Review tất tần tật JW Marriott Phu Quoc – “Ngôi trường nghỉ dưỡng” cứ đứng vào là có ảnh đẹp

510

Là một trong những nơi nghỉ dưỡng sang trọng, xa hoa và tinh tế bậc nhất Việt Nam với phong cách Eclectic kết hợp giữa Đông – Tây độc đáo được lấy cảm hứng từ Trường Đại học Huyền Thoại Lamarck, đến JW Marriott Phu Quoc sẽ đánh thức mọi giác quan, mang lại cho bạn cảm giác tận hưởng tuyệt đối khi đặt chân đến nơi này! Hãy cùng Chuduinfo khám phá một chút và review JW Marriott Phu Quoc 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

Review JW Marriott Phu Quoc 2023

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

JW Marriott Phu Quoc tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía nam đảo Phú Quốc. JW Marriott Phu Quoc sở hữu vị trí tuyệt đẹp với bãi biển riêng, bờ cát trắng mịn trải dài và nước trong màu xanh ngọc bích. Nơi đây chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe, vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển của du khách.

Review JW Marriott Phu Quoc 2023 1
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Nếu bạn yêu thích một kỳ nghỉ riêng tư. Muốn được tận hưởng bầu không khí trong lành trên bãi Khem xinh đẹp. Resort siêu sang này chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Khối kiến trúc mang đậm sắc màu Đông Dương

Thiết kế của JW Marriott Phu Quoc được lấy cảm hứng từ Trường Đại học Huyền Thoại Lamarck và là “đứa con tinh thần” của kiến trúc sư đại tài Bill Bensley. Thành lập vào năm 1904, Đại học Lamarck là trường Đại học đầu tiên tại vùng đất Phú Quốc lúc bấy giờ.
JW Marriott Phu Quoc sở hữu vẻ đẹp Đông Dương cổ điển, tái hiện 18 phân khoa lớp học, bao gồm 234 phòng nghỉ, Suite và Villa – được miêu tả như khối kiến trúc kết hợp Đông – Tây tinh tế, điểm xuyến trên nền biển trời xanh ngọc bích.
Review JW Marriott Phu Quoc 2023 2
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Ở các phòng, villa đều sở hữu diện tích rộng rãi cùng thiết kế nội thất vô cùng “chanh sả” sử dụng các màu sắc thanh lịch lôi cuốn, hệ thống nội thất ấn tượng đã biến các du khách chọn địa điểm này làm nơi nghỉ dưỡng trở thành những ông, bà hoàng đích thực.

Review JW Marriott Phu Quoc 2023 3
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu không gian thiên nhiên ấn tượng mà các hạng mục nghỉ dưỡng tại đây được chú trọng xây dựng theo hướng gần gũi với thiên nhiên khi thiết kế các ô cửa lớn, ban công với hướng view biển thơ mộng để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp này bất cứ lúc nào cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn mà JW Marriott Phu Quoc mang lại.

Review JW Marriott Phu Quoc 2023 4
@visitphuquoc365
Review JW Marriott Phu Quoc 2023 5
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Thư giãn trong bồn tắm sang trọng

Với mỗi phòng nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc đều có những vị trí bồn tắm được thiết kế sang trọng, lộng lẫy để bạn cảm nhận hết được sự thư thái, thư thái sau một ngày dài trải nghiệm. Và nếu bạn muốn thưởng thức một ly rượu vang hay một ly cocktail cực kỳ mát lạnh trong khi ngâm mình thư giãn, nhất định đừng ngần ngại gọi dịch vụ đến tận phòng cho bạn.

Review JW Marriott Phu Quoc 2023 6
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Nét ẩm thực hấp dẫn mang phong cách của phương Tây cổ điển

Review JW Marriott Phu Quoc 2023 thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những món ăn đặc sắc được chế biến vô cùng tinh tế qua bàn tay của những đầu bếp đỉnh cao. Món ăn tại resort Marriott Phu Quoc vô cùng đa dạng, từ những món đặc sản địa phương, món ăn từ các nền ẩm thực thế giới cho đến các loài hải sản vô cùng tươi ngon,…

@jwmarriottphuquocemeraldbay

Kết hợp với sự đa dạng về các món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng chính là không gian ẩm thực tại nơi đây. Với thiết kế tone màu xanh cổ vịt cùng đồ dùng đậm chất phương Tây, resort đã và đang nâng cao trải nghiệm của thực khách lên một tầm cao mới, đầy tinh tế và hấp dẫn.

@jwmarriottphuquocemeraldbay

Thử tưởng tượng mà xem, vừa ngồi thưởng thức những món ăn tuyệt vời, vừa nhâm nhi một ly rượu vang quý hiếm và hưởng thụ không khí cổ điển và sang trọng của phương Tây. Thật tuyệt vời đúng không!

@trangreeny

Check-in “cháy hàng” khu bể bơi cao cấp nhất Việt Nam

JW Marriott Phu Quoc nổi tiếng với những bể bơi được thiết kế ấn tượng được du khách yêu thích và thường xuyên lui tới. Hiện tại, địa điểm này đang sở hữu ba khu bể bơi chính gồm Shell Pool, Sun Pool và Sand Pool, đều sở hữu làn nước trong xanh ấn tượng cùng những tính năng chuyên biệt để bạn và người thân có thể thoải mái bơi lội và giải trí tại những địa điểm hấp dẫn này.
@jwmarriottphuquocemeraldbay
Còn Hồ bơi con sò – nơi được coi là biểu tượng nổi tiếng nhất tại khu du lịch Phú Quốc với thiết kế độc đáo hình vỏ sò này chính là toạ độ hồ bơi được nhiều du khách yêu thích nhất. Ngoài ra, Sun Pool là vị trí vô cùng lãng mạn với khu bể bơi hướng biển dành cho người lớn, khu Sand Pool được thiết kế nông hơn để trẻ em cũng có thể thoải mái vui chơi tại đây.
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Trải nghiệm các dịch vụ giải trí, hoạt động trên biển

JW Marriott Phu Quoc sở hữu đường bờ biển dài nên nhiều hoạt động khác nhau: tắm biển, lặn biển, dạo bộ trên bãi cát vàng, thư giãn, tắm nắng, chèo thuyền. Chèo thuyền kayak được du khách vô cùng yêu thích và tham gia trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Phú Quốc của mình.

@ST

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ trải nghiệm “săn” hoàng hôn cực chất trên biển nếu có dịp ghé thăm khu du lịch Phú Quốc này. Tổ chức một chuyến dã ngoại nhỏ và chờ đợi khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày này cùng người thân và bạn bè cũng là một gợi ý du lịch thú vị.

@jwmarriottphuquocemeraldbay

Đắm mình trong không gian xanh với vô vàn góc check in ấn tượng

Có thể nói tại resort, bạn đi 1 bước cũng có thể chụp được 101 bức ảnh sống ảo. Bởi xung quanh resort góc nào cũng tuyệt đẹp. Đến ngay cả hồ bơi, không gian đại sảnh, phòng nghỉ, không gian ngoài trời hay cả cái bồn tắm trong khách sạn cũng vô cùng thơ mộng. Tất cả sẽ tạo nên những cảm hứng nghệ thuật, giúp bạn sở hữu những bức ảnh nghìn like đáng giá.

@jwmarriottphuquocemeraldbay
@jestinna

Trên đây là JW Marriott Phu Quoc 2023 khá trọn vẹn, mong rằng có thể giúp các bạn hình dung tổng quát về JW Marriott Phu Quoc, để có một chuyến đi nghỉ dưỡng vui vẻ và đầy trải nghiệm sang chảnh, tuyệt vời hơn cả mong đợi!

Xem thêm: