Khám phá vẻ đẹp lãng mạn của Mercure Đà Lạt Resort – Những tòa lâu đài Pháp cổ đẹp nên thơ

161

Mercure Đà Lạt Resort là một trong những resort sang trọng bậc nhất giữa trung tâm Thành phố Đà Lạt, nơi khoác lên mình một vẻ đẹp thời thượng tựa như những tòa lâu đài Châu Âu tráng lệ giữa trời Tây. Resort được ưu ái bởi những biệt thự được thiết kế tinh tế theo lối kiến ​​trúc Pháp cổ, với những câu chuyện tình lãng mạn trong đó sẽ giúp bạn trở về với những giá trị văn hóa và những câu chuyện tình yêu của vùng đất từ ​​những năm 1920 này. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, hãy cùng Chuduinfo đi vào review Mercure Đà Lạt Resort 2023 chi tiết nhất nhé!

Review Mercure Đà Lạt Resort 2023 1
@Mercure Đà Lạt Resort

Review Mercure Đà Lạt Resort 2023

Phong cách thiết kế của Mercure Đà Lạt Resort

Tọa lạc tại số 3 đường Nguyễn Du, ngay giữa trung tâm thành phố, Mercure Đà Lạt Resort mê hoặc du khách với không gian kiến trúc lãng mạn đậm chất thơ đầu thế kỷ 20 của Pháp, nằm giữa một khu vườn xanh mát của những loài hoa đồng cỏ bao quanh.

Review Mercure Đà Lạt Resort 2023 2
@Mercure Đà Lạt Resort

Lấy cảm hứng từ tình yêu và được truyền cảm từ nghệ sĩ mang trường phái ấn tượng Claude Monet, trải dài khắp không gian kiến trúc tại Mercure Đà Lạt Resort là những câu chuyện về tình yêu, nụ hôn, cái nắm tay nhẹ nhàng, nồng nàn và mãnh liệt. Toàn bộ không gian của tòa nhà ngập tràn sắc tím của những nhành Oải Hương, được mệnh danh là thảo dược của tình yêu và tượng trưng cho sự tinh tế nhẹ nhàng như một nàng thơ e ấp và quyến rũ, càng ngắm nhìn càng đắm say.

Review Mercure Đà Lạt Resort 2023 3
@Mercure Đà Lạt Resort
Review Mercure Đà Lạt Resort 2023 4
@mibo223

Không gian bên trong của Mercure Đà Lạt Resort kết hợp tông màu tím và nâu trầm, cùng những ánh đèn vàng ấm áp sang trọng tôn vinh vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn. Bước vào bên trong, Mercure Đà Lạt Resort sẽ khiến bạn “si mê” xao xuyến qua những bản tình ca ngọt ngào, những mùi hương say đắm của hoa và nến, cùng sự bài trí tỉ mỉ và khéo léo của các vật dụng trang trí, tạo nên một tổng thể hài hòa mãn nhãn.

Review Mercure Đà Lạt Resort 2023 5
@linhtruong.ld

Mercure Dalat Resort có 131 phòng nghỉ mang tầm nhìn bao quát ra những khu vườn xinh đẹp như trong khuôn viên của nhiều toà lâu đài mang phong cách châu Âu độc đáo. 5 hạng phòng lưu trú khác nhau, được thiết kế trong tông màu nâu gỗ ấm áp, phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

@thhao.vy

Ẩm thực tại Mercure Đà Lạt Resort

Ngoài dịch vụ phòng lưu trú, “trái tim” của Mercure Dalat Resort chính là nhà hàng Deux Amants (The Lovers), mang phong cách châu Âu, lấy cảm hứng thiết kế sôi nổi từ những năm 1920. Điểm nhấn độc đáo làm nên thương hiệu cho nhà hàng là phục vụ các món ăn hấp dẫn, kết hợp với ẩm thực đặc sắc mang hương vị Đà Lạt, cùng phong phú những thực đơn độc đáo từ các nước phương Đông và phương Tây.

@thuphuongtrann_

Ngoài ra khi đến với resort này bạn sẽ được “chill” tại quầy bar 1929, đưa bạn vào máy quay ngược thời gian cổ quá khứ với âm thanh du dương, với cổ điển kiến ​​trúc và hương vị của một bản cao nguyên những năm 1920. Mọi giác quan đều được tỉnh thức hóa, bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn một Đà Lạt rất tình và mộng.

@hinhien__

Cùng hệ thống tiện ích như phòng thể hình, xông hơi, sân quần vợt, sân vườn nướng BBQ, Mercure Dalat Resort mang đến du khách sự tiện nghi để nghỉ ngơi và khám phá thành phố tình yêu.

Giá phòng Mercure Đà Lạt Resort

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Mercure Đà Lạt Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Hiện Chudu24 đang có chương trình ưu đãi tùy theo hạng phòng, Quý khách có thể lựa chọn:

  • Ưu đãi giá tốt – Miễn phí 1 trẻ dưới 12 tuổi | Đặt đến 15/10 – Giá chỉ từ 2.670.000vnđ/đêm

Bao gồm:
– Ăn Sáng (Giá phòng đã bao gồm ăn sáng cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng bố mẹ (riêng phòng Family được miễn phí 2 trẻ))
– Tặng voucher 1 triệu/phòng/đêm thưởng thức ẩm thực và trà chiều tại Moon Lounge và 1929s Lobby Bar (chỉ áp dụng cho hạng phòng Executive trở lên)
– Nước uống chào đón cho 2 khách
– Miễn phí 02 chai nước suối mỗi ngày, trà và cà phê trong phòng
– Miễn phí Wifi trong phòng và resort
– Phí Dịch Vụ
– Thuế VAT
Lưu ý:
– Giai đoạn đặt: 27/08/2023 – 15/10/2023
– Giai đoạn ở: 27/08/2023 – 30/11/2023

Quý khách có yêu cầu và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được hỗ trợ. Hi vọng qua bài review Mercure Đà Lạt Resort 2023 du khách sẽ hiểu hơn về resort này!

Xem thêm: