Trải nghiệm những tiện ích giải trí tại L’Alya Ninh Van Bay

244

Mệnh danh là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng của vịnh Ninh Vân, L’Alya Ninh Van Bay ngoài mang đến những căn biệt thự gỗ với hồ bơi riêng lãng mạn, view phòng hướng biển xịn sò, resort còn giúp du khách tận hưởng những trải nghiệm riêng tư với các dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Cùng khám phá những tiện ích giải trí tại L’Alya Ninh Van Bay nhé!

tiện ích giải trí tại L'Alya Ninh Van Bay 1
ST

Những tiện ích giải trí tại L’Alya Ninh Van Bay

1/ Chăm sóc sức khỏe và spa

Tại L’Alya Ninh Van Bay, du khách sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ sống khỏe. Ngoài những liệu trình spa, resort còn mang đến những hoạt động tăng khả năng tập trung, sáng tạo của bạn, như: Tai-Chi trong rừng ngập mặn, lớp tập Thái cực quyền, thiền định trước khi ngủ, lớp học chiết xuất tinh dầu, nấu ăn thực dưỡng, pha chế nước detox…

tiện ích giải trí tại L'Alya Ninh Van Bay 2
@L’Alya Ninh Van Bay
tiện ích giải trí tại L'Alya Ninh Van Bay 3
ST
tiện ích giải trí tại L'Alya Ninh Van Bay 4
ST

Bao quanh khu trị liệu spa là thảm thực vật xanh mát, khung cảnh thiên nhiên yên bình, tất cả sẽ giúp du khách cân bằng cảm xúc, tái tạo năng lượng một cách tốt nhất.

2/ Phòng tập thể hình

Resort có một khuôn viên riêng biệt làm khu thể dục với trang thiết bị tim mạch và thể hình. Dụng cụ luyện tập chuyên nghiệp và được mở cửa hàng ngày sẽ giúp du khách nâng cao sức khỏe.

5/ Chèo thuyền kayak trên biển

Đây là bộ môn thể thao nâng cao thể lực, sức chịu đựng và đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Khi chèo thuyền trên vịnh Ninh Vân, du khách sẽ được tự do chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình, tận hưởng nguồn không khí trong lành.

@L’Alya Ninh Van Bay
@L’Alya Ninh Van Bay

4/ Xem phim trên bãi biển

Ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời hơn khi kết thúc buổi tối bằng một bộ phim lãng mạn xem tại bãi biển cùng người thương. Giữa tiếng sóng vỗ rì rào, gió thổi nhè nhẹ, tựa lưng thư giãn trên chiếc ghế lười rồi vừa xem phim vừa nhâm nhi ly cocktail mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn thế.

5/ Leo núi hoặc đi bộ xuyên rừng

Đi bộ xuyên rừng là một trong những hoạt động đặc trưng tại L’Alya Ninh Van Bay. Trong suốt chuyến hành trình, du khách sẽ được khám phá cảnh rừng hoang vu nơi đây, tiếp xúc với cỏ cây hoặc chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Ninh Vân từ trên đỉnh núi cao nhất.

Du khách có thể lắng nghe tiếng chim hót líu lo trên nhành cây điểm xuyết bởi những bông hoa đầy màu sắc hay thích thú khi thỉnh thoảng bắt gặp những chú sóc phi người băng qua những con đường trải dài qua những con suối. Đi theo đường mòn Jungle Rock hoặc đường mòn Núi của khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ tìm được cho mình một phần thưởng ngoạn mục: khung cảnh tuyệt đẹp của toàn bộ khu vực hiện ra, nơi có những khu rừng ngập mặn với hệ thống sinh thái chằng chịt, rễ cây đan cài như những mảnh ghép phức tạp, cùng những đám mây ôm ấp không khí trong lành phía trên những hòn đảo nhấp nhô.

7/ Câu cá ở cầu cảng

Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những kiến thức cơ bản về câu cá và sử dụng các dụng cụ câu cá được làm từ bè tre. Sau đó là cảm nhận sự hồi hộp hay niềm vui thích thú khi bắt được cá từ đại dương. Bạn có thể mang theo những chú cá câu được đến nhà hàng của resort để chế biến thành những món ăn mà mình yêu thích. Kết thúc hoạt động với bữa ăn ngập tràn hải sản tươi ngon.

@L’Alya Ninh Van Bay

7/ Các lớp học nấu ăn

Du khách có thể sử dụng dụng cụ câu cá làm từ bè tre và mang theo thành quả của mình đến nhà hàng của khu nghỉ dưỡng để chế biến thành những món ăn, hay tự tay làm túi thảo dược với các nguyên liệu địa phương dưới sự hướng dẫn của nhân viên trị liệu.

@L’Alya Ninh Van Bay

8/ Thả đèn hoa đăng

@L’Alya Ninh Van Bay

Thả đèn hoa đăng là một nét đẹp trong văn hoá tâm linh của người Việt Nam. Hoạt động này được xem là để đem lại sức khoẻ tinh thần và tài lộc cho mọi người. Khi những chiếc đèn được thả xuống nghĩa là thắp lên hy vọng về một tương lai nhiều may mắn, bình an cho gia đình, người thân.