Đến Six Senses Côn Đảo trải nghiệm hoạt động “Ấp Trứng Rùa Xanh & Thả Rùa Biển”

364

Nằm dọc theo bãi cát trắng mịn nên thơ dài hơn 1.6 km, bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ của Vườn Quốc Gia Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tìm hiểu các giá trị lịch sử, đồng thời, tận hưởng những giây phút hoà mình cùng thiên nhiên. Đến đây du khách có thể tận hưởng, trải nghiệm các hoạt động phong phú từ thể thao dưới nước, du thuyền ngắm hoàng hôn đặc biệt là trải nghiệm hoạt động thả rùa ở Six Senses Côn Đảo. Hiện Chudu24 đang có chương trình giá cực tốt tại resort siêu sang này và có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá đấy. Hấp dẫn như thế thì còn chờ gì không nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để chốt phòng!

hoạt động thả rùa ở Six Senses Côn Đảo 1
@Six Senses Côn Đảo Resort

Hoạt động thả rùa ở Six Senses Côn Đảo

hoạt động thả rùa ở Six Senses Côn Đảo 2
@Six Senses Côn Đảo Resort
  • Thông tin về hoạt động thả rùa ở Six Senses Côn Đảo

Bạn đã bao giờ chứng kiến những bé rùa con được thả về với biển, một cảnh tượng hết sức đáng yêu và ấn tượng chưa? Tại Six Senses Côn Đảo, nếu đúng dịp, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khoảnh khắc “thả rùa về biển” vô cùng đặc biệt này!

Từ khi khu ấp trứng ra đời, du khách tại Six Senses Côn Đảo có cơ hội được trải nghiệm hoạt động thả rùa về biển ngay tại khuôn viên của khu nghỉ dưỡng thay vì phải di chuyển tới hòn Bảy Cạnh để chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt này. Đây cũng là điều đặc biệt gần như chỉ có tại Six Senses Côn Đảo. Gần đây, Six Senses Côn Đảo đã phá kỷ lục tỷ lệ nở của trứng rùa trong 3 năm vừa rồi, với tỷ lệ nở 100% cho lần ấp gần đây nhất. 99 quả trứng rùa được Vườn Quốc gia thu thập từ Hòn Bảy Cạnh đã được chuyển giao cho Six Senses Côn Đảo vào ngày 3 tháng 6 để bảo tồn đã cho nở đúng 99 chú rùa con dễ thương và đã được thả về đại dương.

hoạt động thả rùa ở Six Senses Côn Đảo 3
@Six Senses Côn Đảo Resort

Six Senses Côn Đảo Resort hợp tác cùng Vườn Quốc Gia Côn Đảo phục hồi nhiều bãi đẻ và bảo tồn rùa biển ngay trong khuôn viên. Vườn Quốc Gia cũng di dời các ổ trứng từ 12 bãi biển trên đảo Côn Sơn về ấp tại Six Senses Côn Đảo nhằm đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất, giảm thiểu các nguy cơ từ môi trường bên ngoài.

Với diện tích lên đến 50m2 cùng sức chứa 40 ổ rùa một lần, khu ấp và đẻ trứng mang tên “Let’s Get Cracking” tại Six Senses Côn Đảo đã trở thành “ngôi nhà trên cạn” của vô số chú rùa con trước khi trở về biển cả, khi Six Senses Côn Đảo đón chào một rùa mẹ lên bờ biển của khu nghỉ dưỡng để sinh nở, du khách tại khu nghỉ dưỡng có thể tận mắt chứng kiến khoảnh khắc kỳ thú của thiên nhiên khi những chú rùa con đào cát, bò lên khỏi mặt đất, bước những bước đầu tiên hướng về phía đại dương bao la. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị, đem lại may mắn và làm thay đổi cách nhìn về cuộc sống của bạn.

hoạt động thả rùa ở Six Senses Côn Đảo 4
@Six Senses Côn Đảo Resort

Hoạt động này không những thu hút được sự quan tâm và háo hức của những vị khách nhỏ tuổi mà cả những vị khách lớn tuổi, cùng nhau chờ đợi giây phút những chú rùa con trải qua cuộc hành trình vượt cạn ra biển. Khoảnh khắc nhìn thấy những bước chân bé xíu của đàn rùa chập chững tiến về đại dương bao la, rụt rè nhưng đầy hy vọng. Khoảnh khắc rung động mọi trái tim, mở ra một chân trời mới cho những ai chứng kiến.

hoạt động thả rùa ở Six Senses Côn Đảo 5
@Six Senses Côn Đảo Resort
  • Các hoạt động thú vị khác tại Six Senses Côn Đảo Resort

Bên cạnh trải nghiệm hoạt động “Ấp Trứng Rùa Xanh & Thả Rùa Biển” tại Six Senses Côn Đảo Resort, resort còn muôn vàn các hoạt động hấp dẫn thú vị khác như hoạt động phát triển môi trường xanh du khách có thể tham gia các lớp học và trải nghiệm cực thú vị tại resort này:

Làm phân bón hữu cơ

Du khách có thể tìm hiểu phương pháp sản xuất phân hữu cơ mà resort làm cho khu vườn của mình. Không cần những máy móc cầu kì, chỉ cần một chút cố gắng để bắt đầu và duy trì quy trình sản xuất đã cho ra được thành phẩm.

