Khám phá Six Senses Nha Trang khu nghỉ dưỡng “Xinh – Xanh và Sang”

249

Được xem là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu, với sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên, Six Senses Nha Trang đã nhận được nhiều sự công nhận từ các chuyên mục du lịch hàng đầu trên thế giới. Tạp chí du lịch danh tiếng Conde Nast Traveller đã vinh danh đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng đứng đầu Châu Á vào năm 2022. Gần đây, Six Senses Nha Trang tiếp tục ghi dấu ấn với chiến thắng trong hạng mục Khu nghỉ dưỡng “xanh” tại giải thưởng Destination Deluxe Awards 2023. Hãy cùng với Chuduinfo khám phá tổng quan Six Senses Nha Trang để tìm hiểu xem tại sao kiến trúc xanh, tinh tế và sang trọng của khu nghỉ dưỡng này lại đạt được sự đánh giá cao như vậy nhé!

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Nha Trang 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
tổng quan Six Senses Nha Trang 1
@Six Senses Ninh Van Bay

Tổng quan Six Senses Nha Trang

Bao quanh bởi núi và tầm nhìn vô tận ra đại dương, Six Senses Nha Trang là khu nghỉ dưỡng nằm cách biệt tại vị trí đắc địa của Vịnh Ninh Vân, nơi mà du khách chỉ có thể ghé thăm bằng tàu cao tốc. Chính vì lẽ đó, khi đến với khu nghỉ dưỡng này, khách lưu trú sẽ cảm nhận được trọn vẹn giá trị của cội nguồn khi được trở về với thiên nhiên vì toàn bộ hệ thống 62 căn biệt thự, nhà hàng, và spa của khu nghỉ đều được xây dựng chủ yếu bằng gỗ tự nhiên và các nguyên liệu tái chế thân thiện và bền vững với môi trường.

tổng quan Six Senses Nha Trang 2
@sixsensesninhvanbay

Sử dụng chất liệu gỗ cho mọi thiết kế không những đem đến sự sang trọng và tính bền bỉ trong kiến trúc mà còn làm tăng lên nét đẹp nguyên sơ mộc mạc của thiên nhiên trù phú xung quanh khu nghỉ dưỡng Six Senses Nha Trang. Sự kết hợp hài hoà trong phong cách thiết kế, cách chọn vị trí và nội thất của mỗi căn biệt thự tạo nên một thể thống nhất mang đậm hơi thở của thiên nhiên, đem đến một nét rất riêng cho khu nghỉ.

tổng quan Six Senses Nha Trang 3
@sixsensesninhvanbay
tổng quan Six Senses Nha Trang 4
@sixsensesninhvanbay

Được biết phương châm của thương hiệu Six Senses chính để khách hàng tìm thấy sự kết nối giữa con người và thiên nhiên. Chính vì lẽ đó, từ sản phẩm đến dịch vụ của Six Senses Ninh Van Bay, đều luôn hướng khách hàng đến những trải nghiệm mang tính bền vững cao, tôn vinh giá trị cội nguồn, và khơi dậy tình yêu vốn có của con người với thiên nhiên.

tổng quan Six Senses Nha Trang 5
@sixsensesninhvanbay

Six Senses Nha Trang là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam có khu phức hợp năng lượng mặt trời, khi hoàn thiện hệ sinh thái Ninh Van Greens năm 2022. Tổng cộng đến 800 tấm pin năng lượng mặt trời được dựng dọc sườn đồi phía sau khu nghỉ dưỡng, che chắn khu vườn hữu cơ nằm bên dưới với tên gọi là Solar FreshCuts có diện tích 1600m².

tổng quan Six Senses Nha Trang 6
@hellytong

Một trong nguồn tài nguyên bền vững của khu phức hợp Ninh Van Greens chính là nhà máy nước Crystal Water Plant, nơi mà khu nghỉ tự sản xuất nước uống đóng chai thuỷ tinh tự nhiên, giúp giảm việc sử dụng chai nhưa và khí thải CO2.

tổng quan Six Senses Nha Trang 7
@hellytong

Tính đến nay, Six Senses Ninh Van Bay đã sản xuất trung bình 11,000 lít nước lọc/tháng, đưa vào vận hành 130,000 chai nước thuỷ tinh, giảm sử dụng 4 tấn rác thải nhựa ra môi trường. Hơn nữa, toàn bộ doanh thu của nước đóng chai được đưa vào quỹ phát triển bền vững để cung cấp máy lọc nước cho địa phương qua dự án Water for All đem nước sạch đến với hơn 3,000 người dân địa phương tại vùng sâu, vùng xa.

tổng quan Six Senses Nha Trang 8
@hellytong

Từ năm 2020, Six Senses Ninh Van Bay đã cùng hợp tác với tổ chức bảo vệ động vật hoang dã Green Viet để thực hiện chương trình bảo tồn loài Vooc Chà Vá Chân Đen quý hiếm. Tính đến hiện nay đã có hơn 40 cá thể Vooc được sinh ra tại khu vực rừng phía sau khu nghỉ, tổng cộng số lượng lên đến 146 cá thể Vooc đang sinh sống trong hệ sinh thái quanh Six Senses Ninh Van Bay.

@sixsensesninhvanbay

Khách lưu trú đôi khi may mắn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài động vật quý hiếm này gần các căn biệt thự của mình.

@sixsensesninhvanbay

Six Senses Nha Trang cũng đã hợp tác với Viện Hải Dương Học Nha Trang để khởi động chương trình nhân giống san hô nhằm bảo vệ và bảo tồn hệ sinh thái biển xung quanh khu nghỉ dưỡng. Bao quanh bờ biển của khu nghỉ dưỡng là các rạn san hô tự nhiên đa dạng về mặt sinh học và là kỳ quan tuyệt vời cho du khách lặn biển.

@sixsensesninhvanbay

Các chuyên gia môi trường sẽ cẩn thận cấy ghép các cá thể san hô vào các cấu trúc rạn san hô nhân tạo và theo dõi sự phát triển cũng như các loại sinh vật biển được thu hút. Bằng cách tăng khả năng sinh sản của những dòng vô tính thành công nhất, các nhà khoa học hy vọng sẽ phát triển những thế hệ san hô có khả năng chống chịu cao hơn về nhiệt độ đại dương và sự nóng dần lên của Trái Đất. Cho đến năm 2022, khu nghỉ đã thành công cấy ghép được 245 cá thể vào 23 khung san hô dưới đáy biển, tăng số lượng rạn san hô lên đến 43 khung nằm dọc vịnh Ninh Vân.

@sixsensesninhvanbay

Đến Six Senses Nha Trang ngoài việc tận hưởng giây phút thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của biển, núi rừng, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ và hoạt động thú vị tại đây. Đặc biệt không thể bỏ qua chính là Six Senses Spa sẽ giúp Quý khách trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.

@sixsensesninhvanbay
Dành cho những ai tìm kiếm sự thư giãn tâm hồn, cải thiện sức khỏe, Six Senses Spa Ninh Van Bay là nơi giúp bạn phục hồi, tạo nên sự hòa hợp tối đa giữa tâm trí và cơ thể bằng cách kết hợp tinh hoa truyền thống cùng công nghệ tiên tiến. Nơi đây cung cấp một loạt các liệu pháp đặc trưng truyền thống Việt Nam cùng hành trình phục hồi và nâng niu các vị khách quý. Khách đến Six Senses Spa còn có cơ hội trải nghiệm cách làm các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ từ tự nhiên tại Alchemy Bar như túi thảo mộc hoặc mặt nạ dưỡng da, sau đó được sử dụng trực tiếp vào liệu trình của mình.
@sixsensesninhvanbay

Đối với những ai có nhu cầu thiên về sức khoẻ, các lớp yoga cho mọi cấp độ sẽ dẫn quý khách qua hành trình thú vị để cân bằng cơ thể. Đồng thời, khách lưu trú tại đây còn có thể khám phá thiền định cùng chuông xoay Tây Tạng có tác dụng chữa lành hay tìm hiểu về cơ thể thông qua chương trình tư vấn sức khoẻ cùng phương pháp phân tích không xâm lấn sẽ đo lường các chỉ dấu sinh học và giúp tìm hiểu nhu cầu của cơ thể quý khách để tư vấn kế hoạch dinh dưỡng kết hợp cùng trị liệu phù hợp.

@althahealing

Một món quà vô giá từ thiên nhiên được con người gói ghém cẩn thận nhưng vẫn lan tỏa như một ngôi sao sáng tại Vịnh Ninh Vân. Bạn đang tìm kiếm một chốn gần gũi nhưng tinh tế đầy sang trọng, tách biệt với sự xô bồ của đô thị phố xá, để tận hưởng sự thư thái, dịu êm, thì đừng bỏ lỡ Six Senses Nha Trang nhé!

Xem thêm: