massage đơn (không áp dụng cho các gói trị liệu)
  • Phục vụ kem miễn phí hằng hàng ngày tại Deli Corner từ 11:00 đến 16:30.
  • Miễn phí sử dụng trung tâm thể dục, phòng xông và tắm hơi, các trò chơi, bàn bóng bàn, phi tiêu, các môn thể thao khu vực sân ngoài trời (tennis, bóng chuyền, bóng rổ,…).
  • Miễn phí sử dụng thuyền ván đứng, kayak và thiết bị ống thở lặn ngắm san hô.
  • Thuế VAT, Phí Dịch Vụ

Lưu ý:

  •  Thời gian đặt: đến 15/05/2023
  • Thời gian ở: đến 31/05/2023, phụ thu cuối tuần thứ 6-thứ 7
  • Chương trình áp dụng đặt tối thiểu 2 đêm và dành cho khách Việt Nam, khách nước ngoài có thẻ lưu trú dài hạn tại Việt Nam.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, nằm giữa không gian ấn tượng với bờ biển cát vàng hoang sơ trên nền dãy núi xanh ngát trùng điệp. Sở hữu vị trí hoàn toàn tách biệt với đất liền. Khung cảnh nơi đây khiến bất cứ du khách nào khi đặt chân đến cũng phải ngỡ ngàng. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian hoàn toàn riêng tư, được đắm chìm trong không gian hoang sơ, mộc mạc và đặc biệt được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao cực kỳ đẳng cấp, hiếm nơi nào có được.

Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Vân Bay 2023 1
@sixsensesninhvanbay

Sở hữu 62 căn biệt thự, với view nhìn thẳng ra biển, không gian riêng biệt và nội thất sang trọng, tinh tế. Mỗi căn đều có hồ bơi ngoài trời, cầu thang bằng đá dẫn xuống biển và khoảng sân xinh xắn để du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, tắm nắng.

Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Vân Bay 2023 2
@life.of.gerk

Resort sở hữu lối kiến trúc tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại của phương Tây cùng vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam. Hầu hết vật liệu xây dựng đều là gỗ, mây, tre đem đến cho du khách cảm giác vừa gần gũi, ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Vân Bay 2023 3
@life.of.gerk

Sự sang trọng và đẳng cấp của Six Senses Ninh Vân Bay là điều không ai có thể phủ nhận. Nhưng điều đặc biệt nhất mà khu nghỉ dưỡng này tạo ra cho du khách chính là cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Hiếm có nơi nào như Six Senses Ninh Vân Bay – khu nghỉ dưỡng có dịch vụ hàng đầu lại đem đến cảm giác thân thiện như vậy.

Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Vân Bay 2023 4
@ST
Ngoài ra, tại thiên đường nghỉ dưỡng này còn có hệ thống nhà hàng, nơi đây có tất cả 4 nhà hàng khác nhau gồm: Dining By The Bay, Dining By The Rocks, Dining By The Pool và Dinner In The Wine Cave. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực Á Đông cũng như phương Tây giữa một không gian sang trọng, ấm cúng. Ngoài ra, resort còn có dịch vụ tổ chức tiệc BBQ trên bãi biển bạn có thể “say mồi” với ly cocktail thật lãng mạn, chỉ cần liên hệ trước để đặt chỗ.
@_c_tran___
@sixsensesninhvanbay
Và còn vô vàn các tiện ích nghỉ dưỡng khác như: Spa & Massage, khu tập GYM, khu vui chơi cho trẻ em,…. Du khách cũng có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô khu nghỉ dưỡng tại đây.
Chương trình ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Vân Bay 2023 có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Quý khách đặt phòng xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn hỗ trợ.