Tham quan nhà nấm và vườn rau
@sixsensescondao

Khu nghỉ dưỡng cực kỳ hoan nghênh du khách đến tham gia thu hoạch nấm và tham quan khu vườn hữu cơ tại đây. Bạn sẽ được xem vô số loại rau và thảo dược bên trong những khu vườn này. Ngoài ra đến du khách còn có thể trải nghiệm tự tay làm xà phòng, làm nến với các vật liệu tự nhiên và tham gia Workshop theo chủ đề tại Alchemy Bar để tái sử dụng các vật liệu tái chế ngay trong Biệt thự hoặc từ Khu nghỉ (có tính phí).

  • Đôi nét về tổng quan và chương trình giá tại resort

Six Senses Côn Đảo tọa lạc tại bãi Đất Dốc nổi bật bởi nét kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, vừa ẩn mình giữa những khu rừng nhiệt đới, hoang sơ bên bờ cát trắng uốn lượn. Tất cả như tạo nên cho nơi đây một vẻ đẹp vô cùng khác biệt nhưng cũng rất quyến rũ.

@baothy.tran

Khu nghỉ dưỡng là một quần thể gồm 50 căn biệt thự được xây dựng trải dài dọc theo đường bờ biển, trên một khu đất rộng 12ha. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự chỉn chu, đầu tư trong từng chi tiết và khi dạo một vòng, thăm thú từng ngóc ngách mới thấy được sự tài tình của kiến trúc sư khi kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và sự cổ điển qua những chi tiết vô cùng mộc mạc, gần gũi.

@maiphuongbui24

Với thiết kế độc đáo này, Six Senses Côn Đảo đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, nổi tiếng là giải thưởng International Commercial Property Awards của kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tôn vinh là công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới cho khách sạn.

@sixsensescondao

Hiện Chudu24 đang có chương trình ưu đãi giá “siêu yêu” với muôn vàn tiện ích miễn phí đi kèm, Quý khách tham khảo và liên hệ 1900 5454 40 nếu có yêu cầu đặt phòng hoặc cần được hỗ trợ tư vấn nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Côn Đảo
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Giá chỉ từ 17.770.000vnđ/ biệt thự/ đêm và được tặng voucher trị giá 5.000.000vnđ/đêm, chi tiết bao gồm:
– 1 đêm nghỉ tại Biệt thự Hồ bơi riêng bao gồm bữa sáng
– Tặng voucher 5 triệu cho mỗi phòng ngủ mỗi đêm ở (10tr cho căn 2PN, 15tr cho căn 3PN, 20tr cho căn 4PN), sử dụng cho dịch vụ Ẩm thực, Spa và Hoạt động giải trí khác
– Đặc quyền cho hạng Biệt thự 3-4 phòng ngủ:
  • Tặng 1 chai rượu champagne cho mỗi đợt lưu trú;
  • Lựa chọn 1 trong 4 tour tham quan;
  • Miễn phí minibar hàng ngày gồm bia và nước ngọt;
  • Trái cây tươi mỗi ngày; Bánh macarons và trái cây nhúng chocolate đặt trong Biệt thự

– Miễn phí xe đưa đón sân bay 2 chiều tại Côn Đảo (1 lần cho mỗi đặt phòng)
– Miễn phí xe đưa đón đến trung tâm Côn Đảo theo lịch trình của khu nghỉ dưỡng
– Miễn phí các hoạt động “Grow with Six Senses” dành cho trẻ em tại khu nghỉ
– Miễn phí kem tươi tự chọn tại khu nghỉ từ 11h30 – 16h30 mỗi ngày
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng và các trò chơi không động cơ trên biển như chèo kayak, ván SUP, chèo ván nằm, bóng chuyền bãi biển, đá banh, v.v
– Nước uống và trái cây chào đón khi nhận phòng

Lưu ý:
– Thời gian đặt và ở đến 31/12/2024, áp dụng phụ thu một số giai đoạn
– Áp dụng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài có thẻ cư trú tại Việt Nam
– Voucher tặng mỗi đêm không quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng cộng dồn các đêm ở và chỉ có giá trị trong quá trình lưu trú của khách
Chương trình giá ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn, Quý khách đặt phòng xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn
Xem thêm: