Góp nhặt những điều tuyệt vời mà du khách nói về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

144

Lang thang trên các phương tiện truyền thông hot hit nhất hiện nay để góp nhặt những điều tuyệt vời về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mà du khách đã đến trải nghiệm, ghi nhận và chia sẻ lại. Điển hình như Photographer/ Traveler Nguyễn Hoàn Hảo đã có những “câu hỏi” khơi mở cho chúng ta cái nhìn thực tế về khu nghỉ độc đáo này. Cùng xem Hoàn Hảo đã nói gì trong chủ đề review JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 2023 nhé.

Review JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 2023 và những câu hỏi của tác giả

Review JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 2023 1
Photographer/ Traveler Nguyễn Hoàn Hảo

Chi khoảng 35 triệu tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay có gì?

Dưới đây là những chia sẻ đầu tiên của Hảo về những điều mà Hảo được trải nghiệm cũng như là những thông tin bổ ích sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn bao quát về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Hảo phải dùng từ “sốc” và thật sự choáng ngợp trước kiến trúc đặc biệt tại nơi này. Lấy cảm hứng từ ngôi trường Đại học giả tưởng với tên gọi là Lamarck (1880 – 1940) được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley và ngài đã đưa Lamarck University về thời hoàng kim ngay chính tại đảo ngọc Phú Quốc.

Ngay từ cổng chào mọi người sẽ nhìn thấy được những bức tượng đảo khuyển (giống chó xoáy Phú Quốc) uy nghiêm làm công việc gác cổng trung thành cho ngôi trường Đại học.

Review JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 2023 2
Photographer/ Traveler Nguyễn Hoàn Hảo

Qua cổng mọi người sẽ đến ngay với Bell Desk, khu vực tiếp nhận hành lý và đón khách. Đúng như với tên gọi khu vực Bell Desk được decor với rất nhiều chiếc chuông cổ từ Pháp, tổng cộng có 45 chiếc chuông với kích thước to nhỏ khác nhau.

Một trong những thành công nhất của trường Đại học Lamarck đó chính là nhiều đội thể thao của trường được thành lập với những chiến tích đáng kể, đặc biệt nhất là ngôi vị quán quân bóng bầu dục châu Á năm 1929 và chiếc cúp ấy được mô phỏng với kích thước khổng lồ đặt ngay tại đài phun nước giữa quầy Bell Desk và Tiền sảnh. Trước khi đến với tiền sảnh, mọi người sẽ đi ngang khu vực Walkways tại đây resort sẽ trưng bài một số vật dụng còn sót lại của trường Đại học khi họ đã đóng cửa vào năm 1940.

Đi vào sâu hơn đó chính là Thư viện của Hiệu Trưởng, hay là khu vực Tiền sảnh với thiết kế sang trọng, trần nhà cao cùng ánh sáng trời mang lại cảm giác tươi sáng, hiện đại tương phản hoàn toàn với những cổ vật được trưng bày tại nơi đây. Đối với Hảo đây là khu vực Tiền sảnh đẹp nhất trong tất cả các resort mà Hảo đã từng đến. Nơi đây xứng đáng một lần được mọi người ghé thăm.

Ngoài ra các khu phòng ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng được đặt tên theo từng khoa ở trường Đại học với tất cả các hạng phòng.

Review JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 2023 3
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Ăn gì ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay?

3 ngày ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chủ yếu mình ăn ở hai nhà hàng chính là nhà hàng Tempus Fugit và Red Rum.

  • Tempus Fugit restaurant

Ở nhà hàng Tempus Fugit cũng chính là khoa Kiến Trúc của Đại Học Lamark. Nhà hàng này là nơi dùng để phục vụ buffet sáng, cũng như các bữa khác trong ngày. Ở Tempus Fugit sẽ có các món ăn từ Âu đến Á (Chủ yếu là các món Việt Nam, Nhật và Pháp). Đặc biệt mình cực kỳ thích đồ ăn Việt Nam tại đây với những nguyên liệu chế biến từ những sản vật địa phương.

Review JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 2023 4
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
  • Red Rum restaurant

Nhà hàng nằm ngay cạnh bãi biển, menu với rất nhiều loại hải sản khác nhau, mình đã được dùng qua các món chế biến mực và tôm hùm tất cả đều rất tươi và không bị khô. Dùng hải sản với một ly cocktail, ngắm view biển thì thật sự quá thích hợp cho chuyến đi Phú Quốc lần này rồi chứ nhỉ!

Nhà hàng Pink Pearl hay kiệt tác kiến trúc?

Tiếp tục với series trải nghiệm và review JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 2023 lần này là một nơi mà Hảo rất rất thích. Chính là ngôi nhà đầu tiên của thầy Hiệu trưởng, nay là nhà hàng Pink Pearl.

Nhà hàng Pink Pearl ấn tượng với tone màu chủ đạo là màu Hồng nổi bật. Ban đầu ngôi nhà chỉ có tên là “Dean’s House” – nhà nghỉ của Hiệu trưởng với màu xám nghiêm trang. Người vợ thứ 2 của thầy, bà tên Ngọc, bà là người Việt Nam. Bà được rất nhiều sinh viên tại đây yêu mến nên khi thầy Hiệu trưởng qua đời thì bà vẫn được phép ở lại đây, sau này đổi tên theo của tên bà là Pink Pearl – Hồng Ngọc. Ngày nay được tái dựng thành nhà hàng sang trọng và tuyệt đẹp.

Review JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 2023 5
Photographer/ Traveler Nguyễn Hoàn Hảo

Bước vào nhà hàng là khu vực sảnh chính được thiết kế theo kiến trúc Pháp với trần nhà cao, những khung cửa sổ lớn đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên. Ngoài khu vực sảnh chính thì nhà hàng Pink Pearl còn có 5 căn phòng riêng biệt với sức chứa mỗi phòng từ 8 – 10 người được đặt theo tên riêng cũng như là sở thích của chủ nhà.

Nội thất trong căn biệt thự này cũng thể hiện rõ gu thẩm mỹ đỉnh cao của kiến trúc sư Bill Bensley. Từ những họa tiết độc đáo trên vỏ bọc của bộ ghế sofa, nền gạch trang trí cho đến các bức ảnh nghệ thuật, bức họa vẽ tay trên tường phối hợp với những tác phẩm điêu khắc đều được sắp đặt một cách sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Khác với phong cách cầu kỳ tráng lệ ở các phòng ăn, phòng thử rượu vang nằm ở tầng hầm của ngôi biệt thự với tông màu trầm ấm và chỉ giới hạn mười chỗ ngồi. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc cầu thang xoắn ốc dẫn đến những chiếc tủ tráng men đơn sắc chứa nhiều loại vang thượng hạng.

Thật sự mà nói thì những nơi ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay không có chỗ nào mà Hảo có thể chê được, thật tuyệt vời và quá đỗi choáng ngợp.

Photographer/ Traveler Nguyễn Hoàn Hảo

Rất cảm ơn những dòng đặc tả tuyệt vời của Photographer/ Traveler Nguyễn Hoàn Hảo, cộng thêm vào đó là những bức ảnh check in tuyệt vời của anh giúp chúng ta không chỉ mê bằng mắt mà còn hiểu sâu hơn vẻ đẹp tinh thần của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Thông tin thêm dành cho du khách

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort tọa lạc tại Bãi Kem (Bãi Khem), thị trấn An Thới. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km, cách bến tàu Bãi Vòng khoảng 22,6 km và tầm 28,4 km để đến thị trấn Dương Đông.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Có 2 phương tiện di chuyển phổ biến để đến Phú Quốc là máy bay và xe khách/ ô tô kết hợp tàu du lịch. Khi đến sân bay hoặc cảng tàu bạn sẽ di chuyển bằng xe đưa đón của resort hoặc taxi để đến resort. Tuy nhiên đối với khách nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort thường sẽ lựa chọn di chuyển bằng máy bay để thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

– Có 4 đường bay thẳng đến Phú Quốc từ TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ:

+ TP HCM – Phú Quốc: Hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet. Giá vé máy bay dao động trung bình từ 1.000.000 vnđ/ chiều. Thời gian di chuyển khoảng 1g5p.

+ Hà Nội – Phú Quốc: Hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet. Giá vé máy bay dao động trung bình từ 2.000.000 vnđ/ chiều. Thời gian di chuyển khoảng 2g5p.

+ Hải Phòng – Phú Quốc: Hãng Vietnam Airlines, Vietjet. Giá vé máy bay dao động trung bình từ 2.000.000 vnđ/ chiều. Thời gian di chuyển khoảng 2g5p.

+ Cần Thơ – Phú Quốc: Hãng Vietnam Airlines. Giá vé máy bay dao động trung bình từ 1.500.000 – 2.000.000 vnđ/ chiều. Thời gian di chuyển khoảng 55p.

Di chuyển từ Sân bay Phú Quốc về resort: Resort cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km tương đương 22 phút đi xe theo tuyến đường DT 46. Bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe đưa đón của resort. Tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi mà resort có bao gồm đưa đón sân bay miễn phí, vui lòng tham khảo thông tin chi tiết ngay tại thời điểm đặt phòng.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng theo link: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Xem thêm: