“Di sản xanh” Azerai Cần Thơ Resort tung deal hot | Miễn phí trẻ em giá chỉ từ 2.250k/khách

152

Nếu có cơ hội về miền Tây để thưởng thức dư vị mộc mạc của sông nước, hãy dừng chân lại với Azerai Cần Thơ Resort – khu nghỉ dưỡng cao cấp giao thoa giữa nét đẹp văn hoá địa phương được thể hiện theo kiểu đương đại với hướng nhìn đẹp ra mặt sông, hồ và bảo tồn nguyên vẹn những gốc cây cổ thụ gần trăm năm. Nơi đây được xem là điểm “Di sản xanh” lý tưởng trong việc tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng yên bình. Đặc biệt, Chudu24 đang có Ưu đãi Azerai Cần Thơ Resort tháng 10/2023 siêu shock bất ngờ, chờ bạn “chốt đơn” ngay cho chuyến du lịch Cần Thơ! Để biết thêm chi tiết tham khảo bài viết này nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Azerai Cần Thơ Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi Azerai Cần Thơ Resort tháng 10/2023

Bao gồm:
– Ăn Sáng (cho 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng bố mẹ)
– Trà chiều mỗi ngày từ 15h30 – 16h30
– Miễn phí xông hơi khô (sauna) và xông hơi ướt (steam bath)
– Miễn phí cano đưa đón từ lễ tân sang resort
– Nước, trái cây và bánh ngọt chào mừng khi nhận phòng
– Miễn phí sử dụng khu vui chơi trẻ em từ 7:00 – 21:00
– Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng thể dục, sân tennis và xe đạp (tùy thuộc vào số lượng xe của resort)
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:
– Giai đoạn đặt và ở: 03/10/2023 – 20/12/2023 từ Chủ Nhật đến Thứ Năm.
– Khuyến mãi áp dụng khách Việt Nam.
– Để đặt phòng và được tư vấn chi tiết chương trình, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn


Ưu đãi Azerai Cần Thơ Resort tháng 10/2023 1
@son.chans

Azerai Cần Thơ Resort được mô tả như một ốc đảo bình dị độc đáo khi nép mình giữa vùng đất bao quanh bởi những hàng cây dọc theo bờ cát và là điểm đến hoàn hảo mỗi khi du khách muốn đi Cần Thơ. Với vị trí tách biệt đất liền, để đến đây du khách có thể di chuyển bằng tàu cao tốc từ bến Ninh Kiều vào tới khu resort.

Ưu đãi Azerai Cần Thơ Resort tháng 10/2023 2
@Chudu24

Tuy tọa lạc trong khu vực khá yên ả và tưởng chừng như là điểm bất lợi, nhưng thật ra khu nghỉ dưỡng lại thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích khám phá, đặc biệt là các đặc sản ngon ở Cần Thơ luôn có sức hút níu chân mọi người. Và có lẽ cũng vì thế mà nơi đây từng được tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ) bình chọn là một trong những “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á” vào năm 2021.

Ưu đãi Azerai Cần Thơ Resort tháng 10/2023 3
@callmebeuu

Resort gồm quần thể 60 căn bungalow và các căn biệt thự hồ bơi riêng với 3, 4 đến 5 phòng ngủ. Nội thất trang trí mang tông màu trung tính làm chủ đạo, ngoại thất bài trí hài hòa với quang cảnh nhiệt đới miền sông nước. Mỗi căn phòng tại Azerai Cần Thơ lại có kiến trúc riêng.

Ưu đãi Azerai Cần Thơ Resort tháng 10/2023 4
@Azerai Cần Thơ

Điểm chung của những căn phòng tại resort này chính là không gian thoáng đãng. Dù chọn loại phòng nào thì bạn cũng sẽ cơ hội ngắm nhìn vườn cây, dòng sông Hậu thơ mộng thông qua những khung cửa kính lớn. Không gian nghỉ dưỡng của bạn sẽ rất đẹp mắt và tràn đầy sức sống bởi việc tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Đó chính là ưu điểm mà Azerai Cần Thơ đã đem đến được cho những vị khách của mình.

@bychloenguyen

Vì Azerai Cần Thơ Resort sở hữu diện tích lên đến 8ha và được bao bọc bởi không gian xanh ấn tượng nên nhất định bạn đừng bỏ lỡ cơ hội dạo bộ hoặc đạp xe khám phá vòng quanh địa điểm xinh đẹp này nhé. Tọa độ này không thiếu các hạng mục kiến trúc ấn tượng cùng các góc view thần thánh nên nhất định trong lúc chu du bạn sẽ tiện thể “săn” được vô số ảnh đẹp đấy.

@azeraicantho

Azerai Cần Thơ Resort sở hữu khu vực hồ bơi vô cùng đẳng cấp nằm ở vị trí trung tâm khu nghỉ dưỡng này và mang đến diện tích rộng lớn để du khách có thể thoải mái bơi lội, giải trí cùng người thân, bạn bè và bạn có thể gọi dịch vụ cung cấp các món uống hấp dẫn để chill trong lúc bơi lội, thư giãn tại địa điểm này đấy.

Ngoài ra, Azerai Cần Thơ Resort còn có cung cấp đa dạng các tiện nghi khác nhau như bãi đáp trực thăng, hồ bơi, phòng spa, phòng tập thể dục gồm nhiều thiết bị đa dạng, hai nhà hàng – một theo kiểu bistro (nhà hàng nhỏ thân mật kết hợp giữa quán bar – cà phê) và một nhà hàng ẩm thực,… cùng cung cách phục vụ tinh tế, thân thiện của nhân viên tại đây đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất!

Chương trình ưu đãi Azerai Cần Thơ Resort tháng 10/2023 có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Quý khách đặt phòng xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn!