Vẻ đẹp thời thượng và quyến rũ của khu nghỉ dưỡng nằm ngay ngoại ô Sài Gòn

239

Nẳm ở trung tâm thành phố Thủ Đức, Mia Saigon Luxury Boutique là chỗ nghỉ dưỡng yên bình với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn thơ mộng. Kiến trúc Mia Saigon Luxury Boutique mang trải nghiệm tuyệt tác phong cách độc đáo, giúp du khách không chỉ đơn giản là tận hưởng sự thư giãn mà là thưởng thức một không gian nghệ thuật tinh tế mà sang trọng. Cùng khám phá nhé!

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Mia Saigon Luxury Boutique
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Kiến trúc Mia Saigon Luxury Boutique 1
@miasaigon
Kiến trúc Mia Saigon Luxury Boutique 2
@chaien2601

CẢM HỨNG THIẾT KẾ

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương thanh lịch, không gian thoáng đãng nhìn ra bờ sông Sài Gòn hiền hòa và dịch vụ cao cấp thượng hạng, Mia Saigon là lựa chọn tuyệt vời để bạn thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn. Đến với Mia Saigon, bạn sẽ trải nghiệm những giây phút an nhiên gần gũi với thiên nhiên trong lành, dù chỉ cách trung tâm thành phố náo nhiệt vài phút đi xe.

Kiến trúc Mia Saigon Luxury Boutique 3
@empeninnn
Kiến trúc Mia Saigon Luxury Boutique 4
ST

Kiến trúc Mia Saigon Luxury Boutique lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco đầu thế kỷ XX. Các gam màu đậm và có tính tương phản cao. Không rườm rà phức tạp, không mềm yếu hay quá nhẹ nhàng, những đồ nội thất sử dụng thường mang kiểu dáng đơn giản, không kiểu cách nhưng mạnh mẽ và đầy quyến rũ.

Kiến trúc Mia Saigon Luxury Boutique 5
@y___seul.e

KHÔNG GIAN PHÒNG NGHỈ 

Mang cảm hứng từ các loại đá quý, 35 phòng tiêu chuẩn cùng 17 phòng suite của Mia Saigon không ngoa khi được du khách ví von như một tác phẩm nghệ thuật. Toàn bộ phòng đều có ban công để ngắm nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng. Bạn có thể thư giãn bên chiếc sofa, thi vị hơn là thưởng thức một tách trà nóng trong lúc thả hồn vào những trang sách.

Kiến trúc Mia Saigon Luxury Boutique 6
ST
Kiến trúc Mia Saigon Luxury Boutique 7
@v.josie.p
@ngocbaotrannnn

Sở dĩ nói đến Mia Boutique Saigon như một hành trình trải nghiệm nghỉ dưỡng, vì ở đó, ngoài việc tận hưởng những sản phẩm thượng hạng, thì du khách còn trải nghiệm các tác phẩm nghệ thuật và công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, khách sạn cũng tự hào là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ LEED – tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng dành cho những công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

@miasaigon
@sweet29s

ẨM THỰC TINH TẾ

Chuyến hành trình ẩm thực độc đáo và hấp dẫn xuyên qua thời gian và không gian, đến với những vùng đất mới mẻ nơi những hương vị hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại Mia Boutique Saigon. Nhà hàng Kitchen By The River mang đến cho bạn không gian ấm cúng và ẩm thực Địa Trung Hải tươi ngon.

@sseo__
@petite_bird_

The Muse là một quán bar lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và quốc tế qua từng thời kỳ, với không gian trang nhã và sang trọng để bạn ngả lưng và thư giãn cùng các loại cocktail và tapas đặc trưng.

@nini.nguyet
@dannie.linhdan

DỊCH VỤ SPA HIỆN ĐẠI

Tại Ô Spa, các chương trình trị liệu được tuỳ chỉnh theo yêu cầu của từng khách hàng. Kèm theo đó, du khách hoàn toàn yên tâm khi những bài xoa bóp đặc trưng được lấy cảm hứng từ phương pháp chăm sóc sức khoẻ xa xưa dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Các liệu trình yoga cũng được phục vụ theo yêu cầu cụ thể.

@miasaigon
@miasaigon

Lắng nghe và phân tích từng nhu cầu của khách hàng chính là mục tiêu mà Ô Spa hướng đến nhằm mang đến hiệu quả cao nhất sau mỗi liệu trình. Các kĩ thuật viên chuyên nghiệp của Ô Spa cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú và khác biệt, với cảm giác tươi trẻ, khỏe khoắn sau chuyến nghỉ dưỡng tại Mia Saigon.