Ngẩn ngơ trước những quán cà phê view đẹp lãng mạn ở Pháp, có nơi thấy được tháp Eiffel

897

Đất nước lãng mạn và cổ kính – Pháp, với bề dày lịch sử lâu đời, những công trình kiến trúc đồ sộ, những địa danh hùng vĩ và nền ẩm thực mang đậm tinh hoa văn hóa truyền thống chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê “xê dịch”. Đặc biệt, ghé thăm những quán cà phê đẹp ở Pháp là trải nghiệm chắc chắn không thể thiếu trong chuyến hành trình này!

Top quán cà phê đẹp ở Pháp, view lãng mạn cực chill

1. La Maison Rose

Địa chỉ: 2 Rue de l’Abreuvoir, 75018 Paris

La Maison Rose – tòa nhà mang sắc hồng rực rỡ, nép mình trên một con phố nhỏ và đem đến khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Quán cà phê có lịch sự lâu đời hơn 100 năm và trước đây đã từng được những họa sĩ nổi tiếng như Van Gogh và Picasso ghé thăm. Giờ đây, nơi này là địa điểm chụp hình nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích.

quán cà phê đẹp ở Pháp 1
@saaggo

2. Le Recrutement Café

Địa chỉ: 36 Bd de la Tour-Maubourg, 75007 Paris

Le Recrutement Café là một quán cà phê xinh xắn ở Paris, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra tháp Eiffel. Quán được thiết bắt mắt với mái hiên đỏ, có khu vực trong nhà và cả ngoài trời, du khách có thể lựa chọn tùy theo ý thích. Tuy nhiên, đa phần mọi người đều lựa chọn ngồi bên ngoài bởi sẽ ngắm được đường phố Paris nhộn nhịp và thấy được tháp Eiffel kỳ vĩ.

quán cà phê đẹp ở Pháp 2
@lerecrutementparis

3. Café de Flore

Địa chỉ: 172 Bd Saint-Germain, 75006 Paris

Được đưa vào hoạt động từ năm 1887, đây là quán cafe mang tính biểu tượng của thủ đô nước Pháp – Paris, khi nằm ở góc Đại lộ Saint-Germain và Rue Saint Benoît. Café de Flore là địa điểm lui tới yêu thích của nhiều nhà văn và triết gia nổi tiếng trong quá khứ. Ngày nay, nơi này trở thành một trong những quán cà phê đẹp và có uy tín nhất Paris. Giá cả tuy đắt nhưng cà phê cappuccino và chocolate nóng được pha chế rất ngon.

quán cà phê đẹp ở Pháp 3
@ioannadai

4. Le Café Marly

Địa chỉ: 93 Rue de Rivoli, 75001 Paris

Nhắc đến những quán cà phê đẹp ở Pháp thì chắc chắn không thể bỏ qua Le Café Marly. Với vị trí độc đáo ngay Bảo tàng Louvre, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm nhìn kim tự tháp bằng kính của bảo tàng. Hầu như mỗi bàn đều có góc nhìn ra kim tự tháp.

quán cà phê đẹp ở Pháp 4
@christinebottross

5. Angelina Paris

Địa chỉ: 226 Rue de Rivoli, 75001 Paris

Chỉ cách Jardin des Tuileries vài bước chân, Angelina Paris được một người Áo xây dựng nên vào năm 1903. Nơi đây được thiết kế trang nhã, chuyên phục vụ những món tráng miệng sang trọng nên đã thu hút sự chú ý của người phụ nữ thời trang nhất Paris – Coco Chanel, và kể từ đó Angelina Paris trở thành quán cà phê nổi tiếng được đông đảo du khách check-in.

@worldofwanderlust

6. Lily of the Valley

Địa chỉ: 174 Rue du Château, 75014 Paris

Lily of the Valley là một quán cà phê nhỏ nhắn đáng yêu nằm ẩn mình ở Rue du Château và chủ yếu là người dân địa phương thường xuyên lui tới. Nơi đây chuyên phục vụ các loại cà phê, trà và bánh ngọt không chứa gluten. Trần nhà bên trong treo đầy hoa và cây xanh giúp mang đến không gian thưởng thức nước uống vô cùng thơ mộng.

@worldofwanderlust

7. Café Le Brebant

Địa chỉ: 32 Bd Poissonnière, 75009 Paris

Café Le Brebant nằm ở trung tâm của 75009 Paris, hay còn được biết đến là Quận Opera. Với vị trí dọc theo Đại lộ Grands, đây là điểm dừng chân thú vị dành cho du khách sau một ngày mua sắm tại Galeries Lafayette và Printemps. Nếu bạn muốn đến nhà hát Opera để xem buổi biểu diễn thì một bữa ăn nhẹ tại Café Le Brebant sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

@lebrebantparis

8. Café De L’homme

Địa chỉ: 17 Pl. du Trocadéro et du 11 Novembre, 75016 Paris

Café De L’homme nằm trên tầng thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra tháp Eiffel. Có thể nói đây là một trong những quán cà phê có view đẹp nhất nhì ở Paris. Quán được decor đơn giản để làm nổi bật view tháp Eiffel. Đến đây bạn có thể lựa chọn uống nước hoặc gọi món.

@salonbeau

9. Café Crème

Địa chỉ: 4 Rue Dupetit-Thouars, 75003 Paris

Café Crème là quán cà phê đẹp ở Pháp mà bạn nhất định phải ghé. Điểm làm nên sự đặc biệt của quán chính là mặt tiền quán rất đẹp. Bạn có thể thấy được màu hồng đáng yêu và những bông hoa nhiều sắc màu rực rỡ khác.

@cafe_creme_paris

Ngoài ra, đồ ăn ở đây cũng cực kỳ thú vị khi được bài trí nhiều màu sắc đẹp mắt và hương vị cũng thơm ngon không kém. Các món ăn nổi bật điển hình như bánh mì nướng kiểu Pháp, bánh kếp, bánh churros,…

Để đặt phòng khách sạn Pháp, bạn có thể liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com nhé!