NÓNG! Maroon 5 lần đầu có mặt ở Phú Quốc United Center với siêu nhạc hội Wake Up Festival 2023!!

179

Cuối năm nay, Phú Quốc sôi động hơn bao giờ hết khi siêu nhạc hội đẳng cấp quốc tế “Kỳ quan cảm xúc không giới hạn – 8Wonder” sẽ quay trở lại mùa thứ 2 tại Thành phố không ngủ – Phú Quốc United Center với chủ đề “Wake Up Festival 2023”. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ được thưởng thức màn trình diễn đỉnh cao của ban nhạc pop-rock đương đại hàng đầu thế giới – Maroon 5! Đây quả thực là một năm bùng nổ trong việc đón sao quốc tế của khán giả trong nước!

Chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp quy mô lớn – “Wake Up Festival 2023” mang đến những lễ hội sôi động, các màn trình diễn mãn nhãn, ẩm thực hấp dẫn, carnival rực rỡ sắc màu, hoạt động giải trí và tương tác cùng công nghệ đến từ tương lai… Đồng thời, cũng kiến tạo “sân chơi” để âm nhạc đỉnh cao quốc tế giao lưu với âm nhạc Việt Nam, được đại diện bởi những nghệ sĩ Việt đã thành danh và những tên tuổi trẻ đang lên.

Wake Up Festival 2023 1
@Nguồn sưu tầm

Khởi động mùa lễ hội này sẽ là nhạc hội “Unlock The 5Way” vừa diễn ra vào 30/10 tại Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới, Grand World. Với sự tham gia của các ngôi sao Vpop, âm nhạc Water EDM, sân khấu thuỷ lực đa tầng kết hợp những công nghệ trình diễn tối tân bậc nhất. Tất cả sẽ kích hoạt cảm xúc thăng hoa cho du khách trong hành trình trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực và giải trí.

Wake Up Festival 2023 2
@Nguồn sưu tầm

Tâm điểm tiếp theo của lễ hội Wake Up sẽ là hoạt động thắp sáng cây thông Noel khổng lồ tại các khu nghỉ dưỡng Vinpearl, công viên chủ đề VinWonders và Grand World từ ngày 9/12/2023, nhằm báo hiệu một mùa giáng sinh đến gần, du khách sẽ được tận hưởng không khí mùa lễ hội trong những không gian lưu trú đẳng cấp như Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc, Vinholidays Fiesta Phú Quốc,…

Wake Up Festival 2023 3
@Nguồn sưu tầm

Đặc biệt, sự kiện đỉnh cao được mong chờ nhất của Wake Up Festival 2023 – siêu nhạc hội 8Wonder sẽ diễn ra trong tuần lễ trước Giáng Sinh – ngày 16/12/2023, với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ hàng đầu Vpop và ban nhạc “tượng đài” pop – rock hàng đầu thế giới – Maroon 5 với những bản hit đình đám, bùng nổ và bất ngờ trên sân khấu Phú Quốc United Center.

@Nguồn sưu tầm

Việc Maroon 5 về Việt Nam thực sự khiến năm 2023 quá đáng nhớ với công chúng yêu nhạc trong nước khi được đón hàng loạt những tên tuổi hạng A của quốc tế. Trong mùa hè chúng ta đã có BLACKPINK, Charlie Puth,… và giờ đây chúng ta được tận mắt nhìn thấy Maroon 5 thể hiện nhiều bản nhạc nổi tiếng như Sugar, Girls Like You, Moves Like Jagger, One More Night, Payphone, She Will Be Loved,…

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Sau sự kiện hứa hẹn bùng nổ ấy, du khách sẽ được tiếp tục thăng hoa với đêm tiệc Countdown đón chào năm mới 2024 “Wake Up New Year”, diễn ra vào ngày 31/12 tại Sân khấu Hồ Tình yêu, Grand World. Màn trình diễn rực rỡ của các ngôi sao ca nhạc Việt Nam và pháo hoa từ 3 điểm bắn tại Bắc đảo sẽ tạo ra những khoảnh khắc viên mãn và trọn vẹn để du khách hân hoan đón chào năm mới.

@Nguồn sưu tầm

Ngoài các sự kiện chính, mỗi ngày từ 09/12 – 07/01/2023 tại Phú Quốc United Center đều là ngày hội tưng bừng với hàng trăm show diễn, hoạt động vui chơi, giải trí xuyên suốt ngày đêm của các lễ hội đua thuyền quý tộc Gondola, lễ hội ẩm thực, hội chợ Copenhagen, dạ tiệc Giáng sinh – năm mới, lễ hội diễu hành Wake up Santa,… Thế nên du lịch Phú Quốc dịp này vui lắm bạn ơi!

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Bật mí nhỏ, để thuận tiện cho việc tham gia lễ hội kết hợp nghỉ dưỡng, bạn nên chọn lưu trú ở những resort nằm ở Bắc đảo như Wyndham Grand Phú Quốc, Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort, Radisson Blu Resort Phú Quốc,… Hay nếu bạn muốn ban ngày khám phá trung tâm, tham quan du lịch ở các địa điểm nổi tiếng còn tối tham dự nhạc hội thì có thể chọn các khu vực ở Nam đảo và thị trấn Dương Đông như khách sạn Seashells Phú Quốc, New World Phú Quốc Resort, Novotel Phú Quốc Resort,…

Để đặt phòng khách sạn/resort Phú Quốc, bạn có thể liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com nhé!